Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » GoSELL Vinh Dự Đạt Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2022

Hoạt động công ty

GoSELL Vinh Dự Đạt Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2022

23 Tháng Năm, 2022

Sáng ngày 21/5/2022, tại Nhà hát Bến Thành TP.HCM, công ty TNHH MediaStep Software Việt Nam với thương hiệu GoSELL đã vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022 – Vietnam Leading Brands 2022 lần thứ 9.

Đây là buổi lễ trao giải thường niên được tổ chức và sàng lọc kỹ càng bởi: 

  • Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á. 
  • Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh.
  • Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam. 

Giải thưởng này nhằm vinh danh những thương hiệu có kết quả kinh doanh vượt bậc cùng mức độ cải tiến không ngừng về sản phẩm mang lại những đóng góp tích cực và hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ mang đến cho khách hàng trải nghiệm ngày một tốt hơn.

GoSELL thương hiệu dẫn đầu

GoSELL đã vượt qua hàng trăm doanh nghiệp tiêu biểu để tự hào được xướng tên trong TOP 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam trong năm 2022. Đây hứa hẹn sẽ là 1 dấu son vô cùng ý nghĩa và giá trị với hành trình phát triển của GoSELL trong tương lai.

Giải thưởng này là sự công nhận vô cùng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của GoSELL trong một năm qua. Đây sẽ được xem là động lực to lớn giúp GoSELL tự tin phấn đấu vươn cao, vươn xa, lan tỏa thương hiệu mạnh mẽ và đem lại những đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển bền vững nền kinh tế Việt Nam tương lai.

GoSELL thương hiệu dẫn đầu

Năm 2019, công ty MediaStep Software đã nhận thấy sự bùng nổ của mạng internet và tiềm năng phát triển lớn mạnh của ngành thương mại điện tử. Quả thật, đây chính là cơ hội vàng cho doanh nghiệp tiếp cận khách hàng với số lượng đông đảo. Ngày 24/07/2019, GoSELL – nền tảng quản lý bán hàng đa kênh hiệu suất cao để giải quyết các bài toán kinh doanh một cách dễ dàng và tối ưu chính thức được ra mắt.

“GoSELL – Giúp bạn bán hàng nhiều hơn” chính là kim chỉ nam xuyên suốt từ khi thành lập công ty cho đến nay. Và đến hiện nay thương hiệu GoSELL đã trở thành nền tảng hỗ trợ bán hàng chuyên nghiệp đang dẫn đầu xu thế cung cấp những tiện ích bán hàng đa kênh nhận được sự quan tâm, chú ý đặc biệt từ đông đảo các nhà kinh doanh, doanh nghiệp cũng như cộng đồng khởi nghiệp tại Việt Nam. 

Bên cạnh đó, GoSELL đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ đông đảo doanh nghiệp về những tính năng ưu việt của nền tảng này như tạo app và website bán hàng với kinh phí phù hợp, tích hợp thanh toán trực tuyến, đơn vị vận chuyển, thêm vào đó là đồng bộ sản phẩm từ các sàn TMĐT và khá dễ dàng để sử dụng.

GoSELL thương hiệu dẫn đầu

GoSELL bao gồm nhiều gói dịch vụ đem đến những giá trị thiết thực phục vụ quá trình kinh doanh cho các doanh nghiệp và nhà bán lẻ:

  • GoWEB: Thiết kế website bán hàng chỉ trong 10 phút.
  • GoAPP: Thiết kế app bán hàng mang thương hiệu riêng.
  • GoPOS: Phần mềm quản lý cửa hàng và chuỗi cửa hàng.
  • GoLEAD: Thiết kế Landing page đẹp mắt và không giới hạn.
  • GoSOCIAL: Quản lý bán hàng trên Facebook và Zalo OA.
  • GoCALL: Tổng đài bán hàng telesales trực tuyến.

Và đặc biệt là, mọi thứ từ kho hàng, sản phẩm, đơn hàng, CRM khách hàng tại tất cả các kênh thậm chí là chi nhánh, đại lý đều được đồng bộ và hoàn toàn có thể quản lý TẤT CẢ trên một nền tảng duy nhất.

Ngoài ra, GoSELL còn tích hợp sẵn đa dạng các hình thức thanh toán từ trong nước đến quốc tế, đa dạng phương thức vận chuyển. Bên cạnh đó các công cụ hỗ trợ marketing, remarketing sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng đa kênh và xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Hệ thống GoSELL còn giúp doanh nghiệp bạn mở rộng quy mô dễ dàng thông qua tính năng Affiliate-quản lý cộng tác viên và đại lý.

Và hôm nay GoSELL đã tự hào tham gia vào đường đua thương hiệu và khẳng định tên tuổi của mình trên cả nước với danh hiệu “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam”. Giải thưởng chính là minh chứng chân thật và rõ nét nhất về chất lượng mà thương hiệu mang lại cho người dùng là bệ phóng cho GoSELL có thể vươn mình ra thế giới.

GoSELL gửi lời cảm ơn chân thành đến các khách hàng, doanh nghiệp, nhà bán lẻ… đã tin chọn GoSELL làm bạn đồng hành trong hành trình kinh doanh của mình. GoSELL sẽ nỗ lực và quyết tâm xây dựng thương hiệu vững vàng và lớn mạnh hơn chinh phục mọi thị trường mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hoàn mỹ nhất.

Bài viết cùng chuyên mục