Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Top 10 mẫu landing page nội thất đẹp tăng tỷ lệ chuyển đổi

Kiến thức

Top 10 mẫu landing page nội thất đẹp tăng tỷ lệ chuyển đổi

4 Tháng Chín, 2022

Kinh doanh nội thất đòi hỏi mặt bằng trưng bày lớn, vốn mạnh. Đôi khi nó lại trở thành một hạn chế lớn, nhất là trong điều kiện dịch bệnh ít khách nhưng chi phí cao. Thay vào đó, người bán có thể tận dụng một giải pháp khác chi phí thấp hơn nhưng hiệu quả cao, đó là dùng landing page nội thất.

Landing Page nội thất

Trên landing page bạn có thể trưng bày sản phẩm của bạn bắt mắt, cung cấp đủ thông tin trực quan cho khách và hoàn toàn không mất chi phí mặt bằng. Tuy vậy, làm sao để thiết kế landing page đẹp để thực hiện tốt việc thu hút khách hàng và thôi thúc họ mua sắm? 

Hiểu được nỗi băn khoăn của nhiều người kinh doanh nội thất, chúng tôi đã tổng hợp và sàng lọc, đem đến cho bạn những mẫu landing page nội thất đẹp mắt và tối ưu nhất.

Landing Page nội thất với tông màu sáng tối kết hợp

Landing page nội thất 1
Landing Page với tông màu sáng tối kết hợp

Đặc điểm:

  • Sử dụng tông màu tối tăng cảm giác sang trọng.
  • Phối hợp màu sắc để làm nổi bật sản phẩm.
  • Nêu ra số lượng ít sản phẩm nhưng nêu bật được từng sản mẫu mã.
  • Biểu mẫu (form) mua hàng tinh tế, đặt ở vị trí phù hợp, không đòi hỏi quá nhiều thông tin, khách có thể điền nhanh chóng.

Xem thêm: Cấu trúc chuẩn khi thiết kế landing page nội thất

Thiết kế Landing Page nội thất với hình ảnh đặc trưng

Landing Page nội thất 3
Thiết kế Landing Page nội thất với hình ảnh đặc trưng

Đặc điểm:

  • Sử dụng hình ảnh đặc tả sản phẩm, trưng bày trực quan.
  • Kết hợp hình ảnh người thật sử dụng sản phẩm, làm tăng tính thuyết phục.
  • Tông màu tương thích và đủ để làm nổi bật sản phẩm nội thất.
  • Văn bản (text) trong hình ngắn gọn, súc tích, không chiếm nhiều không gian của hình ảnh, vừa đủ để giới thiệu về sản phẩm.

Mẫu landing page nội thất chuyên nghiệp

Landing page nội thất 4
Mẫu landing page nội thất chuyên nghiệp

Đặc điểm:

  • Thay vì dùng nhiều khối màu xen kẽ, họ đã sử dụng một tông màu thống nhất xuyên suốt landing page.
  • Kết hợp nhiều đồ dùng nội thất trên một phông nền, vừa thống nhất đẹp mắt, vừa là một cách trưng bày thông minh.
  • Văn bản ngắn gọn nhưng thu hút người dùng mua hàng, kết hợp số liệu để tăng tính thuyết phục.

Tham khảo thêm bài viết: Viết nội dung landing page như thế nào để tăng tỷ lệ chuyển đổi?

Landing Page nội thất thu hút khách hàng

Landing page nội thất 5
Landing Page nội thất thu hút khách hàng

Đặc điểm:

  • Không chỉ dùng hình ảnh thực tế trưng bày nội thất, còn kết hợp khéo léo hình ảnh nhà cửa, tạo cảm giác sang trọng đáng giá của mặt hàng.
  • Tạo nhiều ô hình nhỏ để giới thiệu nhiều sản phẩm trong cùng bộ sưu tập cho khách dễ so sánh, lựa chọn.
  • Sử dụng tông màu tương phản để làm nổi bật và tạo hiệu ứng thị giác cho người xem.

