Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Thiết kế landing page bất động sản và những điều cần biết

Kiến thức

Thiết kế landing page bất động sản và những điều cần biết

28 Tháng Tám, 2022

Landing page là một trong những công cụ kinh doanh bất động sản mang đến hiệu quả cao và được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Tuy nhiên, trong bối cảnh hầu hết các công ty đầu tư nhà đất điều sở hữu landing page như hiện nay thì bạn cần một sự khác biệt để gây ấn tượng. Vậy, thế nào là một landing page bất động sản đủ khả năng thu hút khách hàng?

Landing page bất động sản

Landing page bất động sản là gì?

Để hiểu hơn về landing page trong lĩnh vực bất động sản, hãy cùng GoSELL ôn lại khái niệm landing page trước đã.

Landing page bất động sản 1
Landing page bất động sản là gì?

Landing page là gì?

Khái niệm Landing page (hay còn gọi là trang đích) là một trang web độc lập hoặc có thể nằm trên trang web chính thức, luôn hướng tới một nội dung nhất định. Đó có thể là những thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi hoặc chiến dịch quảng cáo cho một dự án mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng của mình. 

Có thể nói, landing page đóng vai trò là một trang thông tin tổng quát, nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi, đưa người dùng đến website chính hoặc tìm kiếm khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng, dễ dàng thông qua các biểu mẫu trực tuyến.

Khái niệm về landing page bất động sản

Landing page bất động sản là trang web đơn, chứa đầy đủ những thông tin tổng quát về dự án và có nhiệm vụ điều hướng người dùng về trang web chính thức của doanh nghiệp hoặc thực hiện các hành động như: Điền thông tin, xem thêm, liên hệ, mua ngay, nhận tư vấn, nhận báo giá…

Hiện nay, hầu hết những doanh nghiệp, nhân viên kinh doanh hay nhà môi giới bất động sản đều sử dụng landing page để gia tăng khả năng bán hàng của mình.

Mục đích chính của landing page bất động sản

Thông thường, landing page dùng trong lĩnh vực bất động sản sẽ mang các mục đích chính như sau:

Landing page bất động sản 2
Mục đích chính của landing page bất động sản
  • Thu hút sự quan tâm của khách hàng nhanh chóng và dễ dàng hơn bằng cách đưa ra những thông tin hữu ích và hướng đến lợi ích người dùng. Những mẫu landing page bất động sản giúp xây dựng niềm tin của doanh nghiệp đối với khách hàng.
  • Tiếp cận khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp, thu thập thông tin và tạo thành tệp khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, landing page cũng giúp doanh nghiệp phân tích hành vi và các thao tác của khách hàng. Từ đó thành lập báo cáo thống kê để giúp doanh nghiệp hiểu hơn về khách hàng của mình.
  • Mang đến khả năng chuyển đổi, kêu gọi hành động nhanh và đưa người dùng đến trang web chính thức để tăng lượng traffic, thực hiện mục tiêu tiếp thị và bán hàng
  • Thông báo nhanh sản phẩm, dịch vụ mới, chương trình khuyến mãi, giảm giá… với nội dung hấp dẫn và giao diện độc đáo, bắt mắt.
  • Tạo ấn tượng cho khách hàng và giúp nâng mức độ nhận diện của thương hiệu.
  • Mang đến hiệu quả quảng cáo online cực kỳ cao.

Đọc thêm: 8 mẹo viết nội dung landing page hấp dẫn người đọc

Landing page bất động sản phải đảm bảo những yếu tố nào?

Muốn một landing page bán đất có đủ khả năng thu hút sự quan tâm của khách hàng và thực hiện tốt các nhiệm vụ của mình, nó phải được thiết kế với đầy đủ các yếu tố sau:

Landing page bất động sản 3
Đảm bảo những yếu tố nào để tạo nên landing page hoàn chỉnh?

Đảm bảo có đầy đủ thông tin về dự án

Giới thiệu tổng quan dự án, thông tin công ty, diện tích, ưu đãi, các tiện ích vượt trội, vị trí địa lý, hình ảnh mẫu, trang chủ, …. một cách đầy ngắn gọn và xúc tích nhất.

