Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Tạo landing page thực phẩm chức năng để tăng doanh thu hiệu quả

Kiến thức

Tạo landing page thực phẩm chức năng để tăng doanh thu hiệu quả

28 Tháng Tám, 2022

Gần đây, GoSELL nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến landing page thực phẩm chức năng. Điển hình như cách tạo landing page thu hút, cấu trúc landing page gồm những gì, các yếu tố cần có khi làm landing page… Do có quá nhiều câu hỏi nên chúng tôi sẽ tổng hợp lại tất cả thông tin quan trọng trong bài viết này. Đừng bỏ lỡ nhé!

Cách tạo landing page thực phẩm chức năng

Khái quát về landing page thực phẩm chức năng

Đầu tiên, hãy cùng điểm qua một số thông tin liên quan đến landing page dùng trong lĩnh vực thực phẩm chức năng.

Landing page là gì?

Landing page còn được gọi là trang đích. Đây là một trang web đơn, nằm độc lập, hoặc cũng có thể tích hợp trên website chính thức của doanh nghiệp. Landing page thường chỉ nhắm vào một nội dung duy nhất. Thông thường sẽ là ra mắt sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu hoặc các chương trình khuyến mãi,…

Đầu tiên, hãy cùng điểm qua một số thông tin liên quan đến landing page dùng trong lĩnh vực thực phẩm chức năng.
Sau đây là tất tần tật những điều mà bạn cần biết về Landing Page thực phẩm chức năng

Thiết kế landing page sẽ có những mục đích khác nhau, nhưng nhìn chung, chúng được tạo ra để tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng, thu thập thông tin khách hàng hoặc điều hướng người dùng về website chính, tăng traffic…

Vì sao cần tạo landing page thực phẩm chức năng?

Khi xu hướng kinh doanh online ngày càng có sức ảnh hưởng sâu rộng, nhu cầu mua hàng online thậm chí còn lấn át các hình thức mua bán truyền thống. Do đó, hầu hết các lĩnh vực kinh doanh đều bắt hoạt động song song giữa hai nền tảng online và offline. Doanh nghiệp bán thực phẩm chức năng cũng không ngoại lệ.

Sở hữu một landing page có rất nhiều lợi ích cho người bán. Đầu tiên, nó sẽ là công cụ thúc đẩy tăng trưởng doanh thu cực kỳ tiềm năng. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể tận dụng landing page cho các mục đích quảng cáo, tổ chức sự kiện, thực hiện các chiến dịch marketing, xây dựng tệp khách hàng tiềm năng…

Thực sự, một landing page có rất nhiều tiện ích vượt trội hỗ trợ cho quá trình hoạt động kinh doanh, do đó người bán đừng bỏ qua công cụ tuyệt vời này nhé!

Các dạng Landing page thực phẩm chức năng

Các dạng landing page thực phẩm chức năng
Landing page thực phẩm chắc năng cũng được chia thành nhiều loại khác nhau

Cũng như landing page ở những lĩnh vực khác, landing page bán thực phẩm chức năng có 3 dạng chính. Gồm:

Landing page bán hàng 

Đây là dạng landing page phổ biến nhất, nó có nhiệm vụ chính là đưa ra các thông tin chi tiết, đặc điểm nổi bật của sản phẩm, bảng giá, hình ảnh, chính sách khuyến mãi, chính sách giao hàng. Từ đó hướng khách hàng đến hành động liên hệ cho người bán và mua sản phẩm.

Landing page tăng lượng chuyển đổi

Landing page tăng lượng chuyển đổi
Landing page tăng lượng chuyển đổi

Dạng landing page này có nhiệm vụ làm cầu nối, kêu gọi hành động và điều hướng người truy cập về trang web chính thức hoặc các kênh bán hàng khác để xem thêm thông tin chi tiết, mua hàng hoặc giải đáp các nghi vấn chưa được làm sáng tỏ tại landing page.

Thông thường, dạng landing page này có nhiệm vụ chính là tăng lượng traffic cho trang web chính thức.

Landing page thu thập thông tin khách hàng

Nhiệm vụ chính của dạng landing page này là để thu thập thông tin và xây dựng tệp khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Chúng thường chứa các form điền thông tin để đăng ký như họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email…

Việc nhắm đúng đối tượng khách hàng sẽ giúp người bán triển khai hiệu quả các chương trình marketing cũng như chế độ chăm sóc khách hàng.

Xem thêm: Giá làm Landing Page trung bình khoảng bao nhiêu?

Cấu trúc landing page thực phẩm chức năng

Cấu trúc landing page thực phẩm chức năng
Cấu trúc landing page thực phẩm chức năng

Một landing page thực phẩm chức năng chất lượng đòi hỏi phải có đầy đủ các cấu trúc cơ bản sau đây:

  • Tiêu đề: Đây là dòng giới thiệu tổng quan về nội dung của landing page. Phải chứa từ khóa chính, tên thương hiệu và thật nổi bật, thu hút, nêu rõ nội dung cần truyền đạt.
  • Hình ảnh: Phải có liên quan đến nội dung mà landing page hướng đến, rõ nét, đẹp và nêu bật được thông điệp cần truyền tải. Hãy đầu tư thật kỹ vào hình ảnh nhé, vì đây chính là yếu tố quan trọng nhất dẫn đến hành động mua hàng đấy.
  • Nội dung: Hãy nêu chi tiết và đầy đủ nhất các thông tin mà người bán muốn gửi đến người mua. Diễn đạt súc tích nhưng phải hấp dẫn và kèm theo những minh chứng cụ thể, rõ ràng.
  • Thông tin và cách thức liên hệ với doanh nghiệp: Đừng quên kèm theo các thông tin giới thiệu về doanh nghiệp cũng như hình thức liên hệ. Thông thường đó sẽ là các nút chat, gọi điện, form đăng ký mua hàng…
  • Lời kêu gọi hành động: Tùy vào mục đích của landing page mà người tạo sẽ đưa ra lời kêu gọi hành động thích hợp để điều hướng người dùng về đúng mục tiêu đã đề ra.
  • Dẫn chứng các đánh giá và chính sách bán hàng: Đây là yếu tố quan trọng giúp củng cố niềm tin và gia tăng uy tín cho doanh nghiệp nên đừng bỏ qua nhé.

Các yếu tố tạo nên landing page hiệu quả

Các yếu tố landing page thực phẩm chức năng hiệu quả
Để đạt được hiệu quả, Landing page sẽ cần có một số yếu tố nhất định

Một landing page bán hàng thực phẩm chức năng muốn hoạt động hiệu quả và đạt được mục đích đã đề ra cần đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sau đây:

  • Nội dung phù hợp, ngắn gọn, xúc tích và hấp dẫn. Đánh mạnh vào nhu cầu và tâm lý khách hàng.
  • Ý tưởng độc đáo, giao diện, bố cục được xây dựng một cách chuyên nghiệp với những công nghệ tốt nhất.
  • Dễ dàng update, tính bảo mật cao và dễ sử dụng.
  • Tạo landing page thực phẩm chức năng phải chuẩn SEO, thân thiện với các máy chủ tìm kiếm để dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu hơn.
  • Tối ưu hóa trên mọi thiết bị, đặc biệt là các thiết bị di động. Vì hiện nay, người dùng chủ yếu truy cập vào các nền tảng online thông qua điện thoại thông minh. Do đó, nếu tối ưu tốt, sẽ giúp landing page tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng, mọi lúc mọi nơi. Từ đó giúp tăng trải nghiệm người dùng lên mức cao nhất.
  • Tích hợp đầy đủ các nút chat, gọi điện, form thu thập thông tin…
  • Hình ảnh, video sinh động, do người bán tự chụp. Không nên sử dụng các hình ảnh có sẵn trên Google.

Xem thêm: Landing Page bán hàng là gì và các ý tưởng thiết kế đẹp nhất

Dịch vụ thiết kế landing page uy tín – GoLEAD

Dịch vụ thiết kế landing page thực phẩm chức năng uy tín
GoLEAD sẽ giúp bạn thiết kế một Landing Page thực phẩm chức năng chuyên nghiệp

GoLEAD là dịch vụ chuyên thiết kế landing page được phát triển bởi GoSELL – đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp bán hàng thông minh. Chúng tôi đã và đang được rất nhiều cá nhân cũng như doanh nghiệp bán hàng lựa chọn, đánh giá tích cực. 

GoLEAD có khả năng thiết kế landing page cho tất cả ngành nghề, trong đó có cả lĩnh vực kinh doanh thực phẩm chức năng, với những tính năng vượt trội và chi phí tiết kiệm.

Tại sao nên chọn thiết kế landing page thực phẩm chức năng GoLEAD?

  • Đây là công ty chuyên cung cấp các giải pháp thúc đẩy hiệu quả kinh doanh trực tuyến được hơn 10.000 cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn.
  • Sở hữu đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên trình độ cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp triển khai các hoạt động marketing thông minh, giúp thúc đẩy doanh thu và tăng cường độ nhận diện của thương hiệu.
  • Tương thích tuyệt đối trên tất cả các thiết bị máy tính lẫn điện thoại thông minh.
  • Thiết kế, bố cục chuyên nghiệp, độc đáo, chuẩn SEO.
  • Tốc độ load cực nhanh.
  • Thiết kế tối ưu, tăng trải nghiệm người dùng và thu hút tỷ lệ chuyển đổi cực kỳ cao.

Nếu có bất kỳ vấn đề thắc mắc nào cần được giải đáp hoặc có nhu cầu thiết kế landing page thực phẩm chức năng, quý khách hãy nhấc máy và gọi ngay đến số hotline (028) 7303 0800 hoặc truy cập trang web: gosell.vn để được hỗ trợ tận tình nhất!

Bài viết cùng chuyên mục