Trang chủ » kinh doanh online » Bếp Mẹ Nếp – kinh nghiệm bán đồ cho bé online thu chục triệu mỗi tháng

kinh doanh online

Bếp Mẹ Nếp – kinh nghiệm bán đồ cho bé online thu chục triệu mỗi tháng

8 Tháng Bảy, 2019

Bếp Mẹ Nếp đã là một địa chỉ bán đồ cho bé quen thuộc và đáng tin cậy của các mẹ bỉm sữa, khi có nhu cầu mua sắm thực phẩm, thuốc cho mẹ và bé. Chị Hường – Chủ cửa hàng Bếp Mẹ Bếp, là mẹ bỉm sữa từng gây ấn tượng trên các trang báo về các thực đơn ăn dặm cho bé đầy thú vị và bổ dưỡng.

Với kinh nghiệm làm mẹ bỉm sữa và uy tín của mình, chị Hường sở hữu một lượng khách hàng ổn định,đơn hàng đổ về liên tục, lượt follow Bếp Mẹ Nếp trên cả Shopee và Fanpage khá cao.

Nhưng khi Bếp Mẹ Nếp phát triển mạnh thì chị Hường lại không có nhiều thời gian để quản lý sản phẩm, theo dõi tồn kho, nên nhiều khi bị sai sót, ảnh hưởng đến uy tín.  Việc kinh doanh trên Fanpage của chị cũng gặp nhiều vấn đề về thanh toán và vận chuyển, do Facebook không tích hợp sẵn những chức năng này.

Hơn thế nữa, chủ Bếp Mẹ Nếp nhận thấy rằng việc kinh doanh, bán đồ cho bé của chị đang bị phụ thuộc quá nhiều. Đặc biệt Shopee và Facebook ngày càng đưa ra nhiều quy định hoặc thuật toán mới, khiến các chủ shop gặp khó khăn trong việc tiếp cận với khách hàng và chốt đơn. Vì vậy chị Hường đã tìm hướng phát triển mới cho Bếp Mẹ Nếp, để vừa có thể độc lập kinh doanh vừa phát triển thương hiệu hơn nữa.

Và chị Hường đã tìm đến GoSELL để tạo ra websiteứng dụng bán hàng (app) riêng cho Bếp Mẹ Nếp.

Gói sản phẩm website và app của GoSELL giúp cho khách hàng của chị dễ dàng mua sắm khi sử dụng laptop hoặc điện thoại.

Đồng thời GoSELL còn tích hợp sẵn các phương thức thanh toán online và vận chuyển, vừa giúp khách hàng có nhiều lựa chọn vừa giúp chị nhanh chóng chốt đơn và theo dõi vận chuyển.

GoSELL cũng giúp chị đồng bộ với cả sản phẩm trên Shopee, Lazada, GoMUA nên chị không còn mất nhiều thời gian để quản lý đơn hàng và sản phẩm nữa.

Tất cả đã tập trung về một giao diện, giúp chị dễ dàng theo dõi và quản lý hiệu quả việc kinh doanh của mình.

Liên hệ đường dây nóng 02873030800 hoặc đăng ký để được tư vấn sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bài viết cùng chuyên mục