Trang chủ » kinh doanh online » Grace’s Sweet – Đón đầu xu hướng khi kinh doanh bikini online

kinh doanh online

Grace’s Sweet – Đón đầu xu hướng khi kinh doanh bikini online

8 Tháng Bảy, 2019

Grace’s Sweet là một thương hiệu kinh doanh bikini dành cho chị em phụ nữ nổi tiếng từ Bắc vào Nam, chuyên cung cấp những mẫu bikini, đồ tập gym, đồ lót… với mẫu mã đẹp, giá thành tốt và đa dạng nên đã chiếm được lòng tin của phái đẹp.

Vì đã bán hàng lâu năm nên Grace’s Sweet cũng đã sở hữu được một lượng khách hàng trung thành. Việc cải thiện dịch vụ và trải nghiệm mua sắm cho khách hàng ngày càng tốt hơn luôn là điều mà chị Thảo – Chủ sở hữu thương hiệu Grace’s Sweet trăn trở.

Qua tìm hiểu, chị Thảo dự đoán bán hàng qua ứng dụng (app) là xu hướng sẽ dẫn đầu trong thời gian tới.

Cũng ngay thời điểm đó, chị biết đến GoSELL là nền tảng tạo app bán hàng chuyên nghiệp. Quan trọng hơn, đây là giải pháp giúp chị nâng cấp chất lượng dịch vụ cho Grace’s Sweet, tạo ra những trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhất cho khách hàng của chị.

app-ban-hang
app-ban-hang

Khi được hỏi về việc App sẽ giúp chị nâng cao chất lượng dịch vụ như thế nào thì chị đã trả lời:

Thứ nhất, bán hàng bằng app điện thoại trong tương lai chắc chắn sẽ phát triển mạnh. Và nếu như mình là người tiên phong dẫn đầu thì sau này mình sẽ có nhiều lợi thế hơn và có một vị trí ổn đinh trên thị trường hơn so với những đối thủ khác.

Thứ hai, khách hàng hiện nay sử dụng điện thoại nhiều hơn sử dụng may tính, vì vậy nếu khách hàng có thể mua hàng trên điện thoại thì họ sẽ cảm thấy tiện lợi hơn, mua hàng cũng nhanh hơn và cảm thấy hài lòng hơn. Từ đó giúp nâng cao chất lượng phục vụ cho Grace’s Sweet.

Thứ ba, chị thấy app cũng là một cách nâng tầm thương hiệu của mình bởi vì hiện nay chỉ có những công ty hoặc tập đoàn lớn mới sử dụng app. Và khi mình có một cái app bán hàng như vậy thì cũng sẽ được khách hàng đánh giá cao về uy tín và chất lượng.”

Và chị đã chọn GoSELL để xây dựng app bán hàng cho Grace’s Sweet bởi vì GoSELL đáp ứng được các tiêu chí chị đặt ra với một chị phí không thể hợp lý hơn. Quan trọng nhất vẫn là GoSELL được xây dựng bởi một công ty phát triển phần mềm chứ không phải qua công ty dịch vụ trung gian, điều này làm cho chị yên tâm hơn.

Liên hệ đường dây nóng 02873030800 hoặc đăng ký để được tư vấn sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bài viết xem thêm:

3 LÝ DO APP BÁN HÀNG ĐANG LÀ XU THẾ HOT NHẤT HIỆN NAY

Lợi ích của việc xây dựng app bán hàng online (Phần 1)

Lợi ích của việc xây dựng app bán hàng online (Phần 2)

Bài viết cùng chuyên mục