Trang chủ » Tin tức » GoSELL tuyển dụng những vị trí nào? Quy trình ứng tuyển ra sao?

Tin tức

GoSELL tuyển dụng những vị trí nào? Quy trình ứng tuyển ra sao?

23 Tháng Hai, 2022

Do nhu cầu không ngừng phát triển nên GoSELL tuyển dụng thường xuyên nhiều vị trí công việc để bổ sung vào đội ngũ nhân sự chất lượng cao của mình. Cùng tìm hiểu về các vị trí tuyển dụng của GoSELL và quy trình ứng tuyển vào công ty qua bài viết sau.

1. Tổng quan về GoSELL

GoSELL là thương hiệu chính của Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam. Được thành lập vào ngày 07/06/2017, công ty Mediastep có trụ sở ở Tp.HCM với gần 300 nhân viên và hàng trăm cộng tác viên toàn quốc.

Tổng quan về GoSELL

GoSELL là nền tảng hỗ trợ thương mại điện tử, quản lý bán hàng đa kênh giúp người bán tìm kiếm khách hàng dễ dàng và quá trình quản lý được chuyên nghiệp hơn.

Dựa trên nền tảng kinh doanh theo mô hình OAO (Online and Offline), GoSELL cung cấp đa dạng các giải pháp gồm: thiết kế website (GoWEB), thiết kế app bán hàng (GoAPP), thiết kế landing page (GoLEAD), quản lý cửa hàng truyền thống (GoPOS), quản lý bán hàng qua mạng xã hội (GoSOCIAL),  và tổng đài ảo (GoCALL). Các giải pháp tổng thể của GoSELL đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu kinh doanh đa kênh của doanh nghiệp với chi phí hợp lý nhất.

Ngoài ra, công ty Mediastep còn liên kết với sàn thương mại điện tử Alibaba.com để cung cấp giải pháp GoEXPORT, giúp các doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu trực tuyến toàn cầu.

2. Các vị trí nào GoSELL tuyển dụng thường xuyên

Chuẩn bị cho các kế hoạch phát triển chi nhánh toàn quốc ở Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ, cũng như bổ sung nhân sự tại văn phòng Tp.HCM, GoSELL tuyển dụng thường xuyên nhiều vị trí như sau:

  • Nhân viên bán hàng
  • Telemarketing – Nhân viên khảo sát khách hàng 
  • Nhân viên chốt đơn Closer
  • Team leader – Giám sát bán hàng
  • Trưởng nhóm Telesales
  • PHP Developer (Laravel, WordPress)
  • Software Test Engineer (QA/QC)
  • Product Owner
  • Content Writer
  • Nhân viên SEO
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Designer – Nhân viên thiết kế đồ họa
  • Video editor – Nhân viên chỉnh sửa video

Tìm hiểu: GoSELL lừa đảo: Sự thật hay tin đồn ác ý từ cộng đồng mạng?

3. Lương tại GoSELL có cao không?

Vì là một công ty nước ngoài nên nhìn chung, mặt bằng mức lương chung tại GoSELL khá cao so với trung bình trên thị trường hoặc so với các công ty trong nước. Mức lương tại GoSELL sẽ có khung lương khác nhau tùy theo vị trí mà bạn tuyển dụng. 

Công ty Mediastep thu hút được nhiều nhân tài nhờ vào mức lương không giới hạn do có thêm nhiều khoản thưởng theo năng lực như thưởng KPI, thưởng quý, thưởng hoa hồng doanh số (dành cho nhân viên bán hàng), thưởng tháng 13 cuối năm.

Một ưu điểm khi GoSELL tuyển dụng là bạn được hưởng Full 100% lương ngay trong 2 tháng thử việc (trong khi theo luật lao động, thì bạn chỉ được hưởng 80% lương cơ bản).

4. Bạn nên chuẩn bị gì khi ứng tuyển vào GoSELL?

Để chuẩn bị tốt cho buổi phỏng vấn, bạn nên chuẩn bị đầy đủ hồ sơ gồm đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, các bằng cấp, chứng chỉ, xác nhận làm việc ở công ty cũ cũng như soạn trước các câu hỏi với đơn vị tuyển dụng để chứng tỏ sự hiểu biết và quan tâm của bạn tới công việc.

5. Cách ứng tuyển vào GoSELL

Cách ứng tuyển vào GoSELL

Các ứng viên quan tâm đến các vị trí tuyển dụng tại GoSELL có thể gửi CV về mail: recruitment@mediastep.com với tiêu đề Chức danh ứng tuyển – Họ và tên

Hoặc thông tin liên hệ:

  • Gửi CV về mail: nhu.tran@mediastep.com
  • Liên hệ Bộ phận Nhân sự: 0935.883.351 (Ms. Như)

Bạn cũng có thể ứng tuyển vào GoSELL bằng cách tìm hiểu các vị trí tuyển dụng trên các trang tìm việc online như: TopCV, timviec365.vn, careerbuilder.vn, itviec.com … Sau đó nộp đơn cho người phụ trách tuyển dụng của GoSELL theo như thông tin trên trang tuyển dụng.

Ngoài ra, GoSELL còn tuyển dụng các cộng tác viên bán thời gian. Đăng ký tham gia làm cộng tác viên tại đây: https://www.gosell.vn/tuyendung.html.

6. Những thông tin cần tìm hiểu khi ứng tuyển vào GoSELL

Trước khi ứng tuyển vào GoSELL, ứng viên cần tìm hiểu kỹ một số thông tin về công ty trên kênh chính thức tại website: www.gosell.vn. Tìm hiểu về lịch sử hình thành, giới thiệu về công ty, các sản phẩm của công ty, văn hóa làm việc cũng như định hướng phát triển của GoSELL trong tương lai.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm kênh Youtube của GoSELL hoặc kênh cá nhân: Tom Peng Channel của CEO, công ty Mediastep. Trên kênh này, bạn sẽ hiểu hơn về tính cách, quan điểm cá nhân, tư duy của sếp Tom, người đang lãnh đạo và đưa ra các định hướng phát triển cho GoSELL.

7. Tại sao nên chọn làm việc tại GoSELL?

GoSELL thực sự là môi trường thích hợp cho các bạn trẻ, người thích cọ xát, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm. GoSELL cũng rất tốt cho các bạn có kinh nghiệm quản lý, muốn có mức thu nhập tốt.

Môi trường làm việc tại GoSELL khá thoải mái, không bắt buộc mặc đồng phục cho nhân viên văn phòng, mọi người đều được đóng góp ý kiến cho công việc.

Tại sao nên chọn làm việc tại GoSELL?

Nhân viên được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị làm việc như laptop, máy tính bàn, phần mềm gọi điện, tai nghe… Ngoài ra để nhân viên mới dễ dàng hội nhập và nắm bắt công việc thì GoSELL thường xuyên có các buổi đào tạo, hướng dẫn từ cấp trên và cơ hội thăng tiến luôn rộng mở với mọi người.

Làm việc tại GoSELL bạn được làm quen với các phương pháp quản lý hiện đại như Kanban, Agile Scrum, được thường xuyên cọ xát với công việc đa dạng và KPI vừa sức. Các nhân viên tại GoSELL đa số là các bạn trẻ, vui vẻ hòa đồng, sếp cũng thân thiện và vui tính. Văn phòng làm việc của GoSELL đối diện sân bay Tân Sơn Nhất ở tầng 12, cho bạn view nhìn toàn cảnh cực đẹp, văn phòng thoáng mát, rộng rãi cho bạn môi trường làm việc tốt nhất.

Như vậy qua bài viết này bạn đã tìm hiểu về các vị trí GoSELL tuyển dụng thường xuyên và môi trường làm việc tại đây. Tóm lại, GoSELL thực sự là môi trường đáng để bạn tìm hiểu và vào làm việc. Chúc bạn thành công khi ứng tuyển vào công ty!

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục