Trang chủ » Bài học kinh doanh » Những cái “nhất” của GoSELL Việt Nam khiến bạn ngỡ ngàng ngơ ngác

Bài học

Những cái “nhất” của GoSELL Việt Nam khiến bạn ngỡ ngàng ngơ ngác

19 Tháng Một, 2022

GoSELL Việt Nam được biết đến là một trong những nền tảng quản lý bán hàng hàng đầu thị trường hiện nay. Có điều gì đặc biệt ở GoSELL, cùng khám những những cái “nhất” của nền tảng này để hiểu rõ hơn nhé.

GoSELL Việt Nam

Nền tảng có tốc độ phát triển nhanh nhất

GoSELL Việt Nam 2

GoSELL Việt Nam là nền tảng quản lý bán hàng được phát triển bởi công ty Mediastep Software Việt Nam, ra mắt vào năm 2019. Bước vào thị trường đã có sẵn nhiều tên tuổi khác như Sapo, KiotViet,… GoSELL nhận về không ít hoài nghi của người tiêu dùng. Liệu rằng sự non trẻ có khiến GoSELL thất bại?

Chỉ sau 2 năm có mặt trên thị trường, GoSELL đã có bước phát triển thần tốc. Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 15.000 doanh nghiệp, nhà bán lẻ tin dùng các giải pháp công nghệ mà nền tảng này cung cấp.

Xem thêm: GoSELL review đa chiều và chính xác nhất 

GoSELL Việt Nam: nền tảng đa tính năng nhất trên thị trường

GoSELL Việt Nam 1

Còn non trẻ về “tuổi đời”, thế nhưng GoSELL đã tận dụng rất tốt lợi thế của một nền tảng “thế hệ mới”. GoSELL kế thừa những ưu điểm của các nền tảng cũ, khắc phục các khuyết điểm để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất.

Đặt mình ở vị trí của khách hàng, GoSELL hiểu được khách hàng mong muốn điều gì, cải thiện điều gì. Chính vì vậy mà nền tảng này luôn kịp thời cho ra mắt các tính năng hữu ích, có giá trị thực tiễn cao. Tính đến thời điểm hiện tại, GoSELL mang đến cho người sử dụng 40 tính năng phục vụ từ việc quản lý, bán hàng cho đến marketing.

Các tính năng đều rất cần thiết cho hoạt động kinh doanh như quản lý kho, quản lý sản phẩm, quản lý nhân viên… Để marketing hiệu quả, khách hàng có thể sử dụng Email marketing, thông báo đẩy, tạo các chiến dịch Flash sale,…

Không chỉ dừng lại ở đó, GoSELL Việt Nam sẽ thường xuyên có những cập nhật, bổ sung tính năng mới mỗi quý. Nhiều tính năng mang tính “trendy”, bắt kịp xu hướng thương mại và marketing như Affiliate cũng đã được GoSELL triển khai. Với tính năng Affiliate, chủ shop sẽ xây dựng cho mình đội ngũ cộng tác viên tiếp thị và đại lý bán hàng, từ đó bán hàng hiệu quả hơn.

Công ty có hoạt động thương mại trên thị trường sôi nổi nhất

GoSELL Việt Nam 3

Như đã nói, GoSELL Việt Nam là sản phẩm của công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam. Trên thị trường thương mại điện tử, Mediastep là một cái tên rất quen mặt khi có nhiều hoạt động sôi nổi. Công ty là thành viên chính thức của Hiệp hội Thương Mại Điện Tử Việt Nam (VECOM), Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI). Ngoài ra, Mediastep còn là đối tác chiến lược của trang thương mại lớn nhất thế giới Alibaba.com, cho ra mắt nền tảng GoEXPORT nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt xuất khẩu hàng hóa ra quốc tế.

Trong năm 2021 nhiều biến động, Mediastep càng năng nổ hoạt động để làm tốt sứ mệnh của mình là giúp các doanh nghiệp, nhà bán lẻ chuyển đổi số, tiến lên bán hàng đa kênh thành công. Một số hoạt động nổi bật của Mediastep trong năm 2021, đầu năm 2022 như:

  • Hợp tác với Học viện IM GROUP tổ chức các buổi hội thảo, đào tạo về chuyển đổi số.
  • Tham gia sự kiện VIETNAM EXPO 2021.
  • Tham gia và tài trợ chính diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam (VOBF 2021).
  • Phối hợp với phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI), sàn TMĐT Alibaba.com tổ chức các chuỗi hội thảo dành cho các nhà xuất khẩu.
  • Hợp tác với công ty công nghệ VIHAT tổ chức hội thảo về các giải pháp giúp doanh nghiệp chuyển đổi số trong mùa Covid.
  • Chuỗi hội thảo giới thiệu về mô hình OAO (Online and Offline) giúp doanh nghiệp phát triển toàn diện và bền vững.
  • Ra mắt giải pháp GoSOCIAL giúp kết nối và đồng bộ tin nhắn đến từ Facebook và Zalo giúp chốt đơn hiệu quả hơn.
  • Ra mắt các tính năng hỗ trợ xuất khẩu, giúp các doanh nghiệp, nhà bán lẻ bán hàng từ trong nước đến quốc tế.

Với những cái nhất kể trên, GoSELL Việt Nam xứng đáng để trở thành người bạn đồng hành cùng các doanh nghiệp. 15.000 đối tác hiện tại chính là minh chứng rõ nhất cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà GoSELL mang lại.

Tìm hiểu thêm bài viết: 

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục