Trang chủ » Tin tức » GoSELL ra mắt tính năng đồng bộ bán hàng với nền tảng TikTok Shop

Tin tức

GoSELL ra mắt tính năng đồng bộ bán hàng với nền tảng TikTok Shop

21 Tháng Hai, 2023

Trong bản cập nhật tới đây, phần mềm quản lý bán hàng GoSELL sẽ cho ra mắt tính năng hỗ trợ doanh nghiệp liên kết và đồng bộ dữ liệu quản lý bán hàng với TikTok Shop. Đây được xem là một bước tiến lớn, cho phép doanh nghiệp triển khai quy trình bán hàng và quản lý bán hàng hiệu quả hơn ở nền tảng đầy tiềm năng này.

TikTok – Nền tảng bán hàng hàng đầu dành cho doanh nghiệp

TikTok được biết đến như là nền tảng chia sẻ video ngắn hàng đầu thế giới với số lượng người dùng khổng lồ không ngừng gia tăng trong những năm gần đây. Hướng đến việc cho phép người dùng chia sẻ những video thú vị về mọi chủ đề trong đời sống, TikTok dần khẳng định mình như là một kênh giải trí không thể thiếu đối với rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ.

Chính nhờ số lượng người dùng lớn mà mình đang sở hữu, TikTok hiện nay không đơn thuần chỉ là một nền tảng mạng xã hội giải trí mà còn là kênh bán hàng đầy tiềm năng đối với doanh nghiệp. Tại Việt Nam, xu hướng bán hàng qua TikTok Shop ngày càng mở rộng và ghi nhận nhiều thành công hơn thông qua những video marketing sáng tạo. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp tập trung vào việc đầu tư, phát triển kênh TikTok như là một kênh bán hàng chủ đạo của mình.

TikTok Shop - Kênh bán hàng chủ đạo đang được các doanh nghiệp kinh doanh tập trung hướng đến
TikTok Shop – Kênh bán hàng chủ đạo đang được các doanh nghiệp kinh doanh tập trung hướng đến

Với việc tiếp cận rộng rãi các đối tượng khách hàng khác nhau, doanh nghiệp hoàn toàn có thể gia tăng số lượng đơn hàng, doanh thu và lợi nhuận một cách đáng kể khi kinh doanh trên TikTok Shop. Ở đó, quy mô kinh doanh càng lớn, số lượng đơn hàng càng nhiều sẽ càng yêu cầu doanh nghiệp sở hữu một quy trình quản lý bán hàng chính xác và hiệu quả hơn. Hiểu được điều đó, phần mềm quản lý bán hàng GoSELL sẽ mang đến cho doanh nghiệp tính năng đồng bộ quản lý bán hàng trên TikTok Shop với nền tảng của GoSELL, ra mắt trong quý I năm nay.

Xem thêm: Bật mí cách bán hàng trên TikTok thu trăm đơn mỗi ngày cực đơn giản

Đồng bộ quản lý bán hàng trên nền tảng TikTok Shop cùng hệ thống GoSELL 

Trong phiên bản 3.9 được ra mắt vào ngày 28/2 tới đây, doanh nghiệp sử dụng phần mềm quản lý bán hàng GoSELL có thể quản lý đồng bộ tài khoản bán hàng TikTok Shop của mình với hệ thống của GoSELL. Đây sẽ là bước đầu trong quá trình hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận và tối ưu quy trình bán hàng trên nền tảng TikTok hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

Trong quá trình liên kết với tài khoản bán hàng TikTok Shop, doanh nghiệp có thể lựa chọn tự động đồng bộ dữ liệu kho hàng hoặc không. Nếu câu trả lời là có, toàn bộ dữ liệu bán hàng trên TikTok sẽ được đồng bộ với hệ thống của GoSELL, giúp quý tình bán hàng đa kênh của doanh nghiệp được tối ưu và hoàn thiện.

Sau khi đã đồng bộ dữ liệu bán hàng TikTok Shop, doanh nghiệp giờ đây có thể thực hiện các thao tác quản lý đơn giản và hiệu quả ngay trên hệ thống của GoSELL. Trong đó:

Xác nhận, hủy, in đơn hàng

Đây là tính năng giúp doanh nghiệp có thể quản lý bán hàng từ tài khoản TikTok Shop một cách trực tiếp trên hệ thống của GoSELL. Cụ thể, khi khách hàng thực hiện hành động mua hàng trên cửa hàng TikTok, doanh nghiệp ngay lập tức sẽ nhận được thông báo về đơn hàng chờ xác nhận trên hệ thống quản lý của GoSELL. Tại đây, doanh nghiệp có thể dễ dàng xác nhận, hủy cũng như in đơn hàng để quá trình vận đơn có thể diễn ra một cách nhanh chóng.

Quản lý chi tiết đơn hàng

Trong quá trình kinh doanh đa kênh, việc theo dõi và quản lý toàn bộ đơn hàng từ nhiều kênh bán hàng khác nhau là vô cùng quan trọng. Hơn nữa, việc quản lý đơn hàng trên cùng một trang quản trị duy nhất cũng giúp doanh nghiệp không phải chuyển đổi liên tục ở nhiều nền tảng khác nhau, tiết kiệm tối đa thời gian lãng phí.

Doanh nghiệp giờ đây có thể quản lý đơn hàng từ cửa hàng TikTok ngay trên hệ thống quản trị của GoSELL
Doanh nghiệp giờ đây có thể quản lý đơn hàng từ cửa hàng TikTok ngay trên hệ thống quản trị của GoSELL

Tính năng mới được ra mắt sẽ giúp doanh nghiệp có thể quản lý chi tiết các đơn hàng của mình từ nền tảng TikTok Shop như các kênh bán hàng online khác. Giờ đây, doanh nghiệp có thể quản lý đơn hàng từ cửa hàng trực tiếp, website, ứng dụng, các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, GoMUA), các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Zalo) và giờ đây là TikTok một cách đồng bộ và chính xác, hạn chế xảy ra những sai sót không đáng có.

Tạo và cập nhật các sản phẩm từ GoSELL lên cửa hàng của TikTok

Phần mềm quản lý bán hàng GoSELL không chỉ hỗ trợ đồng bộ dữ liệu đơn hàng từ tài khoản cửa hàng TikTok về hệ thống quản lý, doanh nghiệp còn có thể tạo và cập nhật sản phẩm của mình theo chiều người lại. Cụ thể, doanh nghiệp có thể thêm các sản phẩm mới với đầy đủ các mô tả chi tiết như phân loại, hình ảnh, màu sắc hay giá cả trên hệ thống của GoSELL và cập nhật trực tiếp lên cửa hàng của TikTok. Đây là tiện ích giúp doanh nghiệp mở rộng quy mô kinh doanh, phát triển hơn nữa cửa hàng trực tuyến của mình trên nền tảng mạng xã hội TikTok.

Cài đặt tự động đồng bộ TikTok Shop

Khi tài khoản bán hàng của doanh nghiệp được liên kết với hệ thống quản lý của GoSELL, doanh nghiệp cũng có thể cài đặt tính năng tự động đồng bộ dữ liệu với TikTok Shop. Khi dữ liệu bán hàng từ TikTok Shop cũng như các kênh bán hàng khác nhau được đồng bộ về cùng hệ thống của GoSELL, quá trình quản lý bán hàng đa kênh sẽ được tối ưu, mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Tính năng hỗ trợ liên kết, đồng bộ quản lý bán hàng trên nền tảng TikTok Shop được xem là bước tiến quan trọng tiếp theo của GoSELL trong quá trình hỗ trợ doanh nghiệp quản lý bán hàng đa kênh một cách toàn diện. Cùng chờ đợi những tính năng hữu ích tiếp theo mà phần mềm quản lý bán hàng GoSELL mang đến cho doanh nghiệp, đặc biệt là các tính năng hỗ trợ bán hàng trên cửa hàng TikTok trong những bản cập nhật tới đây.

Xem thêm: Mediastep vén màn giải pháp GoB2B – Hứa hẹn mang đến làn sóng mới cho TMĐT 2023

Như vậy, phần mềm quản lý bán hàng GoSELL giờ đây đã có thể hỗ trợ doanh nghiệp đồng bộ quản lý bán hàng hiệu quả trên nền tảng TikTok Shop đầy tiềm năng. Bên cạnh cửa hàng trực tiếp, giải pháp GoSELL giúp doanh nghiệp bán hàng đa kênh toàn diện trên website, app bán hàng, các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, GoMUA), các nền tảng MXH (Facebook, Zalo) và giờ đây là TikTok. Để có cái nhìn tổng quát hơn, doanh nghiệp có thể tìm hiểu những giải pháp mà GoSELL đang cung cấp hiện nay TẠI ĐÂY.

Bài viết cùng chuyên mục