Trang chủ » Tin tức » GoSELL ra mắt tính năng hỗ trợ xuất khẩu, giúp doanh nghiệp đột phá thị trường quốc tế

Tin tức

GoSELL ra mắt tính năng hỗ trợ xuất khẩu, giúp doanh nghiệp đột phá thị trường quốc tế

16 Tháng Một, 2022

Với mục tiêu “giúp bạn bán hàng nhiều hơn”, ngày 14/1/2022, GoSELL chính thức ra mắt tính năng hỗ trợ xuất khẩu. Đây chính là bước đột phá mới, tạo động lực cho các doanh nghiệp Việt đưa sản phẩm đánh chiếm thị trường quốc tế một cách nhanh chóng và hiệu quả!

GoSELL ra mắt tính năng hỗ trợ xuất khẩu

Ra đời từ năm 2019, trong suốt chặng đường 2 năm không ngừng phát triển và hoàn thiện, GoSELL đã hỗ trợ hơn 15.000 doanh nghiệp đột phá doanh số, phát triển bền vững tại thị trường trong nước. 

Đến thời điểm hiện tại, sau nhiều lần nghiên cứu và nâng cấp tính năng, GoSELL đã xây dựng thành công nền tảng bán hàng theo mô hình OAO (online and offline) với 6 giải pháp cùng hơn 40 tính năng ưu việt. Đây được đánh giá là nền tảng bán hàng hoàn thiện nhất trên thị trường hiện nay. 

nền tảng bán hàng theo mô hình OAO

Chưa dừng lại tại đó, GoSELL đã nghiên cứu và nhận thấy hướng đi của thị trường đang có sự xoay chuyển, điển hình là nhu cầu mua hàng Việt của khách nước ngoài đang có sự gia tăng nhanh chóng. Tuy nhiên, những đơn hàng với số lượng lớn đã có các sàn thương mại quốc tế giải quyết, nhưng đối với các đơn hàng nhỏ lẻ thì sao?

Những rào cản về vận chuyển, thanh toán quốc tế sẽ khiến doanh nghiệp bạn bỏ lỡ cơ hội mở rộng thị trường sang các quốc gia có nhu cầu sử dụng sản phẩm. Làm sao cửa hàng của bạn có thể bán những đơn nhỏ lẻ, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng trực tuyến trên website, app mua hàng?

Đó là lý do GoSELL đầu tư phát triển tính năng hỗ trợ xuất khẩu, mở đường cho nhà bán lẻ Việt Nam đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng trên khắp thế giới một cách nhanh chóng, dễ dàng. Cụ thể, lần trở lại này GoSELL mang đến cho nhà bán hàng 2 tính năng nổi bật, đó là vận chuyển quốc tếthanh toán toàn cầu.

Bên cạnh đó, buổi họp báo còn giới thiệu rất nhiều tính năng nổi trội mà nền tảng bán hàng GoSELL có thể giúp các doanh nghiệp Việt phát triển bán hàng từ trong nước ra quốc tế.

Gosell ra mắt tính năng hỗ trợ xuất khẩu

Cụ thể, GoSELL cho phép khách hàng có thể chuyển đổi đa dạng đơn vị tiền tệ trên toàn thế giới và tỷ giá được tự động cập nhật khi ghé thăm website hoặc app bán hàng của doanh nghiệp. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thanh toán trực tiếp cho doanh nghiệp thông qua Paypal, cực kỳ an toàn với độ bảo mật tuyệt đối. Doanh nghiệp dễ dàng quản lý tài khoản bằng cách cài đặt Paypal trên website và app bán hàng, cài đặt tỷ giá từ VND sang USD.

Song song với đó, tính năng vận chuyển quốc tế sẽ giúp nhà bán hàng tự do thiết lập mức phí vận chuyển theo các tiêu chí như trọng lượng hoặc giá trị đơn hàng và hiển thị chúng trên website và app bán hàng. Toàn bộ các vấn đề liên quan đến mức phí giao hàng sẽ được tính toán tự động bởi hệ thống, bạn có thể hạn chế tối đa các sai sót.

Ông Tom Peng (CEO của công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam, đơn vị phát triển nền tảng bán hàng GoSELL) cho biết: “Không chỉ hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam mang các đơn hàng lớn sang thị trường quốc tế, chúng tôi còn có thể giúp các đơn hàng nhỏ lẻ ở cửa hàng trực tuyến của bạn đến tay người tiêu dùng nước ngoài một cách dễ dàng. Vì thế, trong lần ra mắt tính năng mới này, GoSELL sẽ mang đến những công cụ vượt trội cho các khách hàng đang sử dụng nền tảng bán hàng của chúng tôi. Giờ đây họ có thể bán hàng trực tuyến xuyên biên giới một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất!

Sự kiện này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo nhà bán hàng trên cả nước cùng các đơn vị báo chí. Đặc biệt, buổi họp báo còn có sự góp mặt của ban lãnh đạo công ty – Những người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bán hàng đa kênh, không chỉ trong nước mà là trên phạm vi toàn cầu. Họ đã ngồi lại, cùng lắng nghe câu hỏi của những người tham dự và chia sẻ những thông tin bổ ích, thiết thực để giúp các nhà bán hàng tìm ra giải pháp và định hướng phát triển hoạt động kinh doanh của mình.

Gosell ra mắt tính năng hỗ trợ xuất khẩu

Gosell ra mắt tính năng hỗ trợ xuất khẩu

GoSELL ra mắt tính năng hỗ trợ xuất khẩu

Ông Tom Peng CEO của công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam

Bạn có muốn bán hàng và phát triển thương hiệu vững mạnh từ trong nước ra quốc tế không? Nếu có đừng ngần ngại mà hãy liên hệ cho GoSELL thông qua hotline (028) 7303 0800 hoặc website https://www.gosell.vn/ để được tư vấn kỹ hơn. Chúng tôi chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đắc lực, giúp doanh nghiệp vận hành và phát triển hệ thống kinh doanh toàn diện, từ trong nước ra quốc tế cùng những công cụ ưu việt nhất!

Xem thêm: Year End Party 2021: Mediastep Software kết thúc một năm thành công vang dội

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục