Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Tại sao doanh nghiệp nên chọn hệ thống tổng đài điện thoại ảo?

Kiến thức

Tại sao doanh nghiệp nên chọn hệ thống tổng đài điện thoại ảo?

5 Tháng Ba, 2023

Không giống như tổng đài truyền thống, đòi hỏi đầu tư lớn cũng như bảo trì và đào tạo liên tục, hệ thống tổng đài điện thoại ảo là giải pháp mà nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm. Vậy lý do tại sao mà doanh nghiệp lựa chọn hãy cùng GoSELL xem qua bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé!

Hệ thống tổng đài điện thoại ảo

Lợi ích của hệ thống tổng đài điện thoại ảo

Khi sử dụng hệ thống điện thoại ảo, các công ty không phải chi nhiều tiền để xây dựng hệ thống. Nhà cung cấp sẽ thực hiện hết tất cả từ cập nhật hệ thống đến bảo trì. Nếu có sự cố về lỗi đường truyền bạn sẽ được hỗ trợ mà không cần tốn phí. Ngoài ra bạn có thể tận dụng công nghệ đám mây của tổng đài ảo để lưu trữ hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn thông tin khách hàng cùng một lúc. 

Hệ thống tổng đài điện thoại ảo
Hệ thống điện thoại ảo mang lại vô vàn lợi ích

Lý do doanh nghiệp nên lựa chọn hệ thống tổng đài điện thoại ảo

Mặc dù có một số nhược điểm nhỏ, nhưng tổng đài ảo vẫn là một cách tuyệt vời để đảm bảo quá trình liên lạc được thống nhất và linh hoạt. Đó là một hệ thống tuyệt vời cho các doanh nghiệp đang tìm cách tiết kiệm tiền cho giải pháp phần cứng do nhân viên CNTT quản lý hoặc cho những người cần trải nghiệm văn phòng ảo.

Hệ thống tổng đài điện thoại ảo
Tại sao nên lựa chọn hệ thống tổng đài điện thoại ảo

Hãy cùng xem 7 lý do tại sao bạn nên xem xét nâng cấp hệ thống hiện tại của mình lên hệ thống tổng đài điện thoại ảo:

Cài đặt không tốn kém và nhanh chóng

Sử dụng giải pháp truyền thống đồng nghĩa với việc trả chi phí cao hơn cho việc lưu trữ, cài đặt và bảo trì phần cứng đắt tiền. Với giải pháp chọn hệ thống tổng đài ảo, nhà cung cấp sẽ chăm sóc tổng đài, lưu trữ, cài đặt và bảo trì.

Ngoài ra, việc cài đặt và cấu hình cũng do nhà cung cấp, các công ty chỉ việc cung cấp script tổng đài theo yêu cầu của họ.

Đọc thêm: Lắp đặt tổng đài ảo – Giải pháp kết nối thông minh với khách hàng

Hệ thống tổng đài điện thoại ảo có thể mở rộng linh hoạt

Tổng đài ảo giúp các công ty có thể dễ dàng mở rộng số máy lẻ, chi nhánh và văn phòng. Việc đầu tư cũng rất dễ dàng, tất cả những gì bạn phải làm là đăng ký gia hạn với nhà cung cấp và được trang bị thêm thiết bị gọi, cơ sở hạ tầng là có thể sử dụng hệ thống.

Hệ thống tổng đài điện thoại ảo
Mở rộng nhanh chóng dễ dàng

Tích hợp dễ dàng không cần phần cứng

Vì hệ thống tổng đài điện thoại ảo cung cấp giải pháp liên lạc dựa trên internet, nên rất dễ dàng chuyển dữ liệu từ bảng điều khiển sang các giải pháp của bên thứ ba như CRM, điểm bán hàng, phần mềm kế toán …

Khi xây dựng một tổng đài truyền thống, bạn sẽ cần mua hoặc thuê người phục vụ phía máy chủ mà bạn cần để thực hiện các cuộc gọi qua internet. Tổng đài ảo không cần bộ phận này thay vào đó, hệ thống máy chủ được trải rộng trên nhiều vị trí địa lý và được quản lý bởi các nhà cung cấp dịch vụ.

Hoạt động liên tục

Với nhiều máy chủ phân tán rộng rãi, tỷ lệ hỏng hóc được giảm đáng kể. Điều này đặc biệt hữu ích khi thiên tai hoặc các loại sự kiện khác xảy ra ở một vị trí máy chủ duy nhất. Phần mềm của nhà cung cấp tự động định tuyến các cuộc gọi đến một máy chủ khác để người dùng không gặp phải sự cố hệ thống hoặc thời gian chết.

Hệ thống tổng đài điện thoại ảo 5

Tham khảo thêm bài viết: Chi phí cho tổng đài ảo khoảng bao nhiêu?

Vì sao nên lựa chọn giải pháp tổng đài ảo GoCALL của GoSELL?

Hệ thống tổng đài điện thoại ảo 6

Lựa chọn nhà cung cấp giải pháp tổng đài ảo là ưu tiên hàng đầu của các công ty để hệ thống hoạt động một cách tin cậy sau khi vận hành và bảo mật thông tin liên lạc. Dưới đây là lý do tại sao bạn nên chọn giải pháp tổng đài ảo GoCALL:

  • Là một công ty phần mềm hàng đầu, cung cấp nhiều gói giải pháp OAO doanh nghiệp 
  • Các gói tổng đài ảo trả trước thấp phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh khác nhau
  • Tùy theo tình hình kinh doanh của công ty, bạn có thể dễ dàng nâng cấp lên các gói cao hơn
  • Chức năng ghi âm cuộc gọi, báo cuộc gọi, tách đường dây điện thoại, nhận và chuyển cuộc gọi đến
  •  Xử lý việc nhận nhiều cuộc gọi cùng lúc
  • Có đội ngũ nhân viên kỹ thuật, chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm.

Như vậy, GoSELL đã đưa ra những thông tin giải thích lý do các doanh nghiệp nên chọn hệ thống tổng đài điện thoại ảo nếu công ty muốn xây dựng một hệ thống chuyên nghiệp, tiện nghi và tiết kiệm chi phí hơn.

Bài viết cùng chuyên mục