Landing Page đồng điệu trong từng sản phẩm

Landing page nội thất 6
Landing Page nội thất – Sự đồng điệu trong từng sản phẩm

Đặc điểm:

  • Những sản phẩm tương đồng được kết hợp và đặt cạnh nhau. Điều này không chỉ làm hình ảnh trưng bày bớt đơn điệu, mà còn khuyến khích khách hàng mua theo combo.
  • Landing page sử dụng nhiều ảnh nhỏ, kích thước khác nhau nhưng nhờ có cách sắp xếp bố cục khéo léo, hình ảnh không bị rời rạc.
  • Điều hướng khách hàng đăng ký/ mua sản phẩm đơn giản, nổi bật nhưng tinh tế, không làm khách khó chịu khi đang xem hình ảnh sản phẩm, nhưng đủ để họ chú ý.

Mẫu Landing Page nội thất ấn tượng

Landing page nội thất 7
Mẫu Landing Page nội thất ấn tượng

Đặc điểm:

  • Không quá lạm dụng tông đen trắng phổ biến, kết hợp thêm nhiều màu sắc khác tạo cảm giác tươi tắn, ấm áp, mát mẻ…
  • Sử dụng hình ảnh bản đồ thể hiện tính phổ biến của sản phẩm, làm tăng uy tín trong mắt người dùng.
  • Font chữ cũng là một điểm nhấn thú vị khi thiết kế hình ảnh trưng bày nội thất. Nên nghiên cứu để sử dụng các font phù hợp với phong cách trưng bày của sản phẩm.

Mẫu landing page nội thất độc lạ

Landing page nội thất 8
Mẫu landing page nội thất độc lạ

Đặc điểm:

  • Bố cục phá cách, trưng bày nhiều sản phẩm nhưng vẫn chưa đủ khoảng trắng, không gian để khách hàng không cảm thấy bị “ngộp”.
  • Lưu ý màu nền khi chụp ảnh sản phẩm để phối hợp tốt với tông màu của landing page.
  • Thông tin ít nhưng vừa đủ để mô tả sản phẩm.

Mẫu landing page sử dụng tông màu thương hiệu

Landing page nội thất 9
Mẫu landing page sử dụng tông màu thương hiệu

Đặc điểm:

  • Sử dụng một tông màu chủ đạo từ đầu đến cuối trang, tạo tính thống nhất, thẩm mỹ.
  • Mô tả cụ thể, rõ ràng cho từng sản phẩm với lượng text vừa phải.
  • Giao diện kết hợp hình ảnh chụp chung và ảnh chi tiết của từng loại sản phẩm.
  • Khuyến khích khách hàng mua sắm với giá ưu đãi được thể hiện với màu nổi bật.

Mẫu landing page sinh động

Landing page nội thất 10
Mẫu landing page sinh động

Đặc điểm:

  • Gam màu sáng, kết hợp hình ảnh sản phẩm nổi bật.
  • Đưa nhiều số liệu đánh giá chất lượng, tăng tính thuyết phục với khách hàng.
  • Form đăng ký ngắn gọn, nổi bật, giúp khách điền thông tin nhanh chóng.

Mẫu thiết kế Landing Page sang trọng

Landing page nội thất 11
Mẫu thiết kế Landing Page sang trọng

Đặc điểm:

  • Banner kích thước lớn, sang trọng và thu hút, nêu bật được thương hiệu.
  • Kết hợp text và hình ảnh đi kèm với nhau, giúp khách có đủ thông tin cần thiết về từng sản phẩm.
  • Form đăng ký đi kèm với bản đồ và thông tin liên hệ, tăng uy tín của shop và tăng khả năng khách hàng đăng ký.

Nếu bạn là người mới, hãy thử bắt chước một mẫu sau đó tùy chỉnh theo ý thích của mình. Nếu bạn đã có nhiều kinh nghiệm, bạn có thể tham khảo thêm bố cục, màu sắc và các đặc điểm ưu việt để tạo trang landing page nội thất tối ưu cho mình. GoSELL chúc bạn thành công và tỷ lệ chuyển đổi như mong muốn nhé!

Bài viết cùng chuyên mục