Trang chủ » Kênh bán hàng » Top khung giờ vàng nên triển khai chương trình bán hàng săn sale Shopee

Kênh bán hàng

Top khung giờ vàng nên triển khai chương trình bán hàng săn sale Shopee

30 Tháng Ba, 2023

Mua sắm online thông qua các sàn TMĐT dần trở thành xu hướng hiện nay, trong đó Shopee đang là kênh TMĐT nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng nhất là các khung giờ vàng săn sale ở đây. Chính vì vậy nhiều nhà bán hàng trên Shopee đã tận dụng những khung giờ vàng này để đẩy hàng nhanh chóng. Vậy bạn đã biết săn sale Shopee là gì, khung giờ vàng bán hàng săn sale trên Shopee, cách triển khai như thế nào hay chưa? Hãy cùng GoSELL tìm hiểu ngay nhé!

Top khung giờ vàng nên triển khai chương trình bán hàng săn sale Shopee

Săn sale Shopee là gì?

Săn sale Shopee là hoạt động thực hiện việc thu thập những mã khuyến mãi hoặc mã miễn phí vận chuyển do Shopee cung cấp và áp dụng cho những mặt hàng được giảm giá trong một khung giờ nhất định. Nếu qua khung giờ này thì giá của các mặt hàng đó sẽ quay về giá gốc. 

Việc săn sale Shopee sẽ giúp kích thích người mua hàng nhanh tay đặt mua sản phẩm với giá rẻ và tiết kiệm. Đồng thời, khi các mã săn sale Shopee được tung ra sẽ là cơ hội để kích nhu cầu mua sắm của khách hàng, giúp nhà bán hàng bán được nhiều sản phẩm hơn. 

Săn sale Shopee là gì?
Săn sale Shopee là gì?

Xem thêm: Bí kíp tạo mã giảm giá Shopee thu hút khách hàng

Khung giờ vàng nên triển khai chương trình bán hàng săn sale Shopee

Bạn có thể tạo chiến dịch săn sale vào những thời điểm có lượng traffic toàn sàn lớn hơn bình thường như các ngày chạy campaign của sàn hoặc các khung giờ có lượng truy cập tốt nhất của Shopee. Bạn nên tạo chương trình trước khi chạy khoảng từ 3 đến 4 giờ để khách hàng có thể nhớ đến và canh đúng khung giờ săn sale.

Khung giờ vàng nên triển khai chương trình bán hàng săn sale Shopee
Khung giờ vàng nên triển khai chương trình bán hàng săn sale Shopee

Thời gian săn sale Shopee ngày thường

Vào những ngày thường Shopee sẽ triển khai các chương trình săn sale tại các khung giờ nhất định là: 0h – 9h – 12h – 15h – 18h – 21h. Đây là những khung giờ bạn có thể tạo các chiến dịch giảm giá, khuyến mãi để tăng lượng đơn hàng, cải thiện doanh số, gia tăng lợi nhuận.

Thời gian săn sale ngày đặc biệt

Những ngày đặc biệt sẽ là những ngày Shopee lựa chọn để khuyến mãi và trước đó Shopee sẽ thông báo cho người bán để họ chuẩn bị được các sản phẩm phù hợp cho các chiến dịch săn sale Shopee. Thông thường những ngày đặc biệt sẽ rơi vào những ngày lễ trong năm, sinh nhật Shopee, những ngày có số trùng với tháng đó.

Vào những ngày đặc biệt thì các chương trình khuyến mãi sẽ thu hút được nhiều người dùng quan tâm hơn nên sẽ có nhiều ưu đãi hơn. Đồng thời, khung giờ săn sale vào thời điểm này sẽ được triển khai nhiều hơn, cụ thể là: 0h – 0h30 – 1h – 3h – 6h – 6h30 – 9h – 9h30 – 10h – 10h30 – 12h – 12h30 – 13h – 13h30 – 14h – 15h – 18h – 21h – 21h30 – 22h.

Cách đăng ký triển khai săn sale Shopee

Đăng ký tham gia chương trình săn sale Shopee chỉ áp dụng cho các ngành hàng cho phép đăng ký tham gia săn sale chớp nhoáng. Sản phẩm tham gia vào các chương trình săn sale của Shopee được lựa chọn theo ngành hàng dựa trên nhiều tiêu chí. Để kiểm tra xem sản phẩm của bạn có được phép đăng ký hay không, hãy thực hiện theo các bước sau.

  • Bước 1: Vào Kênh người bán > Kênh tiếp thị > chọn Chương trình Shopee.
  • Bước 2: Chọn “Đăng ký Flash Sale” đang mở trong danh mục sản phẩm của bạn được rao bán.
  • Bước 3: Chọn “Thêm sản phẩm” để đề cử. Các sản phẩm đã đăng ký cần đáp ứng các điều kiện của chương trình.
  • Bước 4: Sau đó chờ thủ tục phê duyệt từ Shopee. Các sản phẩm được chấp nhận tham gia chương trình sẽ được cập nhật trạng thái “Đã chấp nhận”.
  • Bước 5: Cập nhật kho hàng trước khi Flash sale Shopee lên sóng và chuẩn bị giao hàng cho khách hàng.
Cách đăng ký triển khai săn sale Shopee
Cách đăng ký triển khai săn sale Shopee

Xem ngay: Cách để đăng ký bán hàng ở các chiến dịch Flash Sale Shopee

Bí quyết để triển khai chương trình bán hàng săn sale Shopee thành công

Tạo một chương trình săn sale không quá khó nhưng để đạt được thành công và mang về doanh thu lại không hề dễ dàng. Do đó, bạn nên tham khảo các bí quyết sau:

