Trang chủ » Tin tức » GoSELL tổ chức thành công hội thảo ra mắt tính năng liên kết TikTok Shop

Tin tức

GoSELL tổ chức thành công hội thảo ra mắt tính năng liên kết TikTok Shop

20 Tháng Tư, 2023

Ngày 14/4 vừa qua, công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam đã tổ chức buổi hội thảo ra mắt tính năng TikTok Shop trên phần mềm quản lý bán hàng GoSELL. Với sự tham gia của Giám đốc Điều Hành của GoSELL cùng đại diện TikTok Shop, buổi hội thảo đã mang đến nhiều thông tin hữu ích cho hơn 150 chủ doanh nghiệp có mặt tại buổi hội thảo lần này.

hoi-thao-tiktok-shop-1

Theo đó, buổi hội thảo được tổ chức tại hội trường khách sạn Majestic Saigon với sự tham gia của hơn 150 khách mời là các chủ doanh nghiệp, nhà bán hàng quan tâm cũng như đang kinh doanh trên nền tảng TikTok Shop. Trong khuôn khổ chương trình, những chủ đề hấp dẫn liên quan đến hoạt động thương mại, bán hàng trên TikTok Shop đã được bàn luận vô cùng sôi nổi. Trong đó, các xu hướng, giải pháp bán hàng và quản lý bán hàng hiệu quả là chủ đề được quan tâm hàng đầu.

Bùng nổ doanh thu bán hàng trên nền tảng TikTok Shop

Tại buổi hội thảo, Ms. Uyên Lê – Đại diện Quản lý Đối tác TikTok Shop đã có những chia sẻ chi tiết về những giải pháp, tính năng mà nền tảng này đã và đang cập nhật để mang đến những tiện ích dành cho cả người bán lẫn người mua. Trong đó, những tính năng hỗ trợ bán hàng đang được chú trọng hơn cả để mang đến sự thuận lợi, thu hút các nhà bán hàng thực thụ.

Bên cạnh đó, đại diện TikTok Shop cũng đề cập đến xu hướng mua sắm chủ đạo của người tiêu dùng hiện nay trên nền tảng này – Shoppertainment. Đây được xem là phương thức hiệu quả giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ với khách hàng, giúp khách hàng tiếp cận với các sản phẩm một cách gián tiếp thông qua những nội dung giải trí.

hoi-thao-tiktok-shop-02
Ms. Uyên Lê chia sẻ với các chủ doanh nghiệp về các tính năng hỗ trợ mà nền tảng TikTok Shop đã và đang mang đến

Ms. Uyên Lê nhấn mạnh rằng việc tạo nên những video sáng tạo, hấp dẫn, thực tế chính là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp doanh nghiệp tiếp cận và bán hàng. Nền tảng này cũng liên tục cải tiến, cập nhật những tính năng nhằm mục tiêu mang đến trải nghiệm tốt nhất trong quá trình giải trí cũng như mua sắm.

TikTok Shop được kỳ vọng sẽ trở thành kênh bán hàng chủ đạo của các doanh nghiệp, nhà bán lẻ, đem về doanh thu và lợi nhuận khổng lồ. Nền tảng này đang không ngừng hỗ trợ các doanh nghiệp mới phát triển và mở rộng tệp khách hàng của mình. Ở đó, việc kết nối với các đối tác để mang đến những lợi ích vượt trội cho doanh nghiệp và người dùng đang là một trong những ưu tiên hàng đầu. Việc liên kết với phần mềm quản lý bán hàng GoSELL, cho phép người bán quản lý bán hàng trên hệ thống của GoSELL chính là một trong số đó.

Xem thêm: Hướng dẫn mở gian hàng trên Tiktok shop chi tiết nhất

Quản lý bán hàng TikTok Shop hiệu quả trên phần mềm GoSELL

Buổi hội thảo lần này cũng là cơ hội để GoSELL giới thiệu đến các doanh nghiệp, nhà bán lẻ những giải pháp hiệu quả của mình cũng như tính năng TikTok Shop mới được cập nhật trên hệ thống. Việc liên kết với TikTok được xem là một bước tiến quan trọng trong hành trình hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà bán lẻ chuyển đổi số, tối ưu quy trình kinh doanh đa kênh.

