Trang chủ » Bài học kinh doanh » Kinh doanh balo không muốn bị mất khách hàng? Học cách làm của Balomoi

Bài học

Kinh doanh balo không muốn bị mất khách hàng? Học cách làm của Balomoi

4 Tháng Bảy, 2019

Balomoi là một thương hiệu chuyên kinh doanh balo, túi xách… đã quen thuộc với nhiều người. Anh Trí – Chủ sở hữu Balomoi cho biết thời gian khi mới bắt đầu việc kinh doanh, anh chỉ biết bán hàng trên Shopee, Lazada… Nhưng đơn hàng cũng không nhiều do anh không cạnh tranh lại các shop lâu năm.

Mở rộng hình thức kinh doanh

Vậy là anh đổi hướng mới, vẫn tiếp tục bán hàng trên các sàn thương mại nhưng anh tạo riêng cho cửa hàng của mình một trang web bán hàng. Theo anh, việc bán hàng trên website rất có lợi, bởi vì khách hàng bây giờ có thói quen mỗi khi muốn mua cái gì thì sẽ lên hỏi Google đầu tiên. Nhờ như vậy, mà thiết kế website của Balomoi càng ngày càng được nhiều người biết đến.

Nhưng anh lại nhận được nhiều phản hồi từ phía khách hàng là lên website bằng laptop hoặc máy tính khá dễ dàng. Nhưng lên bằng điện thoại lại nhiều rắc rối, khiến họ không còn muốn mua hàng nữa. Điều này lại khiến anh mất đi khá nhiều khách hàng.

Anh Trí tâm sự: “Thời gian đó anh thật sự bế tắc vì không biết phải đi hướng nào bởi vì xu hướng hiện tại là bán hàng qua các sàn thương mại điện tử và trên website”.

Sở hữu một app bán hàng riêng cho doanh nghiệp

Nhưng vô tình anh biết đến GoSELL với khả năng thiết kế app bán hàng riêng cho thương hiệu của anh. Ban đầu anh cũng không tin tưởng lắm vào giải pháp này bởi vì nó còn khá mới. Nhưng sau một thời gian sử dụng, anh đã nhận ra được là lượt khách truy cập mỗi ngày vào ứng dụng (app) khá nhiều do nằm sẵn trong điện thoại khách hàng, chỉ cần nhấn vào app là có thể xem toàn bộ sản phẩm một cách dễ dàng. Khách hàng tương tác với anh nhiều hơn và nhanh hơn, và nếu xảy ra vấn đề gì anh cũng nhận được phản hồi kịp thời để giải quyết.

Nhờ như vậy, anh đã sở hữu cho cửa hàng của mình một lượng khách hàng trung thành, thường xuyên ghé thăm và mua sắm.

Anh Trí còn nhận ra một điều là khi sử dụng app bán hàng, thì anh đã giảm được sự cạnh tranh khá nhiều từ đối thủ vì khách hàng không nhìn thấy bất kỳ sản phẩm nào từ shop khác nên họ ra quyết định mua hàng rất nhanh chóng. Khiến cho việc kinh doanh balo của cửa hàng ngày một phát triển và có nguồn khách hàng thường xuyên. 

Liên hệ đường dây nóng 02873030800 hoặc đăng ký để được tư vấn sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bài viết tham khảo:

Lợi ích của việc xây dựng app bán hàng online (Phần 1)

Lợi ích của việc xây dựng app bán hàng online (Phần 2)

Bài viết cùng chuyên mục