Trang chủ » Tin tức » GoSELL tiếp tục mang đến các tính năng hiệu quả trong phiên bản cập nhật 4.0

Tin tức

GoSELL tiếp tục mang đến các tính năng hiệu quả trong phiên bản cập nhật 4.0

7 Tháng Sáu, 2023

Là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh toàn diện dành cho doanh nghiệp, GoSELL không ngừng hướng tới việc nâng cao và cập nhật các tính năng mới. Trong phiên bản 4.0 này, GoSELL sẽ đem đến những thay đổi, cập nhật hữu ích về rất nhiều tính năng trên website, app GoSELLER và cả ứng dụng mua hàng. Cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.

gosell ra mắt phiên bản 4.0 - 1

Phiên bản cập nhật 4.0 trên website quản lý bán hàng GoSELL

Quản lý cộng tác viên

Phiên bản 4.0 của phần mềm quản lý bán hàng GoSELL cho phép tạo CTV bán hàng với nhiều cấp bậc khác nhau với tính năng đa cấp bậc. Cụ thể, đây là tính năng giúp khuyến khích CTV giới thiệu CTV mới giúp sản phẩm của khách hàng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn. 

Doanh nghiệp có thể cài đặt hoa hồng nhận được từ CTV theo công thức riêng. Hơn nữa, CTV có thể giới thiệu thêm CTV mới bằng cách chia sẻ đường link đăng ký, mã giới thiệu đến nhiều người. Tính năng phân cấp bậc CTV còn giúp các CTV cao hơn có thể quản lý và hưởng hoa hồng từ các CTV cấp dưới của mình.

gosell ra mắt phiên bản 4.0 - 2
Phiên bản 4.0 của GoSELL cho phép tạo CTV bán hàng với nhiều cấp bậc

Ngoài ra, phiên bản 4.0 cũng mang đến nhiều sự cải tiến trong việc quản lý cộng tác viên của doanh nghiệp. Theo đó, người bán có thể yêu cầu thêm các thông tin về số CCCD, ngày cấp và nơi cấp đối với mỗi CTV của mình. Tính năng quản lý cộng tác viên ở phiên bản mới còn hỗ trợ doanh nghiệp:

  • Với CTV tạo khách hàng: Tự động phân khách hàng cho cộng tác viên sau khi tạo khách hàng mới.
  • Với CTV tạo đơn hàng: Tùy chọn phương thức thanh toán COD/ chuyển khoản ngân hàng/ Ghi nợ.
  • Tự động khấu trừ thuế vào trong thu nhập của CTV.

Quản lý đơn hàng

Ở giao diện quản lý đơn hàng đa kênh, doanh nghiệp giờ đây có thể dễ dàng theo dõi/ lọc các đơn hàng theo thông tin khách hàng, theo chi nhánh, trạng thái đơn hàng, kênh bán hàng, mã giảm giá, nhân viên phụ trách, phương thức thanh toán/ vận chuyển và theo thời gian đặt hàng.

gosell ra mắt phiên bản 4.0 - 3
Doanh nghiệp có thể lọc và quản lý đơn hàng của mình theo từng chi nhánh của cửa hàng

Hơn nữa, doanh nghiệp cũng có thể theo dõi cột trạng thái thanh toán đơn hàng cũng như trạng thái trả hàng. Đồng thời, dễ dàng chỉnh sửa, thay đổi thông tin chi nhánh trong chi tiết đơn hàng. Các tính năng này giúp quá trình xử lý đơn hàng trở nên thuận tiện hơn nhiều. 

Phiên bản cập nhật 4.0 trên app GoSELLER

Phiên bản 4.0 mới của GoSELL cũng mang đến nhiều thay đổi đối với ứng dụng quản lý bán hàng GoSELLER. Đầu tiên, GoSELL đã cải thiện hiệu suất của Facebook với các thay đổi API mới. Ngoài ra, rất nhiều tính năng mới được bổ sung trong lần cập nhật này như:

Quản lý đơn hàng

Trong giao diện quản lý đơn hàng, doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi/ lọc các đơn hàng theo thông tin khách hàng, theo chi nhánh, trạng thái đơn hàng, kênh bán hàng, mã giảm giá, nhân viên phụ trách, phương thức thanh toán/ vận chuyển và theo thời gian đặt hàng. Phần mềm quản lý bán hàng GoSELL cũng cho phép người bán tùy chỉnh, sửa đổi thông tin chi nhánh trong chi tiết đơn hàng.

Ngoài ra, phiên bản 4.0 của GoSELL còn cho phép doanh nghiệp:

  • Tạo đơn bán sỉ, áp mã giảm giá, % giảm giá trực tiếp kèm với các khuyến mãi khác hoặc tích điểm với những khách hàng thành viên ngay trên thiết bị POS.
  • Dễ dàng chỉnh sửa đơn hàng và thêm những phụ phí phát sinh.
  • Cho phép lọc đơn hàng theo từng đối tác của người bán, theo khoảng thời gian hoặc mốc thời gian cụ thể.
  • Thêm mới hoặc cập nhật thông tin khách hàng (Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, ngày sinh, Email, thẻ tags, số tài khoản ngân hàng, CCCD/CMND…).
  • Dễ dàng theo dõi lịch sử công nợ ngay trong hồ sơ của khách hàng (nếu có).

Xem thêm: Thông báo cập nhật bảng giá các dịch vụ quản lý bán hàng GoSELL

Quản lý khách hàng

Trên ứng dụng GoSELLER, doanh nghiệp có thể cập nhật các thông tin của khách hàng như số tài khoản ngân hàng hay CCCD/CMND. Hơn nữa, người bán cũng có thể xem lịch sử công nợ trong hồ sơ của khách hàng một cách dễ dàng.

Quản lý dịch vụ đặt chỗ

Đối với tính năng quản lý dịch vụ đặt chỗ có mặt trên app GoSELLER, người bán có thể thêm các thông tin về khách hàng đã đặt chỗ sử dụng dịch vụ. Đồng thời, áp dụng các mã giảm giá cho khách hàng đặt chỗ trực tiếp trên giao diện của GoSELLER.

gosell ra mắt phiên bản 4.0 - 4
Trên app GoSELLER. doanh nghiệp có thể áp dụng mã giảm giá trực tiếp cho khách hàng đặt chỗ sử dụng dịch vụ

Phiên bản cập  nhật 4.0 trên ứng dụng mua hàng

Trên ứng dụng mua hàng của khách hàng, bản cập nhật 4.0 của GoSELL mang đến những cải tiến nâng cao vô cùng hữu ích. Trong đó, những thay đổi về đối tác là trong tâm được chú ý trong phiên bản lần này bao gồm: 

  • Cho phép khách hàng thỏa sức giao dịch với đa dạng hình thức thanh toán: ATM, Visa, PayPal, MoMo, Chuyển khoản, COD.
  • Cho phép thu thập, lưu trữ và chỉnh sửa thông tin khách hàng từ các kênh vào CRM (Họ tên, mã khách hàng, số điện thoại, tài khoản ngân hàng, CMND/CCCD,…).
  • Hiển thị chi tiết mã giảm giá trong quá trình thanh toán của khách hàng.
  • Áp dụng chiết khấu thành viên khi khách hàng mua sắm lần thứ hai.
gosell ra mắt phiên bản 4.0 - 5
GoSELL mang đến rất nhiều cải tiến hiệu quả cho ứng dụng mua hàng của khách hàng

Bên cạnh đó, cả website quản lý của GoSELL, app GoSELLER và ứng dụng mua hàng GoAPP đều được cập nhật rất nhiều tính năng tiện ích khác để giúp doanh nghiệp tối ưu và mở rộng quy mô kinh doanh một cách thuận tiện nhất.

Tìm hiểu thêm những tính năng đã được cập nhật trong phiên bản 3.9 vừa qua có những đổi mới nào: Phiên bản 3.9 GoSELL mang đến hàng loạt những tính năng mới ưu việt

Kết luận

Với mục tiêu mang đến cho doanh nghiệp giải pháp quản lý bán hàng tốt nhất, GoSELL chắc chắn sẽ còn đổi mới và cập nhật thêm nhiều tính năng hiệu quả khác trên hệ thống của mình. Với phần mềm ngày càng được hoàn thiện, GoSELL được xem lựa chọn hoàn hảo để tối ưu quy trình bán hàng trong giai đoạn chuyển đổi số mạnh mẽ như hiện nay. 

Bài viết cùng chuyên mục