Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Hoạt động Team Building công ty Mediastep Software Việt Nam

Hoạt động công ty

Hoạt động Team Building công ty Mediastep Software Việt Nam

11 Tháng Mười Hai, 2019

Team building tổ chức các chương trình vui chơi tập thể dành cho toàn bộ cán bộ, nhân viên công ty là hoạt động được mong đợi nhất trong năm. Vừa qua công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam đã tổ chức chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm kết hợp Team building cho hơn 200 nhân viên của công ty. Hoạt động team building dành cho cả nhân viên Mediastep Software và Stepmedia Software, một phân nhánh đối tác của công ty. Team building năm nay diễn ra tại Bình Định, Quy Nhơn. Đây là dịp toàn thể cán bộ gặp mặt để cùng trao đổi các hoạt động phát triển kinh doanh, tập huấn và có các hoạt động giao lưu.

Ngoài hoạt động Team building bên bờ biển Quy Nhơn, nhân viên công ty còn được đi tham quan các địa điểm như Gành Đá Đĩa, Tháp Chăm, Eo gió, Kỳ Co… Nhân viên công ty đã có một chuyến đi ý nghĩa, vừa thư giãn, thăm thú các địa điểm du lịch nổi tiếng của Bình Định, vừa được tham gia các trò chơi vận động, kết nối và làm quen giữa các thành viên công ty với nhau.

Hy vọng với chuyến đi du lịch kết hợp Team building lần này sẽ gắn kết tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái cho các nhân viên công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam, từ đó các bạn cố gắng hoàn thành các công việc được giao, hoàn thiện hơn nữa các kỹ năng đội nhóm, teamwork, vươn lên thành các nhân viên xuất sắc của công ty.

Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam luôn quan tâm đến quyền lợi và đời sống tinh thần của nhân viên. Hoạt động du lịch, team building được tổ chức thường niên hàng năm, luân phiên qua các địa điểm du lịch nổi tiếng cả nước. Mediastep Software Việt Nam là môi trường tốt để các bạn làm việc, gắn bó và cống hiến hết mình vì một tập thể vững mạnh và đoàn kết.

Xem thêm: Giới thiệu công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam

công ty media step

mediastep

công ty mediastep

mediastep

mediastep

GoSELL

gosell

Bài viết cùng chuyên mục