Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Hội thảo phương pháp tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp hậu Covid

Hoạt động công ty

Hội thảo phương pháp tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp hậu Covid

10 Tháng Mười Một, 2020

Ngày 11/11/2020, công ty Mediastep đã tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “Phương pháp tăng trưởng cho Doanh Nghiệp hậu Covid”. Buổi hội thảo được tổ chức tại văn phòng công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam: Tầng 12 Tòa nhà Vietjet Plaza, Số 60A Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút sự quan tâm và tham gia của hơn 20 doanh nghiệp, nhà bán hàng từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

Buổi hội thảo miển phí dành riêng cho các doanh nghiệp quan tâm đến mô hình kinh doanh O2O và kinh doanh thương mại điện tử cùng mong muốn mở rộng xuất khẩu sang thị trường toàn cầu.

Buổi hội thảo chia làm 2 phần. Phần đầu giới thiệu các giải pháp hỗ trợ kinh doanh trên nền tảng O2O với công cụ GoSELL và phần tiếp theo giới thiệu các giải pháp hỗ trợ xuất khẩu trên nền tảng sàn thương mại điện tử Alibaba.com với gói sản phẩm GoEXPORT.

hội thảo

Đến với chương trình bạn sẽ tìm được các giải pháp để kinh doanh thành công và hiệu quả, cách tăng doanh số, tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ. Bạn sẽ tìm được công cụ quản lý bán hàng đa kênh nhanh chóng và hiệu quả. Hội thảo được tổ chức miễn phí vào thứ 4 hàng tuần tại công ty Mediastep Software Việt Nam.

Bạn có thể đăng ký tham dự workshop miễn phí TẠI ĐÂY.

Cùng xem qua một số hình ảnh về buổi hội thảo:

hội thảo hội thảo

Xem thêm: Giới thiệu về công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam

Bài viết cùng chuyên mục