Trang chủ » Tin tức » Cập nhật tính năng » GOSELL tung ra phiên bản cập nhật 2.6

Cập nhật tính năng

GOSELL tung ra phiên bản cập nhật 2.6

28 Tháng Mười Hai, 2020

Như kế hoạch, hàng quý GoSELL đều cập nhật các tính năng mới cho ứng dụng của mình. Ngày 11/1/2021, GoSELL sẽ ra mắt thị trường phiên bản cập nhật GoSELL 2.6 với nhiều tính năng mới đem đến tiện ích vượt trội cho doanh nghiệp. Các tính năng này được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng và do công ty Mediastep tự phát triển để ứng dụng được hoàn thiện hơn. Với các tính năng mới này hy vọng sẽ phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu và lợi nhuận.

1/ Tính năng Flash Sales

Flash sales là tính năng lớn rất hấp dẫn được thiết kế theo yêu cầu của nhiều khách hàng. Chắc bạn không quá xa lạ với hình thức Flash Sales thường diễn ra trên các sàn thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Tiki… Flash sales là hình thức khuyến mãi diễn ra trong thời gian ngắn, một vài giờ. Khách hàng đặt hàng mua trong khung giờ diễn ra sự kiện Flash sales sẽ được giảm giá đặc biệt. Tính năng Flash sales giúp kích thích khách mua hàng nhiều hơn và gia tăng doanh số.

gosell

Bạn có thể tổ chức nhiều Flash sales trong ngày, sẽ có đồng hồ đếm ngược thể hiện thời gian sắp diễn ra Flash sales. Bạn được quyền chọn sản phẩm áp dụng Flash sales, số lượng sản phẩm trong kho áp dụng Flash sales, số sản phẩm tối đa khách hàng có thể mua 1 lần khi tham gia Flash sales. Nếu bạn tổ chức nhiều Flash sales, sẽ hiển thị Flash sales nào đang diễn ra, chương trình nào sắp diễn ra. Sau khi hết thời gian Flash sales, giá của sản phẩm khuyến mãi sẽ tự động trở về giá ban đầu.

2/ Tính năng Quản lý chi nhánh

Nếu bạn có nhiều chi nhánh và muốn theo dõi hoạt động của từng chi nhánh, đừng lo vì GoSELL đã có tính năng quản lý nhiều chi nhánh. Tính năng quản lý chi nhánh cho phép bạn thêm chi nhánh để quản lý. Bạn có thể điền tồn kho có ở từng chi nhánh. Người mua khi mua hàng sẽ nhìn thấy sản phẩm còn hàng ở chi nhánh nào và có thể chọn mua ở chi nhánh gần nhất để tiết kiệm chi phí giao hàng. Tồn kho sẽ được trừ theo từng chi nhánh và được cập nhật theo chi nhánh và tất cả chi nhánh.

Bạn có thể phân chia đơn hàng cho từng chi nhánh, áp mã khuyến mãi, giảm giá riêng cho từng chi nhánh hoặc tất cả chi nhánh. Chủ cửa hàng dễ dàng theo dõi tình hình sản phẩm, khách hàng, đơn hàng theo từng chi nhánh. Nhân viên cũng có thể được giao quản lý đơn hàng theo chi nhánh được giao. Khi được giao quyền ở chi nhánh nào thì nhân viên chỉ nhìn thấy và tạo được đơn hàng cho chi nhánh mà họ phụ trách.

gosell

Để sử dụng tính năng quản lý chi nhánh bạn vào Cài đặt -> Quản lý chi nhánh -> Thêm chi nhánh. Bạn phải thanh toán phí nếu muốn nâng cấp quản lý cho nhiều chi nhánh. GoSELL cho phép bạn quản lý không giới hạn số lượng chi nhánh.

3/Thanh toán qua ZaloPay

Ngoài những phương thức thanh toán thông thường thì GoSELL đã tích hợp cổng thanh toán Zalo, giúp cho doanh nghiệp và khách hàng thuận tiện hơn trong việc bán và mua hàng. Chỉ cần mở ứng dụng ZaloPay, thực hiện quét mã QR hiển thị trên website bán hàng và hoàn thành các bước thanh toán theo hướng dẫn trên ứng dụng, người mua đã hoàn tất việc thanh toán mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian và giai đoạn phúc tạp. Điều này giúp cho cửa hàng tăng doanh thu bán hàng khi có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trong việc thanh toán.

gosell

4/ Thêm mã Barcode có sẳn

Thường tính năng quét barcode của GoSELL sẽ tạo mã barcode ngẫu nhiên cho sản phẩm. Với tính năng mới, nếu sản phẩm của bạn đang có sẵn mã vạch barcode của cửa hàng hoặc từ nhà sản xuất thì chỉ cần nhập mã đó vào trang quản trị GoSELL. Vậy là bạn có thể quét mã vạch mà không cần phải in barcode rồi dán lại vào sản phẩm. Từ nay bạn chỉ cần nhập mã barcode có sẵn vào hệ thống cho nhiều sản phẩm cùng lúc mà không cần phải thao tác thủ công mất thời gian và tránh gây sai sót.

gosell5/ Tạo thuế VAT

VAT là loại thuế khá phổ biến, được áp dụng trong nhiều ngành hàng. Trước đây ứng dụng GoSELL chưa cho phép tạo thuế VAT. Với phiên bản GoSELL 2.6, được bổ sung thêm tính năng áp thuế VAT cho từng sản phẩm. Bạn có thể tính thuế VAT cho các sản phẩm bán cho khách hàng và cho hiển thị thông tin thuế VAT lên website, app ứng dụng bán hàng. Để cài đặt thuế VAT, vào cài đặt (Settings), -> VAT -> chọn hiển thị thông tin VAT trên website/ứng dụng và -> thêm thông tin thuế.

gosell

6/ Xuất file báo giá

Tính năng mới này cho phép người bán có thể xuất báo giá ra file Excel cho các khách hàng có nhu cầu. Để xuất file báo giá, bạn vào phần Đơn hàng -> Tạo báo giá -> sau đó chọn các sản phẩm cần báo giá và bấm xuất báo giá để xuất ra file excel danh sách các sản phẩm báo giá.

gosell

Với các cập nhật mới nhất cho phiên bản GoSELL 2.6, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm, giúp bạn phát triển doanh nghiệp, thúc đẩy doanh số bán hàng và mở rộng thị trường. Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam luôn luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng và cải thiện sản phẩm thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của bạn một cách tốt nhất. Nếu bạn có đóng góp hoặc muốn bổ sung tính năng nào cho ứng dụng, đừng ngần ngại chia sẻ ý kiến của bạn cho chúng tôi theo số hotline: 0287.3030.800 hoặc tại website: www.gosell.vn

Xem thêm: GoSELL ra mắt phiên bản cập nhật 2.5

Bài viết cùng chuyên mục