Trang chủ » Chia sẻ kinh nghiệm » Làm giàu ngay với các mặt hàng bán chạy mùa dịch

Chia sẻ kinh nghiệm

Làm giàu ngay với các mặt hàng bán chạy mùa dịch

29 Tháng Năm, 2021

Dịch bệnh là điều không ai mong muốn. Nó ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, kinh tế, tài chính của nhiều người. Các cơ sở kinh doanh phải tạm ngừng hoạt động. Tuy nhiên, vẫn có những mặt hàng bán chạy mùa dịch, có thể mang lại lợi nhuận lớn. Dưới đây là thông tin chi tiết các mặt hàng đó.

Các mặt hàng bán chạy mùa dịch

Khẩu trang y tế, nước rửa tay

Bộ Y Tế khuyến cáo thực hiện đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn. Nghiễm nhiên hai mặt hàng này có nhu cầu mua rất cao. Đã từng có khoảng thời gian khẩu trang y tế và nước rửa tay cháy hàng. Lý do bởi số lượng cung cấp không đủ trước nhu cầu mua của người dân.

Kinh doanh mùa dịch với khẩu trang y tế

Hiện tại, ngay cả khi đã bình ổn thì hai sản phẩm này vẫn có tiềm năng kinh doanh rất lớn. Đại dịch COVID-19 đã hình thành nên thói quen đeo khẩu trang và rửa tay cho người dân. Tin rằng thói quen tốt đó vẫn sẽ được duy trì.

Xem thêm: Những mặt hàng kinh doanh mùa mưa nhất định hốt bạc

Thực phẩm khô, đồ hộp

Thực hiện việc hạn chế ra đường, mỗi gia đình nên chuẩn bị sẵn lương thực, thực phẩm đủ dùng trong một vài ngày. Không nên đi chợ thường xuyên để tránh tiếp xúc đông người. Khác với các loại thực phẩm tươi thường không bảo quản được lâu, thực phẩm khô và đồ hộp có hạn sử dụng lâu dài. Ngoài ra, chúng còn rất dễ chế biến, đảm bảo ngon miệng.

Mặt hàng bán chạy mùa dịch thực phẩm đóng hộp

Thực phẩm chức năng tăng cường sức khỏe

Chưa bao giờ người ta lại ý thức về tầm quan trọng của sức khỏe tốt như giai đoạn này. Từ người già cho đến trẻ nhỏ, ai cũng tìm đến các biện pháp tăng cường sức khỏe. Một trong những cách cải thiện sức khỏe là việc sử dụng các loại thực phẩm chức năng.

Thực phẩm chức năng (hay còn gọi là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ) là một loại thực phẩm được nhà sản xuất phát triển và chế biến từ các loại dược liệu, thực vật hay động vật ăn được có trong tự nhiên. Các nguồn nguyên liệu thực phẩm này chứa những chất giúp bổ sung và cải thiện khả năng hoạt động của các cơ quan trong cơ thể.

Mặt hàng thực phẩm chức năng mùa dịch

Thực phẩm chức năng không gây hại hay có tác dụng phụ đáng ghi nhận nào cho cơ thể người. Chính vì vậy, nó rất được ưa chuộng để tăng cường sức khỏe. Thực phẩm chức năng tồn tại dưới nhiều dạng, có thể ăn trực tiếp hoặc pha chế. Đơn cử như các viên sủi bổ sung vitamin C, giúp tăng sức đề kháng cho con người.

Dụng cụ thể thao tại nhà

Cùng với việc bổ sung các loại thực phẩm chức năng kể trên, việc tập luyện thể dục thể thao cũng vô cùng quan trọng để mang lại một sức khỏe tốt. Khi không thể đến các phòng tập gym hay công viên, mọi người sẽ phải luyện tập tại nhà.

Dụng cụ tập thể thao tại nhà

Lúc này, các dụng cụ tập thể thao tại nhà như tạ tay, ghế tập tạ, ghế tập bụng, con lăn, dây nhảy thể dục… sẽ là những mặt hàng bán chạy mùa dịch. Bạn có thể nhập các mặt hàng này về để bán và yên tâm về khả năng bán chạy của chúng.

Bao cao su

Thống kê cho thấy, số lượng bao cao su bán ra trong khoảng thời gian giãn cách xã hội trước đây tăng đột biến. Cũng dễ hiểu bởi khi mọi người có thời gian rỗi, ở cạnh nhau nhiều hơn thì số lần “thân mật” cũng tăng lên.

Mặt hàng bán chạy mùa dịch bao cao su

Đồ chơi trong nhà cho người lớn và trẻ em

Trong khoảng thời gian giãn cách xã hội, các ông bố bà mẹ sẽ phải đối mặt với vấn đề hết sức đau đầu. Đó là những đứa trẻ sẽ ở nhà. Chúng thường rất nghịch ngợm, hay quậy phá.

Mặt hàng bán chạy mùa dịch đồ chơi trong nhà

Tuy nhiên, có một cách khiến những đứa trẻ ngoan hơn, không làm phiền đến các bậc cha mẹ. Cách đó chính là mua cho chúng những bộ đồ chơi trong nhà. Hiện nay có rất nhiều loại đồ chơi dành cho trẻ. Bạn còn có thể chọn những bộ trò chơi rèn luyện trí não, tư duy cho trẻ như: ghép hình, thẻ số, chơi cờ, rubik… Những sản phẩm này giúp các bậc làm cha mẹ yên tâm khi con cái ở nhà, vừa không phải mất nhiều thời gian trông trẻ, vừa giúp con phát triển trí não.

Không chỉ trẻ nhỏ, người lớn cũng có thể tìm đến những trò chơi để giải trí, giết thời gian. Có thể kể đến: Bàn bida, bóng bàn, bowling… Với những món đồ này, quãng thời gian tránh dịch sẽ không còn đáng sợ nữa.

Sách, tiểu thuyết

Các mặt hàng bán chạy mùa dịch hiển nhiên không thể thiếu sách, tiểu thuyết. Nhiều người có thói quen đọc sách, họ có thể dành hàng giờ để đọc hết cuốn này đến cuốn khác. Chẳng điều gì tuyệt vời hơn với những “mọt sách” là vừa nhâm nhi cà phê, vừa thưởng thức những cuốn sách hấp dẫn.

Sách, tiểu thuyết

Một lợi thế nữa đó là sách và tiểu thuyết rất đa dạng thể loại. Chúng ta có: tình cảm, trinh thám cho đến kinh dị… Chính bởi điều này mà mặt hàng sẽ có thể tiếp cận đến nhiều đối tượng người đọc khác nhau.

Trên đây là những mặt hàng bán chạy mùa dịch. Nếu có ý định kinh doanh trong giai đoạn này bạn hoàn toàn có thể tham khảo và áp dụng. Theo dõi GoSELL để đón đọc những nội dung bổ ích khác về kinh doanh, bán hàng.

Xem thêm:
Những mô hình kinh doanh nhà hàng phổ biến nhất 2021

Cách tăng doanh số bán hàng trong mùa dịch

Bài viết cùng chuyên mục