Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Làm app giá rẻ liệu có đáng và đủ an toàn để sử dụng?

Kiến thức

Làm app giá rẻ liệu có đáng và đủ an toàn để sử dụng?

1 Tháng Mười, 2022

Làm app giá rẻ là một trong những giải pháp được những người bán hàng mới hoặc có số vốn nhỏ hướng đến. Tuy nhiên liệu đây có phải là một lựa chọn sáng suốt cho quá trình phát triển kinh doanh về lâu dài? Hãy cùng GoSELL tìm hiểu câu trả lời ngay trong bài viết sau đây.

Làm app giá rẻ liệu có đáng và đủ an toàn để sử dụng?

Làm app giá rẻ và sự cần thiết đối với doanh nghiệp

Xu hướng mua bán hàng hiện nay

Với nhu cầu mua sắm online ngày càng tăng cao, thiết kế app bán hàng trở thành một vấn đề cấp thiết đối với các doanh nghiệp. GoSELL xem đây là một trong những chìa khóa giúp gia tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường. Đồng thời tiếp cận với một lượng khách hàng khổng lồ, thông qua nhiều phương tiện khác nhau.

Sự tiện lợi của app bán hàng?

App bán hàng hàng không chỉ giúp doanh nghiệp chủ động tiếp cận và chinh phục khách hàng mọi lúc mọi nơi nơi, mà còn tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và tiền bạc so với các hoạt động bán hàng trực tiếp.

App bán hàng và sự cần thiết đối với doanh nghiệp
Ứng dụng bán hàng giúp doanh nghiệp kinh doanh được dễ dàng hơn

Với app bán hàng, những tin tức, chương trình khuyến mãi và các thông tin về sản phẩm cũng được cập nhật nhanh chóng, chính xác và liên tục một cách dễ dàng. Ngày nay các app bán hàng còn được tăng cường thêm nhiều chức năng nâng cao như thanh toán online, giao hàng… Giúp tiện lợi hóa quá trình mua sắm.

Có thể nói, app bán hàng là cầu nối vững chắc. Giúp liên kết khách hàng và doanh nghiệp. Để từ đó gia tăng sự tin cậy đến mức cao nhất. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ người bán tạo ra những chiến dịch marketing chất lượng để thu hút khách hàng hiệu quả hơn.

Chức năng không thể thiếu của công cụ này chính là quản lý bán hàng và quản lý thông tin khách hàng. Nhờ tính năng này mà nhà quản trị được san sẻ bớt gánh nặng và tính toán số liệu, phân tích tình hình kinh doanh nhanh chóng, chính xác hơn.

Xem thêm: 5 Ứng dụng mua bán online trên điện thoại tốt nhất hiện nay

Các yếu tố quyết định đến giá thành của một app bán hàng

Các yếu tố quyết định đến giá thành của một app bán hàng
Chi phí thiết kế App bán hàng còn tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi doanh nghiệp và nhà cung cấp

Thông thường, mức giá thiết kế app sẽ dao động tùy thuộc vào những yếu tố sau đây:

Tính năng của app 

Mỗi ứng dụng sẽ có những tính năng cơ bản và nâng cao khác nhau. Tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh và yêu cầu mà doanh nghiệp đặt ra. Mỗi tính năng sẽ có một mức chi phí nhất định. Tính năng đó càng có độ ứng dụng và kỹ năng lập trình cao thì chi phí sẽ càng đắt. 

Ngược lại, nếu làm app giá rẻ sẽ đồng nghĩa với việc những tính năng có trên app sẽ có khả năng ứng dụng không cao.

Loại hình app 

Hiện nay chúng ta có rất nhiều loại hình app khác nhau. Có thể kể đến như app thương mại điện tử, app quản lý, app game, app cộng đồng… Tùy theo mỗi loại hình mà quá trình thiết kế cũng như công nghệ lập trình sử dụng sẽ khác nhau. Do đó mức chi phí cũng sẽ hoàn toàn khác nhau.

Quy mô phát triển 

Những app có quy mô phát triển ở mức thấp là app chỉ có những tính năng cơ bản, thao tác đơn giản, dễ dùng. Điển hình là các app cộng đồng. Chúng sẽ có mức giá khá rẻ. 

Những app có khả năng phát triển cực kỳ rộng, liên tục, đòi hỏi công nghệ lập trình tiên tiến. Điển hình như app quản lý chuỗi cửa hàng, app chơi game thì giá sẽ cao hơn rất nhiều.

