Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Hội thảo bí quyết kinh doanh thành công bằng công nghệ 4.0

Hoạt động công ty

Hội thảo bí quyết kinh doanh thành công bằng công nghệ 4.0

16 Tháng Chín, 2020

Ngày 15/9/2020 vừa qua công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam đã tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “Bí quyết kinh doanh thành công bằng công nghệ 4.0”. Buổi hội thảo được tổ chức tại văn phòng công ty: Tầng 12 Tòa nhà Vietjet Plaza, Số 60A Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút sự quan tâm và tham gia của hơn 20 doanh nghiệp, nhà bán hàng từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

Buổi hội thảo dành riêng cho các doanh nghiệp quan tâm đến mô hình kinh doanh O2O và kinh doanh thương mại điện tử cùng mong muốn mở rộng xuất khẩu sang thị trường toàn cầu.

Buổi hội thảo chia làm 2 phần. Phần đầu giới thiệu các giải pháp hỗ trợ kinh doanh trên nền tảng O2O với công cụ GoSELL và phần tiếp theo giới thiệu các giải pháp hỗ trợ xuất khẩu trên nền tảng sàn thương mại điện tử Alibaba.com với gói sản phẩm GoEXPORT.

Qua sự tham dự của các khách mời là những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử và kinh doanh xuất khẩu:

  • Ms. Tú Uyên: CEO công ty TNHH XNK Love Nature – Giảng viên của Alibaba.com
  • Ms. Lê Tuyết Trinh: Trưởng bộ phận Marketing công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam
  • Mr. Trác Tấn Long : Đại diện gói dịch vụ GoEXPORT

Kết thúc phần trình bày, các diễn giả đã cùng dành thời gian trả lời các câu hỏi của khách tham dự về tương lai của thị trường, giải pháp hỗ trợ kinh doanh thương mại điện tử cùng những cách thức triển khai bán hàng trên nền tảng Alibaba.com và GoSELL.

Trong buổi hội thảo, Mr. Tom Peng – CEO Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam đã có buổi ký kết hợp đồng với đối tác phân phối sản phẩm và với khách hàng quan tâm và đăng ký sử dụng các gói sản phẩm của GoSELL.

Chương trình kéo dài từ 14:00 – 18:30 nhưng hầu hết khách mời đều tỏ ra hào hứng, sôi nổi xuyên suốt sự kiện. Buổi hội thảo GoSELL đã thành công tốt đẹp và đem đến nhiều giá trị cho khách hàng.

Xem thêm: Giới thiệu công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam

Cùng xem qua một số hình ảnh về buổi hội thảo:

hội thảo Gosell
Mr. Tom Peng – CEO Công ty Mediastep Software Việt Nam kí kết hợp đồng với đối tác
hội thảo gosell
CEO Công ty Mediastep Software Việt Nam kí kết hợp đồng với khách hàng
hội thảo GoSELL
Phần trình bày của Ms. Tú Uyên – Giảng viên của Alibaba.com
hội thảo gosell
Phần trình bày của Mr. Trác Tấn Long – Đại diện khối dịch vụ GoEXPORT
hội thảo GoSELL
Khách tham dự hội thảo

GoSELL đã tổ chức hàng chục buổi hội thảo và đem đến giải pháp kinh doanh hiệu quả cho các nhà kinh doanh online cũng như truyền thống. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp để gia tăng doanh thu và lợi nhuận hãy đăng ký tham gia các buổi hội thảo của GoSELL. Chúng tôi tổ chức hội thảo định kỳ vào thứ 4 hàng tuần tại văn phòng công ty Mediastep Software Việt Nam – Tầng 12 Tòa nhà Vietjet Plaza, Số 60A Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Mọi thông tin về hội thảo vui lòng liên hệ số hotline: 0287.3030.800

Bài viết cùng chuyên mục