Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Hội thảo phương pháp tăng trưởng cho doanh nghiệp hậu Covid

Hoạt động công ty

Hội thảo phương pháp tăng trưởng cho doanh nghiệp hậu Covid

4 Tháng Mười Một, 2020

Ngày 04/10/2020 vừa qua công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam đã tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “Phương pháp tăng trưởng cho Doanh Nghiệp hậu Covid”. Buổi hội thảo được tổ chức tại văn phòng công ty Mediastep: Tầng 12 Tòa nhà Vietjet Plaza, Số 60A Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút sự quan tâm và tham gia của hơn 20 doanh nghiệp, nhà bán hàng từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

Buổi hội thảo miễn phí dành riêng cho các doanh nghiệp quan tâm đến mô hình kinh doanh O2O và kinh doanh thương mại điện tử cùng mong muốn mở rộng xuất khẩu sang thị trường toàn cầu.

Buổi hội thảo chia làm 2 phần. Phần đầu giới thiệu các giải pháp hỗ trợ kinh doanh trên nền tảng O2O với công cụ GoSELL và phần tiếp theo giới thiệu các giải pháp hỗ trợ xuất khẩu trên nền tảng sàn thương mại điện tử Alibaba.com với gói sản phẩm GoEXPORT.

hội thảo miễn phí

Buổi hội thảo có sự tham dự của các khách mời là những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử và kinh doanh xuất khẩu:

  • Ms. Bùi Thị Quỳnh Như: Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị, Công ty TNHH TaPi Việt Thái
  • Ms. Lê Tuyết Trinh: Trưởng bộ phận Marketing Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam
  • Mr. Trác Tấn Long : Đại diện gói dịch vụ GoEXPORT

Đến với hội thảo bạn sẽ tìm được các giải pháp để kinh doanh thành công và hiệu quả như cách tăng doanh số, tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ. Bạn sẽ tìm được công cụ quản lý bán hàng đa kênh nhanh chóng và hiệu quả. Hội thảo được tổ chức miễn phí hàng tuần vào thứ 4 hàng tuần tại công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam.

Bạn có thể đăng ký tham dự hội thảo miễn phí TẠI ĐÂY.

Cùng xem qua một số hình ảnh về buổi hội thảo:

hội thảo gosell hội thảo miễn phí

hội thảo miễn phí

Xem thêm:

Công ty Mediastep Software Việt Nam tài trợ máy vi tính cho trường học

Giới thiệu công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam

GoSELL ra mắt phiên bản cập nhật 2.4

Bài viết cùng chuyên mục