Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Khách hàng của bạn có trở lại mua hàng vào năm tới không?

Hoạt động công ty

Khách hàng của bạn có trở lại mua hàng vào năm tới không?

8 Tháng Mười Hai, 2019

Ngày hội mua sắm lại một lần nữa đến với chúng ta. Nhiều nhà bán hàng đang sử dụng GoSELL để tạo ra các sản phẩm hấp dẫn trên các trang web thương mại điện tử và ứng dụng di động của riêng họ, thiết lập mã giảm giá theo mùa, tạo chương trình khách hàng thân thiết, gửi tin nhắn tin cho khách hàng hiện tại của họ về sản phẩm mới và các chương trình khuyến mãi mới.

Họ đang hợp tác chặt chẽ với đội ngũ Marketing và CS của GoSELL để xây dựng chiến dịch gia tăng sự tương tác với khách hàng mới và tăng giá trị trọn đời của khách hàng bằng cách khiến khách hàng mua đi mua lại nhiều lần. Tôi cảm thấy xúc động khi thấy nhân viên của mình năng nổ hơn bao giờ hết với nhiều hoạt động và mọi người tập trung vào việc giúp các nhà bán hàng của GoSELL bán được nhiều hơn.

Làm thế nào bạn chắc chắn rằng bất kỳ khách hàng mới nào mua hàng từ bạn trong dịp lễ này sẽ quay trở lại vào năm tới và mua hàng của bạn nhiều năm tiếp theo? Điều cơ bản là bạn phải theo dõi tất cả thông tin khách hàng của mình – tên, email, điện thoại, Facebook và các chi tiết khác.

Bạn cũng cần có cách để liên hệ với họ trong tương lai để thông báo các ưu đãi sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi hoặc chỉ để thông báo cho khách hàng của bạn (giống như email này). Đây là một trong nhiều tính năng mạnh mẽ mà GoSELL có thể giúp bạn tạo doanh số lặp lại vào năm tới.

Nếu bạn không thu thập dữ liệu khách hàng ngày hôm nay, bạn THỰC SỰ CẦN PHẢI trò chuyện với chúng tôi. Nếu bạn không nghĩ về các chiến lược để khiến khách hàng quay lại và mua hàng của bạn hết lần này đến lần khác, bạn THỰC SỰ CẦN PHẢI nói chuyện với tôi!

Đừng đợi đến sau Tết mới làm việc này. Nếu bạn không sử dụng GoSELL để đạt được những mục tiêu này, hãy gọi cho chúng tôi ngay bây giờ! Nếu bạn chưa phải là khách hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để chúng tôi có thể giúp bạn thiết lập mọi thứ bạn cần để xây dựng dữ liệu khách hàng và tạo doanh số lặp lại – chỉ mất vài phút để thiết lập mọi thứ cho doanh nghiệp của bạn – GoSELL đầy quyền năng và cũng dễ sử dụng.

Cuối cùng, rất nhiều khách hàng của chúng tôi cần hỗ trợ thực hiện marketing trên Facebook hoặc Google. Chúng tôi đang tìm kiếm các đối tác marketing thành công hoặc các nhóm marketing có hồ sơ năng lực tốt để hợp tác và để giúp đỡ khách hàng của chúng tôi. Quá trình lựa chọn của chúng tôi sẽ rất gắt gao.

Chúng tôi chỉ tìm kiếm 3-5 đối tác có chất lượng vượt trội. Đối với chúng tôi, chất lượng quan trọng hơn nhiều so với số lượng và chúng tôi sẽ giới thiệu rất nhiều khách hàng mới cho các đối tác được chọn. Liên hệ với tôi nếu bạn muốn đề nghị hợp tác.

Trân trọng cảm ơn,

Mr. Tom Peng
CEO Công ty GoSELL

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục