Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Hoạt động Halloween tại Mediastep Software Việt Nam

Hoạt động công ty

Hoạt động Halloween tại Mediastep Software Việt Nam

31 Tháng Mười, 2019

Halloween là một lễ hội của nước ngoài nhưng nhiều năm gần đây đã trở thành một lễ hội phổ biến ở Việt Nam và được nhiều bạn trẻ hưởng ứng tham gia. Hòa vào không khí Halloween, công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam cũng tổ chức hoạt động Halloween cho nhân viên. Các bạn được tự do lựa chọn nhân vật và hóa thân thành nhân vật mình yêu thích như: ma quỷ, phù thủy, ma cà rồng, xác ướp… Những bạn nào có tạo hình và hóa trang xuất sắc sẽ nhận được hiện vật và tiền thưởng từ CEO của công ty.

Hoạt động ngày Halloween đã đem đến không khí vui nhộn, thư giãn cho các nhân viên của Mediastep Software Việt Nam đồng thời gắn kết tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau giữa các thành viên công ty.

Nguồn gốc của ngày Halloween

Halloween có tên gốc là All Hallows’ Eve, có nghĩa là đêm trước Ngày lễ các thánh. “Hallow” là một từ tiếng Anh cổ có nghĩa là “thánh” và cuối cùng đổi là Halloween như chúng ta biết ngày nay.

Lễ hội Halloween ngày nay bắt nguồn từ dân tộc Celt, là một dân tộc sống cách đây hơn 2.000 năm trên các vùng đất bây giờ là Anh quốc, Ái Nhĩ Lan và miền Bắc nước Pháp.

Halloween đến Mỹ do những di dân đầu tiên, đa số đến từ Anh Quốc và một số từ các vùng thuộc dân tộc Celt, họ đã đem qua Mỹ khá nhiều phong tục khác nhau. Nhưng vì nhiều lý do, mãi đến thập niên 1800 Halloween mới trở thành tục lệ được nhiều người hưởng ứng

Ý nghĩa của lễ Halloween

Ý nghĩa sâu xa của lễ hội này là không nên chơi đùa với ma quỷ. Ma quỷ hiểu theo nghĩa bóng là những trò lừa lọc, đe dọa, làm cho người khác sợ hãi, những việc làm tinh quái do trí thông minh và tưởng tượng của tuổi trẻ sáng tạo ra có khi làm hại đến người, đến xã hội. Ngoài ra Halloween còn có ý nghĩa:

  • Sống không nên tham lam, bủn xỉn, keo kiệt.
  • Phải có lòng bác ái, từ bi, biết giúp đỡ kẻ khó khăn.

Hãy cùng xem qua những hình ảnh hóa trang của nhân viên Mediastep Software Việt Nam ngày Halloween nha.

Xem thêm: Ra mắt phiên bản cập nhật GoSELL 2.3

gosell

công ty GoSELL

hoạt động công ty gosell

gosellgosell

hoạt động công ty gosell

Bài viết cùng chuyên mục