Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » GoSELL tiếp tục đồng hành cùng VECOM trong sự kiện VOMF năm 2022

Hoạt động công ty

GoSELL tiếp tục đồng hành cùng VECOM trong sự kiện VOMF năm 2022

12 Tháng Mười, 2022

Tiếp nối thành công của sự kiện “VietNam Online Marketing Forum 2021”, Diễn đàn VOMF năm 2022 hứa hẹn sẽ mang đến những nét đột phá nổi bật với hàng loạt những chủ đề đang làm mưa làm gió trong cộng đồng cùng những xu hướng đột phá thời kỳ mới. 

GoSELL tiếp tục đồng hành cùng VECOM trong sự kiện VOMF năm 2022

Xu hướng Marketing trong tương lai “Tiếp thị trực tuyến là con đường tất yếu”

Năm 2021, dịch bệnh đã đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động thương mại và dịch vụ của Việt Nam nói riêng và toàn cầu nói chung. Trong bối cảnh đó, thương mại điện tử Việt Nam vẫn giữ tốc độ tăng trưởng ổn định gần 20% so với năm 2020. Tốc độ này thậm chí còn cao hơn nữa vào năm 2022 khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát ổn định. Những con số trên đã chứng minh rằng thương mại điện tử là một trong những lĩnh vực có tiềm năng phát triển cực kỳ lớn và hứa hẹn sẽ gặt hái được càng nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Xu hướng Marketing trong tương lai
Xu hướng Marketing trong tương lai “Tiếp thị trực tuyến là con đường tất yếu”

Tuy nhiên, như chúng ta đều biết, thương mại điện tử là ngành có mức độ cạnh tranh cực kỳ cao trên thị trường. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp phải áp dụng các chiến lược mới để tồn tại và phát triển. Bên cạnh việc tận dụng tối đa những lợi ích to lớn từ Marketing trực tuyến để tiếp cận khách hàng và xây dựng thương hiệu. Thì các doanh nghiệp cũng cần áp dụng chuyển đổi số trong kinh doanh đa kênh để gia tăng tăng  doanh thu, tối ưu hóa chi phí cũng như đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường.  

Với sự tăng trưởng lớn của doanh số bán hàng trên các nền tảng kỹ thuật số, ngay cả những thương hiệu và nhà bán lẻ lâu đời nhất cũng đang bắt đầu phát triển các kênh trực tuyến để bổ sung cho trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng. Nhưng câu hỏi được đặt ra lúc này là “Xem xét đến chi phí trả trước và công sức phải bỏ ra, liệu việc phát triển một chiến lược kinh doanh và tiếp thị trực tuyến thực sự mang lại giá trị cho doanh nghiệp?”

Để làm rõ hơn về vấn đề này cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam cập nhật xu hướng, công nghệ và giải pháp Marketing mới nhất hiện nay, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) sẽ tổ chức Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến VOMF 2022 vào ngày 18/10/2022 (tại CAPELLA PARK VIEW, 3 Đặng Văn Sâm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh)20/10/2022 (tại CTM PALACE, 131 Nguyễn Sắc Phong, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội). Đặc biệt, GoSELL là nhà tài trợ chính sẽ đồng hành cùng VECOM trong sự kiện lần này. 

Xem thêm: GoSELL Khẳng Định Vị Thế Thương Mại Điện Tử Năm 2022

Nội Dung Của Sự Kiện VOMF 2022 – VietNam Online Marketing Forum 2022

Nội Dung Của Sự Kiện VietNam Online Marketing Forum 2022
Sự Kiện VOMF 2022 – VietNam Online Marketing Forum 2022

Đến với sự kiện, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành tiếp thị trực tuyến tại Việt Nam, cùng lắng nghe và phân tích về các yếu tố tác động đến hành vi của người tiêu dùng trên mạng xã hội, những xu hướng tiếp thị trực tuyến nổi bật cũng như một số hình thức tiếp thị mạng xã hội phổ biến trong thời đại kỹ thuật số hiện nay. VECOM tập trung đưa ra một số mô hình tiếp thị thành công từ những thương hiệu lớn tại Việt Nam và chia sẻ giải pháp giúp các doanh nghiệp hội nhập nhanh chóng với làn sóng tiếp thị đột phá trong thời gian sắp tới. 

CEO GoSELL - Ông Tom Peng
CEO GoSELL – Ông Tom Peng

Đặc biệt, trong sự kiện lần này, CEO GoSELL – Ông Tom Peng sẽ thuyết trình với chủ đề “Phát triển doanh nghiệp của bạn gấp 10 lần với Chiến lược Marketing Bán Lẻ Mới” .Với chủ đề lần này, ông Tom Peng sẽ mang đến cho các doanh nghiệp tham dự tại sự kiện khái niệm về Bán lẻ Mới và cách áp dụng các chiến lược marketing để tăng tốc doanh thu.

Với nhiều doanh nghiệp Việt Nam, bán lẻ mới vẫn còn là một khái niệm  khá xa lạ. Tuy nhiên, tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Malaysia, mô hình này đã được áp dụng thành công và mang lợi những lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp. Vậy nên đây hứa hẹn sẽ là phần đặc sắc nhất với nhiều thông tin hữu ích cung cấp đến khách mời tham gia tại sự kiện.

Trong bối cảnh thị trường bán lẻ ngày càng cạnh tranh ngày một khốc liệt, chiến lược Marketing bán lẻ mới là một nhân tố quan trọng giúp nâng cao tổng thể trải nghiệm mua sắm của khách hàng, tập trung vào các nỗ lực tiếp thị một cách hiệu quả, đồng thời giảm thiểu tối đa chi phí cho doanh nghiệp. Hãy cùng GoSELL theo dõi bài phát biểu của ông Tom Peng trong phiên 2 của sự kiện VOMF 2022 nhé.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập đường link sau: GoSELL đồng hành cùng VECOM năm 2022 

Bài viết cùng chuyên mục