Đơn vị thiết kế app

Một trong những yếu tố có tác động lớn nhất đến giá thành của ứng dụng chính là đơn vị thiết kế ra nó. Với một đơn vị thiết kế uy tín, chất lượng thì mức giá bỏ ra để sở hữu một sản phẩm của họ cũng không hề tầm thường. Từ đây có thể suy ra, những đơn vị chuyên nghiệp sẽ không làm app giá rẻ.

Công nghệ lập trình 

Hiện nay, công nghệ lập trình là một trong những yếu tố quyết định đến giá thành của một ứng dụng bán hàng. Nếu app được lập trình với các công nghệ cũ, đơn giản sẽ có mức giá rẻ hơn những app được tạo ra với công nghệ lập trình tân tiến, mới nhất.

Nếu so sánh chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy giá thiết kế các ứng dụng trên nền tảng iOS luôn cao hơn so với ứng dụng chạy trên những hệ điều hành khác.

Những rủi ro có thể xảy ra khi làm app giá rẻ

Những rủi ro có thể xảy ra khi làm ứng dụng giá rẻ
Thiết kế app giá rẻ sẽ dễ gặp phải những rủi ro không mong muốn

Như đã phân tích ở trên, giá của một ứng dụng bán hàng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nếu bạn muốn có một ứng dụng chuyên nghiệp, với những tính năng vượt trội, để hỗ trợ cho sự phát triển bền vững của công tác bán hàng về lâu dài thì làm app giá rẻ là một vấn đề cần cân nhắc rất nhiều.

Những rủi ro có thể xảy ra khi thiết kế app bán hàng giá rẻ

  • Đội ngũ thiết kế và lập trình thiếu chuyên nghiệp.
  • Ứng dụng tạo ra có thể sẽ không được hoàn thiện và phải sửa đi sửa lại nhiều lần làm gián đoạn quá trình bán hàng.
  • Không có đầy đủ các tính năng cần thiết cho công tác bán hàng. Từ đó gây ảnh hưởng hoạt động mua bán. Đồng thời gây bất tiện cho người dùng trong quá trình tải và mua sắm trên app.
  • App không vận hành tốt, tốn bộ nhớ, thường xuyên bị lag. Một số app còn bị gắn quảng cáo, gây khó chịu cho người mua.
  • Khả năng bảo mật không đảm bảo. Trong một số trường hợp có thể bị đánh cắp số liệu về hoạt động kinh doanh cũng như thông tin khách hàng bán cho bên thứ 3, nhằm phục vụ cho công tác thu lợi nhuận bất chính. Điều này không chỉ khiến doanh nghiệp bị đánh giá thấp mà còn dẫn đến rất nhiều hậu quả về lâu dài.

Làm app giá rẻ, chuyên nghiệp tại GoSELL 

Tạo ứng dụng chuyên nghiệp, giá cả tiết kiệm tại GoSELL 
Tạo app chuyên nghiệp và nhanh chóng cùng GoSELL

Với dịch vụ thiết kế app chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí từ GoAPP. GoSELL không hứa hẹn mang đến một dịch vụ làm app giá rẻ. Nhưng GoSELL tin tưởng rằng, với khả năng của mình thì những ứng dụng được tạo ra sẽ có chất lượng cao, với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. 

Lợi ích khi làm app giá rẻ tại GoSELL

  • GoSELL có có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Với tay nghề cao, cam kết mang đến những ứng dụng chất lượng cao. Từ đó giúp tối đa trải nghiệm mua sắm đến mức cao nhất.
  • Tốc độ app nhanh và ổn định, vận hành mượt mà trên cả những thiết bị có cấu hình thấp.
  • Tích hợp đầy đủ tất cả các tính năng phục vụ công tác bán hàng.
  • Có khả năng điều chỉnh, thay đổi, phát triển và cập nhật liên tục. 
  • Hỗ trợ các công cụ làm marketing, tạo mã khuyến mãi.
  • Hỗ trợ quản lý bán hàng – quản lý thông tin người dùng một cách tự động, chính xác và tức thời.
  • Công nghệ lập trình tiên tiến với tính bảo mật cực kỳ cao. 
  • tổng đài chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khắc phục sự cố 24/7. Bất cứ khi nào bạn gọi chúng tôi luôn có mặt hỗ trợ.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề làm app giá rẻ. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Vui lòng liên hệ cho GoSELL thông qua số hotline (028) 7303 0800. Hoặc truy cập website gosell.vn để được hỗ trợ tận tình nhất!

Bài viết cùng chuyên mục