Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » GoSELL tham gia diễn đàn VOBF 2021 thành công tốt đẹp

Hoạt động công ty

GoSELL tham gia diễn đàn VOBF 2021 thành công tốt đẹp

22 Tháng Tư, 2021

Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2021 do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam – VECOM tổ chức vào 20/4 tại Hà Nội và 22/4 tại TP HCM đã kết thúc và thành công tốt đẹp. Chương trình VOBF 2021 đã thu hút sự tham gia của hơn 800 đại biểu, hơn 10.000 lượt xem trên fanpage và hàng triệu người quan tâm trên mạng xã hội.

Diễn đàn VOBF với quy mô toàn quốc, tạo cơ hội kết nối giao lưu giữa các doanh nghiệp tham gia, đồng thời chia sẻ những vấn đề đang được quan tâm hàng đầu trong thời đại số. VOBF 2021 với chủ đề “Chuyển đổi từ hôm nay” đã chia sẻ những chỉ số mới nhất về thị trường thương mại điện tử Việt Nam và thế giới, những xu hướng thương mại điện tử quan trọng được công bố bởi Nielsen, Amazon, Google, Facebook, Lazada, Tiki… VOBF năm nay diễn ra quy mô và có sự đồng hành của hơn 30 công ty công nghệ, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

VOBF 2021Với mục tiêu hỗ trợ cho doanh nghiệp Việt xây dựng và điều chỉnh chiến lược kinh doanh, VOBF 2021 là cơ hội để các doanh nghiệp tham gia thúc đẩy đầu tư, hợp tác và phát triển kinh doanh bền vững giữa các doanh nghiệp Việt trên phạm vi toàn quốc.

Chương trình VOBF 2021 được phối hợp tổ chức thực hiện bởi các đơn vị uy tín và được tài trợ chính bởi thương hiệu GoSELL của công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam – đơn vị cung cấp giải pháp kinh doanh toàn diện cho doanh nghiệp.

gosell

Trong sự kiện VOBF 2021 ông Tom – CEO công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam – có bài phát biểu với chủ đề “Chuyển đổi từ bán lẻ truyền thống lên thương mại điện tử toàn cầu”. Bài phát biểu của ông Tom đã thu hút sự quan tâm của nhiều thính giả. Ông Tom đã cung cấp cho doanh nghiệp những cập nhật mới nhất về xu hướng kinh doanh chuyển từ kinh doanh truyền thống sang thương mại điện tử, mô hình chuyển đổi số từ kinh doanh thương mại điện tử trong nước sang toàn cầu với các sàn TMĐT quốc tế điển hình như Alibaba.com. Ngoài ra CEO Tom Peng còn đưa ra các bí quyết để kinh doanh thương mại điện tử thành công.

gosell

Nội dung chia sẻ của công ty Mediastep Software Viêt Nam tại diễn đàn đã giúp doanh nghiệp có những thông tin quan trọng để điều chỉnh chiến lược kinh doanh trên thương mại điện tử và cập nhật kịp thời những xu hướng hiệu quả nhất.

gosell

Ngoài bài phát biểu của đại diện GoSELL, VOBF còn có nhiều nội dung với các chủ đề khác nhau chia làm nhiều phần, gồm bốn phiên xoay quanh các chủ đề “Chuyển – Đổi – Tăng – Trưởng” cung cấp các thông tin giá trị và hữu ích cho doanh nghiệp trong chuyển đổi số. Các nội dung được chia sẻ từ 30 chuyên gia uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử đến từ Facebook, Google, Amazon, Nielsen, Tiki, Lazada, IM Group, DTS, GoSELL, VPBank…

mediastep

Bên cạnh tham gia diễn đàn, công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam còn có gian hàng tại VOBF 2021. Gian hàng của công ty là một trong những khu vực nổi bật và thu hút sự quan tâm của các diễn giả và các doanh nghiệp, khách tham quan. Đã có nhiều hợp đồng sử dụng các gói GoWEB, GoAPP, GoPOS đã được ký kết ngay tại sự kiện VOBF.

gosell

gosell

VOBF 2021 đã cung cấp bức tranh toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam, đồng thời cập nhật thêm các chủ đề hấp dẫn từ những thông tin mới nhất về thương mại điện tử, thống kê về hành vi chuyển đổi mua sắm của khách hàng cho doanh nghiệp. Những thông tin thiết thực có giá trị giúp doanh nghiệp tìm ra giải pháp chiến lược thay đổi, khắc phục hậu quả đại dịch Covid-19 vừa qua và tăng trưởng đột phá, bền vững cho công việc kinh doanh trên môi trường trực tuyến.

VOBF 2021 đã kết thúc thành công vượt bậc và đem đến nhiều thông tin hữu ích cho doanh nghiệp. Hẹn gặp lại các bạn ở VOBF năm sau.

mediastepXem thêm:

Bài viết cùng chuyên mục