Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Quản lý bán hàng

Kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng kênh bán hàng 

Kênh bán hàng là nơi doanh nghiệp giới thiệu và bán sản phẩm/ dịch vụ của mình cho khách hàng. Dưới đây là những kinh nghiệm chọn sản phẩm phù […]

24 Tháng Tư, 2024

Kinh nghiệm mở tiệm nail thành công với chi phí nhỏ

Bạn yêu cái đẹp và mong muốn làm chủ một tiệm nail nhỏ, nhưng kinh phí mở tiệm còn eo hẹp khiến bạn chưa thực sự tự tin để thực […]

21 Tháng Tư, 2024

Cách xác định chân dung khách hàng mục tiêu chuẩn chỉnh nhất hiện nay

Để hiểu được chân dung khách hàng và tìm ra cách xác định chưa bao giờ là điều dễ dàng. Vì để có được số lượng khách hàng trung thành […]

18 Tháng Tư, 2024

Thành phẩm là gì? Quy trình quản lý thành phẩm hiệu quả cho doanh nghiệp

Thành phẩm là yếu tố không thể thiếu trong việc xác định hàng tồn kho cũng như doanh thu của công ty. Vì vậy cần có các hạch toán và […]

17 Tháng Tư, 2024

Bí quyết tạo chiến dịch tri ân khách hàng thân thiết

Tri ân khách hàng là một trong những hoạt động rất cần thiết với bất cứ doanh nghiệp nào. Đây cũng là một trong những yếu tố xúc tác để […]

16 Tháng Tư, 2024

DMS – Giải pháp hữu hiệu cho bài toán quản lý hệ thống phân phối

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp quản lý hiệu quả cho hệ thống phân phối của mình? DMS (Distribution Management System) có thể là câu trả lời hoàn hảo […]

15 Tháng Tư, 2024

Mở cửa hàng kim khí cần chuẩn bị những gì?

Ngành xây dựng ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu đồ kim khí cũng tăng cao. Những vật dụng bằng kim loại hầu như được các gia đình dùng […]

15 Tháng Tư, 2024

Kinh doanh hostel: Tất cả kinh nghiệm cần biết để thành công

Là một loại lưu trú giá rẻ, hostel được nhiều khách du lịch lựa chọn trong những chuyến đi của mình đến với các địa điểm mới lạ. Với sự […]

14 Tháng Tư, 2024

Tất tần tật về phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả hàng đầu hiện nay

Việc sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng đang là xu hướng được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Công cụ này sẽ giúp quy trình bán hàng, […]

12 Tháng Tư, 2024

Deal là gì? Các hình thức Deal trong kinh doanh thu hút khách hàng?

Deal là một từ ngữ thường bắt gặp trong các chương trình giảm giá, khuyến mãi trên các nền tảng internet thu hút đông đảo khách hàng mua sắm sản […]

12 Tháng Tư, 2024

Cách kiểm tra IMEI trên smartphone đơn giản, nhanh chóng

Hầu hết các thiết bị công nghệ như smartphone, máy tính thường có thông số IMEI kèm theo. Đây là chỉ số không chỉ giúp phân biệt giữa các thiết […]

11 Tháng Tư, 2024

Tổng hợp các phần mềm quản lý spa được ưa chuộng nhất hiện nay

Khi mà nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng tăng cao, kéo theo đó là việc các thẩm mỹ viện và spa trở nên quá tải. Vì […]

10 Tháng Tư, 2024

Tổng hợp các mẫu content khách sạn độc đáo, thu hút khách hàng

Trong thời đại số hiện nay, việc truyền thông trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là Facebook đang là cách tiếp cận khách hàng hiệu quả. Thay vì […]

8 Tháng Tư, 2024

Kênh phân phối là gì? Cách xây dựng kênh phân phối hiệu quả

Kênh phân phối là một thành phần quan trọng trong mô hình 4P Marketing mix vì nó có ảnh hưởng chi phí gia tăng, phạm vi tiếp cận và các […]

7 Tháng Tư, 2024

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng giao hàng Shopee Express

Shopee được biết đến là trang thương mại điện tử phổ biến hàng đầu tại Việt Nam và nổi tiếng với dịch vụ vận chuyển Shopee Express, được số đông […]

6 Tháng Tư, 2024

Quy trình mở shop mỹ phẩm thành công cho người mới bắt đầu

Thị trường mỹ phẩm ngày càng trở nên sôi nổi với khả năng cạnh tranh cao. Với nhu cầu làm đẹp của người dân ngày một tăng cao thì mặt […]

4 Tháng Tư, 2024

Giải pháp giúp giảm tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng trên website bán hàng

Đừng vội nghĩ rằng thu hút được khách hàng truy cập vào website là đã thành công. Theo thống kê, có hơn 67% khách hàng gặp khó khăn trong việc […]

3 Tháng Tư, 2024

NPS là gì? Phương pháp cải thiện chỉ số NPS duy trì khách hàng trung thành

Cảm nhận và lòng trung thành của khách hàng là nhân tố chính ảnh hưởng đến sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp. Nghe có vẻ khá […]

2 Tháng Tư, 2024

Làm thế nào để bán hàng trên Google mang lại nhiều lợi nhuận

Được biết đến như là công cụ tìm kiếm hàng đầu thế giới, Google có thể giúp bạn tìm kiếm mọi thứ theo từ khóa mong muốn. Bên cạnh đó, […]

2 Tháng Tư, 2024

Bán hàng đa kênh là gì? Xu hướng bán hàng đa kênh hiệu quả bạn cần biết

Bán hàng đa kênh được xem là chiến lược kinh doanh hiệu quả trong thời đại 4.0. Hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong việc thu hút khách […]

1 Tháng Tư, 2024

Top 10 phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng dễ sử dụng và tốt nhất năm 2024

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng là phần mềm hỗ trợ tối ưu năng suất bán hàng ở các chuỗi cửa hàng bán lẻ, giúp đơn giản hoá quy […]

31 Tháng Ba, 2024

Mở tiệm vàng cần bao nhiêu vốn? Muốn mở tiệm vàng cần những thủ tục gì?

Kinh doanh tiệm vàng là hình thức kinh doanh vàng trang sức, vàng thủ công mỹ nghệ, vàng miếng,… được xem là mô hình kinh doanh bền vững và lâu […]

31 Tháng Ba, 2024

Cách bán hàng online trên Facebook: 14 ý tưởng giúp bạn thành công

Facebook là mảnh đất màu mỡ thu hút nhiều người kinh doanh online tham gia. Nhiều người đã thành công khi kinh doanh trên Facebook và có thu nhập rất […]

28 Tháng Ba, 2024

Quản lý bán hàng giày hiệu quả với phần mềm GoPOS

Giày dép là mặt hàng phổ thông có nhu cầu sử dụng cao. Ai cũng phải có 1 vài đôi giày để đi làm việc, dự tiệc, dạo phố cùng […]

28 Tháng Ba, 2024

Kinh doanh quán net cần chuẩn bị bao nhiêu vốn?

Mở tiệm net đang là xu hướng kinh doanh được nhiều người quan tâm hiện nay. Tuy nhiên, mở tiệm net không phải là vấn đề đơn giản mà đòi […]

27 Tháng Ba, 2024

Lập kế hoạch khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh sữa hạt

Kinh doanh sữa hạt online là một trong những xu hướng kinh doanh đầy tiềm năng tại thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Để có thể […]

26 Tháng Ba, 2024

CPR là gì trong Marketing? Cách tính CPR như thế nào?

Nếu bạn đang lên chiến lược để tối đa hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình thì nhất định phải tham khảo bài viết sau đây để hiểu hơn […]

26 Tháng Ba, 2024

Cách phân biệt khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu

Để có một chiến lược kinh doanh thì việc xác định đúng khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu là một trong những bước đi quan trọng đầu […]

25 Tháng Ba, 2024

Tại sao quản lý đơn hàng lại quan trọng cho doanh nghiệp?

Thiết lập hệ thống quản lý đơn hàng (OMS: Order Management System) phù hợp cho cửa hàng thương mại điện tử của bạn, cho dù bạn phục vụ B2B, B2C […]

19 Tháng Ba, 2024

Review top 10 phần mềm quản lý cửa hàng thuốc tây hiệu quả nhất

Làm thế nào để quản lý cửa hàng thuốc tây hiệu quả khi ngành hàng này thường có hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm khác nhau? Chỉ một sai sót […]

17 Tháng Ba, 2024