Xây dựng chiến lược chọn sản phẩm rõ ràng

Tùy vào từng mục đích mà sẽ chọn lựa được các sản phẩm khác nhau. Sau đây là 3 loại mặt hàng chính bạn cần lưu ý:

  • Mặt hàng chủ đạo: Là những sản phẩm có lượng tiêu thụ tốt và đang cần cải thiện hiển thị nhiều hơn với người dùng. Nên chọn những mặt hàng đang sở hữu lượt tiêu thụ ổn định để có hiệu quả cao nhất.
  • Mặt hàng sắp hết hạn: Sử dụng mức giá ưu đãi nhất để lấy số lượng bán, giải quyết vấn đề hàng tồn kho hiệu quả.
  • Mặt hàng mới ra mắt: Sử dụng chương trình khuyến mãi với chi phí thấp để khách hàng có cơ hội làm quen với sản phẩm.

Xem thêm: Tổng hợp các tips giúp tăng doanh thu bán hàng trên Shopee

Sắp xếp thứ tự sản phẩm hợp lý

Bạn nên sắp xếp những mặt hàng đang sở hữu lượt tiêu thụ cao và khả năng tìm kiếm phổ biến lên đầu trang. Điều này sẽ giúp bạn thu hút nhiều khách hàng nhiều hơn nữa.

Kết hợp cùng các chương trình khác

Để chương trình săn sale Shopee đạt được nhiều thành công hơn, bạn có thể kết hợp thêm những chương trình khuyến mãi khác. Đồng thời, đăng ký chương trình săn sale vào các dịp sale cũng là một cách tốt nhất để cải thiện đơn hàng, tăng khả năng bán hàng hiệu quả.

Tối ưu hiệu quả kinh doanh trên Shopee với GoSELL

Khi lựa chọn được khung giờ vàng triển khai chương trình bán hàng săn sale Shopee tăng đơn hàng hiệu quả thì chắc hẳn bạn sẽ phải đối mặt với số lượng lớn tin nhắn đặt hàng, tư vấn của khách hàng và đương nhiên sẽ không thể tránh khỏi việc quản lý quá tải, mất kiểm soát, gây ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm khách hàng. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc sử dụng thêm giải pháp bán hàng hiệu quả trên Shopee như GoSELL để dễ dàng kiểm soát được khách hàng, hàng hóa và tình hình kinh doanh trên Shopee một cách tối ưu nhất.

Tối ưu hiệu quả kinh doanh trên Shopee với GoSELL
Tối ưu hiệu quả kinh doanh trên Shopee với GoSELL

GoSELL là nền tảng cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh hiện đại nhất hiện nay giúp các nhà bán hàng ở trên Shopee nhanh chóng nắm bắt được xu hướng kinh doanh phát triển hiện thời trên thị trường.

Các tính năng siêu hiện đại siêu tiện ích

Với ứng dụng công nghệ hỗ trợ bán hàng Shopee bậc nhất thì GoSELL sẽ mang đến cho bạn những tính năng siêu tiện ích như sau:

  • Cập nhật và đăng tải các sản phẩm với giao diện sử dụng dễ hiểu giúp người dùng dễ dàng sử dụng và thao tác. 
  • Kiểm soát và quản lý nhiều tài khoản Shopee một cách dễ dàng giúp người bán xử lý đơn hàng kịp thời và chính xác.
  • Khả năng xác nhận cùng lúc hàng loạt các đơn hàng từ nhiều tài khoản Shopee tiết kiệm thời gian quản lý và hạn chế sót đơn hàng..
  • Quản lý hàng tồn kho, cập nhật nhanh chóng các thay đổi về tồn kho cụ thể và chính xác giúp giúp người bán xây dựng quy trình quản lý kho chuyên nghiệp và hiệu quả. 
  • Đồng bộ và quản lý đơn hàng, sản phẩm của nhiều tài khoản Shopee trên một nền tảng duy nhất giúp người bán dễ dàng theo dõi và đánh giá tình hình kinh doanh, đưa ra hướng phát triển đúng đắn..
  • Lưu trữ thông tin khách hàng nhanh chóng và đầy đủ với phần mềm CRM, từ đó giúp quản lý và phân loại khách hàng dễ dàng, là cơ sở để phục vụ việc chăm sóc khách hàng và thực hiện các chiến dịch marketing và remarketing hiệu quả.

Và các giải pháp hỗ trợ kinh doanh đa kênh hiệu quả

Ngoài hỗ trợ quản lý bán hàng trên Shopee, GoSELL còn cung cấp đa dạng các giải pháp hỗ trợ bán hàng chuyên nghiệp bậc nhất như:

  • GoWEB: Thiết kế Website bán hàng chuyên nghiệp, chuẩn thương mại điện tử chỉ trong 10 phút.
  • GoAPP: Tạo App bán hàng với thương hiệu riêng ngay trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.
  • GoPOS: Phần mềm quản lý bán hàng đa tiện ích giúp quản lý cửa hàng dễ dàng và chuyên nghiệp.
  • GoLEAD: Công cụ thiết kế Landing page hấp dẫn, thu thập dữ liệu khách hàng và chốt sale hiệu quả.
  • GoSOCIAL: Giải pháp kết nối và đồng bộ Fanpage Facebook và Zalo Official Account giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Với những tính năng hiện đại bậc nhất có trong GoSELL sẽ giúp bạn kinh doanh thành công vượt trội hơn bao giờ hết. Liên hệ ngay với GoSELL để được tư vấn thông tin chi tiết bạn nhé!

Bài viết cùng chuyên mục