Cách chăm sóc khách hàng qua điện thoại hái ra tiền
Tiếp thị qua điện thoại (telesale) có thể là hình thức chăm sóc khách hàng gặp khá nhiều ý kiến […]
22 November, 2021
Tiếp thị qua điện thoại (telesale) có thể là hình thức chăm sóc khách hàng gặp khá nhiều ý kiến […]
Tiếp thị qua điện thoại (telesale) có thể là hình thức chăm sóc khách hàng gặp khá nhiều ý kiến […]
22 November, 2021
Đăng ký tổng đài ảo mang đến rất nhiều lợi ích vượt trội cho hoạt động kinh doanh nói chung […]
19 October, 2021
Để xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng toàn vẹn không phải là dễ, nhất là những công ty […]
15 September, 2021
Hiện nay, dịch vụ tổng đài ảo là phương thức liên lạc thông minh giữa doanh nghiệp và khách hàng. […]
1 September, 2021
Mặc dù tổng đài ảo không còn là xa lạ với các doanh nghiệp hiện nay nhưng liệu bạn đã […]
19 August, 2021
Sử dụng tổng đài điện thoại ảo đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp áp dụng do nhiều lợi […]
12 August, 2021
Ngày nay, tổng đài ghi âm cuộc gọi rất phát triển nhằm phục vụ những doanh nghiệp có nhu cầu […]
3 August, 2021
Việc lắng nghe cuộc gọi từ khách hàng tưởng chừng đơn giản nhưng không phải bộ phận tổng đài chăm […]
27 July, 2021
Tổng đài doanh nghiệp là một trong số ít kênh liên lạc trực tiếp với khách hàng. Một số tình […]
21 July, 2021
Có lẽ tổng đài ảo GoCALL không còn lạ đối với doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0. Bài viết […]
8 July, 2021