Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Hướng dẫn tạo link mua hàng với GoSELL

Kiến thức

Hướng dẫn tạo link mua hàng với GoSELL

17 Tháng Mười, 2022

Với rất nhiều lợi ích từ bán hàng nhanh cho đến tăng tỷ lệ chuyển đổi nhờ tạo đường dẫn mua hàng. Vậy làm sao để tạo link mua hàng với nền tảng GoSELL? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết nhất!

Hướng dẫn tạo link mua hàng với GoSELL

Link mua hàng của GoSELL có gì?

GoSELL cho phép bạn thêm tối đa 10 sản phẩm vào link mua hàng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi tìm kiếm sản phẩm. Có thể đưa những sản phẩm có cùng chung đặc điểm vào một nhóm để tăng cơ hội bán được nhiều hàng hóa. Bạn có thể thêm các danh sách sản phẩm riêng lẻ mà không cần tạo và tải nguồn cấp dữ liệu mới lên. 

Link mua hàng của GoSELL có gì?
Link mua hàng của GoSELL có gì?

Từ liên kết mua hàng, bạn có thể tiếp cận và quảng bá sản phẩm cho khách hàng ở nhiều kênh bên ngoài như chia sẻ vào các bài viết, Landing Page, hoặc mạng xã hội… Khi lượt truy cập vào website của bạn càng tăng thì tỷ lệ chuyển đổi càng cao và bạn sẽ có nhiều cơ hội bán hàng hơn. Ngoài ra, bạn sẽ dễ dàng cập nhật hoặc xóa đường dẫn khi có bất kỳ thay đổi nào.

Bạn có thể tạo link một cách nhanh chóng mà không cần phải qua quá nhiều bước phức tạp chỉ bằng cách chọn nhiều sản phẩm vào cùng một đường dẫn. Điều này cũng đem đến sự hài lòng cho khách hàng vì chỉ cần vào một đường dẫn có thể thao tác mua nhiều sản phẩm một cách nhanh chóng.

Ngoài ra mỗi đường dẫn mua hàng được tạo, có thể thiết lập mã giảm giá tùy ý để thu hút khách chú ý đến sản phẩm nhiều hơn. Mã giảm giá sẽ được  áp dụng đối với toàn bộ số lượng sản phẩm khi khách hàng chọn mua. Bạn có thể cập nhật để thay đổi sản phẩm và mã giảm giá trong link mua hàng để phù hợp mục đích bán hàng của mình.

Vì sao bạn cần dùng link mua hàng của GoSELL?

Nền tảng hỗ trợ thương mại điện tử GoSELL giúp người bán tìm kiếm khách hàng dễ dàng và tăng mức độ gắn bó với khách hàng. Dựa trên nền tảng kinh doanh theo mô hình O2O GoSELL giúp bạn chuyển đổi hình thức kinh doanh từ cửa hàng truyền thống sang trực tuyến một cách nhanh chóng. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các nền tảng bán hàng nhưng chỉ có duy nhất GoSELL cung cấp tính năng tạo link mua hàng.

Vì sao bạn cần dùng link mua hàng của GoSELL?
Vì sao bạn cần dùng tạo đường dẫn mua hàng của GoSELL?

Khi sử dụng liên kết bán hàng, sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích:

  • Bán hàng nhanh hơn.
  • Tăng tỷ lệ biến đổi.
  • Bán hàng theo combo.
  • Áp dụng mã giảm giá vào link mua hàng.

Ngoài link mua hàng, GoSELL còn giúp hoạt động quản lý bán hàng giữa offline và online trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Với rất nhiều tính năng nhưng lại có giá rất rẻ, chỉ vài trăm ngàn 1 tháng. 

Tham khảo: Mã giảm giá: Vũ khí marketing hiệu quả trong kinh doanh online

Hướng dẫn tạo link mua hàng

Nhà bán hàng có thể điều hướng khách hàng mua sản phẩm bằng đường dẫn, đây là một liên kết, Url của sản phẩm, bộ sưu tập. Chỉ với vài thao tác đơn giản dưới đây bạn có thể dễ dàng tạo link bán hàng chứa sản phẩm, bộ sưu tập sản phẩm, sản phẩm khuyến mãi. 

Hướng dẫn tạo link mua hàng
Hướng dẫn tạo đường dẫn mua hàng
  1. Đăng nhập trang quản trị GoSELL.
  2. Vào mục tiếp thị, click chọn link mua hàng. Click vào tạo link mua hàng.
  3. Chọn sản phẩm: Nhập tên sản phẩm bạn muốn thêm vào link mua hàng sau đó Click tiếp tục.
  4. Chọn mã giảm giá.
  5. Click vào hoàn tất.

Đường dẫn mua hàng của GoSELL giúp bạn tập trung tiếp thị sản phẩm cụ thể. Một số sản phẩm tồn kho lâu hay sản phẩm mới nhập về và bạn muốn giới thiệu các sản phẩm này đến khách hàng thì hãy tạo link cho chúng rồi gửi đến khách hàng, hoặc đăng vào bài viết. Bạn có thể thực hiện sao chép link để chèn đường link vào các bài blog, chia sẻ lên các trang mạng xã hội để khách hàng biết đến sản phẩm của bạn nhiều hơn.

Xem thêm: Top 11 tuyệt chiêu giảm giá giúp bạn bùng nổ doanh số bán hàng

Kết luận

Như vậy qua bài viết trên bạn cũng đã biết cách tạo link mua hàng với GoSELL. Đồng thời hiểu thêm về tính năng này. Đây chỉ là một tính năng nhỏ trong GoSELL, với hơn 30 tính năng hữu ích trong bán hàng và chăm sóc khách hàng, GoSELL vẫn luôn là giải pháp hoàn hảo nhất trong kinh doanh online. 

Bài viết cùng chuyên mục