Trang chủ » Tin tức » Kết nối và thanh toán MoMo nhận ngay ưu đãi Phí Dịch Vụ cực “HOT”

Tin tức

Kết nối và thanh toán MoMo nhận ngay ưu đãi Phí Dịch Vụ cực “HOT”

8 Tháng Tám, 2022

MoMo được biết đến là siêu ứng dụng với hơn 30 triệu người dùng đồng hành, hơn 50 ngàn đối tác kinh doanh và hơn 140 ngàn điểm chấp nhận thanh toán. Với sự phổ biến mạnh mẽ cùng tốc độ thanh toán cực tiện ích, phiên bản GoSELL 3.6 cũng đã nhanh chóng kết nối thanh toán MoMo vào nền tảng của mình.

momo đã có mặt trên GoSELL

GoSELL tích hợp hình thức thanh toán MoMo

Việc mở rộng kết nối hình thức thanh toán MoMo vào GoSELL giúp doanh nghiệp dễ dàng đưa ra các tùy chọn ưu việt cho khách hàng của mình. Sau khi thực hiện thanh toán, tiền sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản MoMo của doanh nghiệp/cửa hàng. Ưu điểm của thanh toán này:

  • Giúp doanh nghiệp nhận tiền trong nháy mắt mà không phải chờ thời gian đối soát tiền hàng từ đơn vị vận chuyển, thu hộ và công ty Mediastep.
  • Bổ sung hiệu quả vào các hình thức thanh toán đa dạng đã tích hợp vào GoSELL trước đó như COD, chuyển khoản, thẻ ATM, thẻ tín dụng (Visa, Mastercard, JCB…), thanh toán công nợ, thanh toán quốc tế PayPal và thanh toán tại quầy (dành cho dịch vụ).

Bên cạnh đó GoSELL cũng cập nhật trên giao diện tính năng kiểm tra quy trình thanh toán MoMo, cho phép hiển thị phương thức thanh toán này trong lịch sử đơn hàng và trong email.

Lợi ích của doanh nghiệp khi kết nối hình thức thanh toán MoMo tại kênh bán hàng

Đối với các khách hàng đã và đang sử dụng nền tảng quản lý bán hàng đa kênh GoSELL, bạn hoàn toàn có thể kết nối hình thức thanh toán MoMo tại kênh bán hàng của mình. Vì GoSELL đã tích hợp ví điện tử MoMo và sẵn sàng triển khai dịch vụ thanh toán MoMo thành công.

Lợi ích của doanh nghiệp khi kết nối hình thức thanh toán MoMo tại kênh bán hàng
Lợi ích của doanh nghiệp khi kết nối thanh toán MoMo tại kênh bán hàng

Khi kết nối với ví MoMo, doanh nghiệp sẽ nhận được ba lợi ích chính sau:

  • Quản lý giao dịch tiện lợi: cập nhật giao dịch real-time, hoàn tiền ngay lập tức trên hệ thống chỉ với 1 cú click.
  • Tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng lớn của MoMo (hơn 30 triệu) – bao gồm tệp khách trẻ, năng động, có thói quen mua sắm online, thân thiết, yêu thích khám phá các dịch vụ của MoMo. Đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng hiệu quả.
  • Hạn chế những nhược điểm của COD như khách hàng đổi ý không lấy, chậm thanh toán, tài xế thu nhầm tiền, tiền rách,… Đồng thời hạn chế tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.

Tận dụng những tiện ích mà ví MoMo mang lại, mang đến khách hàng của bạn trải nghiệm thanh toán khi mua sắm tuyệt vời. Tìm hiểu thêm: Trải nghiệm khách hàng là gì? Tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng.

Chi tiết chương trình ưu đãi Phí Dịch Vụ của MoMo

Đồng thời hiện tại MoMo cũng đang triển khai chương trình khuyến mãi dành cho các doanh nghiệp đăng ký sử dụng MoMo. 

Bắt đầu từ ngày 15/05/2022 MoMo mang đến chương trình ưu đãi Phí Dịch Vụ dành cho doanh nghiệp kết nối với ví điện tử. Nhằm đồng hành cùng các doanh nghiệp trong hành trình duy trì và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Kết nối và thanh toán MoMo, nhận ngay ưu đãi Phí Dịch Vụ cực hot
Kết nối và thanh toán MoMo, nhận ngay ưu đãi Phí Dịch Vụ cực “HOT”

Tên chương trình

  • Chương trình: Ưu đãi Phí Dịch Vụ đối với các ĐVCNTT mới.
  • Thời gian diễn ra: từ 15/05/2022 đến 31/12/2022 hoặc khi có thông báo mới. 

Trong đó ĐVCNTT là Đơn vị chấp nhận thanh toán. Có thể hiểu nôm na là các tổ chức, doanh nghiệp hoặc cá nhân cung ứng hàng hoá, dịch vụ chấp nhận cho khách hàng thanh toán tiền mua hàng hóa, dịch vụ thông qua Dịch vụ TGTT.

Đối tượng tham gia:

  • Các ĐVCNTT bắt đầu sử dụng Dịch vụ trung gian thanh toán MoMo từ ngày 15/05/2022.
  • Điểm chấp nhận thanh toán: các đơn vị chấp nhận thanh toán (website/ứng dụng/cửa hàng vật lý) sử dụng nền tảng/phần mềm đã triển khai Dịch vụ thanh toán qua Ví điện tử MoMo thành công.

Thể lệ chương trình:

  • Miễn Phí Dịch Vụ nếu tổng giá trị Giao dịch thành công thông qua Dịch vụ đạt từ 15.000.000 VNĐ/tháng trở xuống.
  • Trường hợp, tổng giá trị Giao dịch thành công của ĐVCNTT thông qua Dịch vụ vượt quá 15.000.000 VNĐ/tháng, MoMo áp dụng Phí Dịch Vụ theo Hợp đồng cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán đối với phần giá trị Giao dịch thành công trên 15.000.000 VNĐ.

Xem thêm: Các hình thức thanh toán điện tử phổ biến hiện nay

Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì để kết nối với ví điện tử MoMo?

Để việc kết nối với phương thức thanh toán ví MoMo diễn ra thuận lợi và không làm mất nhiều thời gian, doanh nghiệp cần chuẩn bị sẵn các giấy tờ sau đây để nhân viên triển khai kết nối:

  • Hình chụp Giấy phép ĐKKD (quyết định thành lập và quyết định bổ nhiệm – nếu có).
  • Hình chụp CMND/CCCD của người đại diện.
  • Giấy ủy quyền (nếu có).
  • Website/App có thông báo Bộ Công Thương (thông tin đăng ký Bộ Công Thương phải trùng khớp với mã số thuế GPKD/QĐTL).

Trên đây là chi tiết chương trình ưu đãi Phí Dịch Vụ khi doanh nghiệp kết nối với phương thức thanh toán MoMo. Nhanh tay đăng ký kết nối ví MoMo trên GoSELL, đăng ký càng sớm – thời gian miễn phí dịch vụ càng lâu. Tăng tính chuyên nghiệp và đa dạng cho website/app bán hàng của bạn từ bây giờ.

 

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục