Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu (Page 6)

SEM là gì? Những công cụ SEM không thể thiếu trong Marketing

SEM hay Search Engine Marketing được xem là một trong những công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp xây dựng được mục tiêu bán hàng và phát triển thương hiệu […]

6 Tháng Hai, 2024

SOP là gì? Cách xây dựng và vận hành quy trình chuẩn SOP hiệu quả

Dù bạn kinh doanh ở bất kỳ lĩnh vực nào thì một chuỗi quy trình chuẩn chỉnh cũng là điều kiện bắt buộc phải có để doanh nghiệp có thể […]

5 Tháng Hai, 2024

TikTok Marketing là gì? Cơ hội kinh doanh online thành công cho doanh nghiệp

Tiktok là một trong những nền tảng marketing hiệu quả nhất hiện nay. Và có rất nhiều doanh nghiệp ứng dụng tiktok marketing vào kinh doanh thành công và đạt […]

5 Tháng Hai, 2024

Hướng dẫn thiết kế poster truyền thông hiệu quả cho người mới bắt đầu

Poster (áp phích) đã quá quen thuộc trong các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu, sản phẩm / dịch vụ của doanh nghiệp. Tuy nhiên, thiết kế áp […]

5 Tháng Hai, 2024

Bí quyết mở phòng gym bắt đầu từ con số 0

Nhu cầu cải thiện vẻ ngoài của cánh đàn ông cũng như chị em phụ nữ ngày một tăng cao và chưa có dấu hiệu ngừng lại. Chính vì vậy […]

4 Tháng Hai, 2024

Department store là gì? Những bước để triển khai Department store thành công

Trong ngành bán lẻ, department store (cửa hàng bách hóa) là một khái niệm quen thuộc nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về nó. Bạn có thắc mắc về […]

4 Tháng Hai, 2024

TikTok Ads là gì? Những điều cần biết về Tiktok Ads

Tiktok là mạng xã hội chia sẻ những đoạn video ngắn phổ biến hiện nay, đây cũng được xem là nền tảng tuyệt vời để bạn chạy các chiến dịch […]

4 Tháng Hai, 2024

Checkpoint là gì? Cách mở khóa Facebook khi bị checkpoint chi tiết nhất

Trong quá trình sử dụng Facebook, đôi lúc bạn sẽ nhận được thông báo như “Tài khoản đang bị xâm nhập bằng một thiết bị khác” hoặc “Tài khoản của […]

4 Tháng Hai, 2024

FOMO là gì? Cách thúc đẩy khách hàng mua sắm với hiệu ứng bỏ lỡ

Có thể nói, FOMO là hiệu ứng tâm lý tác động rất lớn đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Tận dụng điều đó, nhiều nhà tiếp thị […]

4 Tháng Hai, 2024

AOV là gì? Bí quyết tăng giá trị đơn hàng trung bình hiệu quả

AOV là gì? Gia tăng giá trị đơn hàng trung bình sẽ giúp ích gì cho quá trình kinh doanh, bán hàng của doanh nghiệp? Cùng tìm hiểu chi tiết […]

1 Tháng Hai, 2024

Mobile friendly – Cách tối ưu website thân thiện với thiết bị di động

Hầu hết người tiêu dùng ngày nay đều sử dụng Smartphone để truy cập Internet. Chính vì vậy mà chúng ta có thuật ngữ Mobile Friendly, và đây được xem […]

1 Tháng Hai, 2024

Session là gì? Vai trò của session trong phân tích Website

Session là một trong những thuật ngữ chuyên ngành thường xuất hiện nhiều trong lĩnh vực công nghệ thông tin và đặc biệt là thiết kế website. Tuy nhiên, không […]

1 Tháng Hai, 2024

Kỹ thuật SEO web từ cơ bản đến nâng cao cho người mới

SEO website làm sao để nhanh lên top? SEO web thế nào để có lượt xem nhiều? Hoặc SEO làm sao để website nhiều người biết đến? Hãy đọc qua […]

1 Tháng Hai, 2024

Quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân với website cá nhân

Thương hiệu cá nhân vừa giúp bạn gia tăng lợi thế cạnh tranh trong bán hàng vừa thu hút khách hàng quan tâm đến doanh nghiệp của bạn. Hiện nay […]

1 Tháng Hai, 2024

SLA là gì? Cách theo dõi chỉ số SLA để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Để kiểm soát và đánh giá chất lượng dịch vụ của bộ phận tổng đài chăm sóc khách hàng (call center), các doanh nghiệp thường phải theo dõi chỉ số […]

31 Tháng Một, 2024

Thẻ tích điểm – Tuyệt chiêu giữ chân khách hàng hiệu quả trong kinh doanh

Áp dụng chương trình thẻ tích điểm là một trong những tuyệt chiêu giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng tiếp tục quay lại mua sắm tại cửa hàng. Tích […]

31 Tháng Một, 2024

7 Tuyệt chiêu giúp bán hàng trên Website hiệu quả

Thời đại công nghệ lên ngôi đồng nghĩa với việc kinh doanh được mở rộng thêm nhiều cơ hội. Bên cạnh việc kinh doanh qua các cửa hàng vật lý, […]

31 Tháng Một, 2024

Pipeline là gì? Cách vận dụng pipeline trong quy trình bán hàng

Việc nắm được Pipeline là gì trong kinh doanh là gì giúp doanh nghiệp dễ dàng chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng của doanh nghiệp. Điều này […]

31 Tháng Một, 2024

Các bước triển khai kinh doanh nến thơm kiếm bộn tiền

Đời sống con người chúng ta ngày càng được nâng cao, cũng vì vậy mà nhu cầu, mong muốn được thư giãn và giảm căng thẳng sau những giờ làm […]

30 Tháng Một, 2024

Sapo là gì? Công thức viết đoạn sapo hay, thu hút người đọc

Sapo không chỉ là một yếu tố quan trọng trong việc tối ưu SEO để thu hút sự quan tâm của người dùng, mà nó còn có vai trò quyết […]

30 Tháng Một, 2024

Các công cụ truyền thông marketing cần có trong thời đại công nghệ số

Việc các marketer hiểu và nắm bắt về những công cụ truyền thông cần thiết trong thời buổi công nghệ số là rất cần thiết. Hôm nay hãy cùng tìm […]

30 Tháng Một, 2024

Làm thế nào để tránh chiêu trò của đối thủ trên Shopee

Hiện nay sàn thương mại điện tử Shopee với sự tham gia của hàng triệu nhà bán hàng khác nhau nên độ cạnh tranh khốc liệt là điều không thể […]

30 Tháng Một, 2024

Branding là gì? Các yếu tố quan trọng khi làm branding thương hiệu

Để có thể bắt đầu kinh doanh một cách thuận lợi, việc xây dựng thương hiệu thành công luôn được xem là ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp. Tuy […]

30 Tháng Một, 2024

8 Bước của quy trình quản lý sản phẩm thông minh

Đối với một doanh nghiệp, sản phẩm được coi là bộ phận không thể thiếu. Do đó, quản lý sản phẩm đóng vai trò quan trọng giúp mọi hoạt động […]

29 Tháng Một, 2024

Platform là gì? Cách triển khai digital platform trong quá trình chuyển đổi số

Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu về những loại Digital platform phổ biến cũng như ứng dụng của nó trong chuyển đổi số. Những thông tin sau đây […]

29 Tháng Một, 2024

PR là gì? Sự khác biệt cơ bản giữa PR và quảng cáo

Đôi lúc chúng ta sẽ có những nhầm tưởng giữa hai phương thức dùng để quảng bá sản phẩm là PR và quảng cáo. Nhất là đối với những bạn […]

29 Tháng Một, 2024

Ứng dụng mô hình ERD trong quản lý bán hàng

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, quản lý bán hàng ngày càng trở nên phức tạp hơn và đòi hỏi doanh nghiệp cần áp dụng các […]

28 Tháng Một, 2024

Cách quản lý siêu thị mini hiệu quả cho người mới bắt đầu

Với sự yêu thích những thứ tiện lợi của người tiêu dùng hiện nay, chính vì vậy những chuỗi siêu thị mini mọc lên ngày càng nhiều. Nhưng với những […]

28 Tháng Một, 2024

Tích xanh Tiktok là gì? Cách để nhận được tích xanh tiktok cho doanh nghiệp

Những video được đăng tải từ tài khoản có tích xanh TikTok thương đem lại cảm giác đáng tin cậy hơn trong mắt người dùng. Đây chính là cơ sở […]

28 Tháng Một, 2024

Loyalty là gì? Tầm quan trọng của Loyalty Marketing đối với doanh nghiệp

Có thể nói, Loyalty là một trong các thuật ngữ quá quen thuộc khi đề cập đến những xu hướng kinh doanh và tiếp thị mới nhất trong thời đại […]

25 Tháng Một, 2024