“TikTok Shop sẽ là kênh bán hàng của tương lai”, Mr. Tom Peng – Giám đốc Mediastep Software Việt Nam nhấn mạnh tầm quan trọng cũng như sự phát triển của TikTok Shop tại buổi hội thảo. Với tiềm năng to lớn của mình, nhu cầu bán hàng và quản lý bán hàng trên nền tảng ngày càng được các doanh nghiệp, nhà bán lẻ tập trung tối ưu. Việc hệ thống của GoSELL tích hợp tính năng quản lý bán hàng trên nền tảng TikTok Shop và thời điểm này được xem là giải pháp không thể phù hợp hơn.

hoi-thao-tiktok-shop-03
Mr. Tom Peng chia sẻ về tầm quan trọng của việc phát triển bán hàng trên nền tảng TikTok Shop đối với các doanh nghiệp, nhà bán lẻ

Cụ thể, các doanh nghiệp, nhà bán lẻ sử dụng phần mềm GoSELL giờ đây có thể quản lý hoạt động bán hàng toàn diện trên cửa hàng TikTok của mình. Chủ doanh nghiệp có thể quản lý đơn hàng, sản phẩm, khách hàng có được từ TikTok Shop ngay trên hệ thống của GoSELL. Đây hứa hẹn là một tính năng hữu ích cho các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp kinh doanh đa kênh OAO (online & offline) như hiện nay.

GoSELL – Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh vượt trội

Nói về những giá trị mà GoSELL có thể mang lại, Ms Huyền Bùi – Giám đốc phát triển doanh nghiệp của Mediastep Software Việt Nam cho biết: “Điểm khác biệt lớn nhất của phần mềm GoSELL chính là việc cho phép doanh nghiệp đồng bộ quản lý bán hàng ở nhiều kênh khác nhau trên một trang quản trị duy nhất”. Trong thời đại mà sự cạnh tranh giữa các đối thủ là vô cùng gắt gao, việc kinh doanh ở nhiều kênh, nhiều nền tảng bán hàng được xem là điều thiết yếu đối với nhiều doanh nghiệp.

hoi-thao-tiktok-shop-04
Ms. Huyền Bùi chia sẻ với các doanh nghiệp, nhà bán lẻ về những giải pháp, tính năng mà GoSELL có thể hỗ trợ trong quá trình quản lý bán hàng

Với GoSELL, doanh nghiệp, nhà bán lẻ hoàn toàn có thể quản lý hoạt động kinh doanh một cách đồng từ cả cửa hàng vật lý lẫn các kênh bán hàng online như website, app bán hàng, các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, GoMUA) hay các nền tảng mạng xã hội (Fanpage Facebook, Zalo OA, TikTok Shop). Được xem là một giải pháp toàn diện, các doanh nghiệp khi đến với GoSELL có thể tiếp cận và sử dụng các giải pháp tối ưu bao gồm: 

  • GoWEB: Thiết kế website bán hàng chuẩn thương mại điện tử chuyên nghiệp và nhanh chóng, với đầy đủ các tính năng hiện đại.
  • GoAPP: Tạo app bán hàng trên điện thoại, có mặt trên cả Android và iOS, giúp thu hút khách hàng quay lại mua sắm nhiều hơn.
  • GoPOS: Quản lý bán hàng tại quầy, lên đơn nhanh chóng, quản lý tồn kho chi tiết đến từng chi nhánh.
  • GoSOCIAL: Hỗ trợ bán hàng trên nền tảng mạng xã hội Facebook, Zalo và TikTok Shop. Đồng bộ tin nhắn, tạo kịch bản trả lời và tạo đơn hàng ngay khi chat.
  • GoLEAD: Tạo Landing Page chuyên nghiệp, giúp thu thập thông tin khách hàng và đẩy mạnh tỷ lệ chuyển đổi cũng như chốt Sales.
  • GoCALL: Hệ thống tổng đài ảo, giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ telesales và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
hoi-thao-tiktok-shop-05
Những giải pháp hỗ trợ bán hàng và quản lý bán hàng toàn diện mà phần mềm GoSELL đang cung cấp hiện nay

Xem thêm: Xu hướng và chiến lược chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp năm 2023

Với việc liên kết cùng TikTok Shop, cho phép doanh nghiệp quản lý bán hàng ngay trên hệ thống của mình, GoSELL tiếp tục khẳng định nỗ lực của mình trong hành trình hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh đa kênh, bán hàng thương mại điện tử. Có thể nói, GoSELL sẽ luôn là người bạn đồng hành hiệu quả và đáng tin cậy đối với doanh nghiệp, nhà bán lẻ khi kinh doanh trong giai đoạn chuyển đổi số mạnh mẽ như hiện nay.

Bài viết cùng chuyên mục