Không cần quá dài dòng, doanh nghiệp chỉ cần nêu bật những điểm lợi thế của dự án một cách hấp dẫn và dễ hiểu nhất. Như thế sẽ để lại ấn tượng mạnh và thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Tham khảo thêm bài viết: Hướng dẫn sử dụng landing page phát huy tối đa hiệu quả nhất

Thông tin liên hệ với người bán

Một landing page nhà đất chuyên nghiệp cần có nút kêu gọi hành động, khung đăng ký tư vấn, các thông tin liên hệ khác như số điện thoại, email, địa chỉ văn phòng, khung chat trực tuyến… Và chúng phải nằm ở vị trí tâm điểm, để khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy ngay khi truy cập vào.

Hình ảnh/ video của dự án

Hình ảnh và video của dự án chính là yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định hành động mua của khách hàng. Do đó, doanh nghiệp cần đầu tư hình ảnh đẹp, video hấp dẫn, chi tiết và đầy đủ nhất. Điều đó sẽ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu tham khảo dự án của người mua.

Đảm bảo tốc độ truy cập, chuẩn SEO và thân thiện với các thiết bị di động

Hiện nay, đa số người dùng internet đều sử dụng thiết bị di động. Đó là lý do doanh nghiệp cần tạo ra một trang landing page chuẩn Responsive, có thể dễ dàng xem trên các thiết bị điện thoại thông minh và không gây khó chịu cho người truy cập.

Ngoài ra, để google chú ý, đánh giá cao và đưa landing page của doanh nghiệp lên top tìm kiếm thì phải thiết kế nó một cách chuyên nghiệp, chuẩn SEO nhất có thể.

Với thực trạng hầu hết các đơn vị kinh doanh bất động sản đều sử dụng landing page làm công cụ tăng tỷ lệ đơn hàng như hiện nay, một landing page đi theo lối mòn là điều tối kỵ. Vì vậy, hãy tạo ra điểm nhấn, sự độc đáo, hấp dẫn và vượt trội hơn các đối thủ cạnh tranh để gây chú ý với khách hàng nhé.

GoLEAD – Dịch vụ tạo landing page bất động sản chuyên nghiệp

Không cần biết bất cứ kỹ thuật lập trình nào cả, GoLEAD sẽ hỗ trợ doanh nghiệp thiết kế những mẫu landing page bất động sản chuyên nghiệp, giúp gia tăng doanh thu vượt trội trong một nốt nhạc.

Landing page bất động sản 4
Dịch vụ tạo landing page bất động sản chuyên nghiệp

Thiết kế landing page tại GoLEAD với tính năng vượt trội

Khi sử dụng dịch vụ thiết kế landing page tại GoLEAD, doanh nghiệp sẽ nhận được những tính năng vượt trội sau đây:

  • Gia tăng lượng khách hàng tiềm năng và thu thập các thông tin liên quan như số điện thoại, email, tên, địa chỉ… Sau đó tổng hợp và lưu lại trên hệ thống để phục vụ việc lên ý tưởng kinh doanh và các chiến lược marketing sau này.
  • Quản lý khách hàng một cách toàn diện với hệ thống CRM thông minh. Dễ dàng tra cứu và xuất dữ liệu từ hàng ngàn landing page của doanh nghiệp trên cùng một hệ thống.
  • Cung cấp tính năng gửi email marketing hoàn toàn miễn phí từ những dữ liệu khách hàng đã thu thập trước đó. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tăng lượng khách hàng quan tâm một các nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều.

GoLEAD mang đến những lợi ích gì cho khách hàng?

Sau đây là những lý do giúp GoLEAD trở thành một trong những đơn vị thiết kế landing page bán đất được tin dùng nhất hiện nay:

  • Hỗ trợ tăng cường hiệu quả của các chiến dịch marketing và tăng mức độ nhận diện thương hiệu.
  • Tạo landing page một cách nhanh chóng, linh hoạt, thu hút và dễ dàng hơn.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp thiết kế landing page với số lượng không giới hạn.
  • Landing page đảm bảo chuẩn SEO và có thứ hạng tìm kiếm cao.
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo bằng cách tích hợp các công cụ marketing trực tuyến vào landing page.

Liên hệ ngay với GoSELL để tạo nên Landing page thu hút nhất nhé!

Bài viết cùng chuyên mục