Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Mẫu landing page thực phẩm chức năng đẹp mắt nhất 2022

Kiến thức

Mẫu landing page thực phẩm chức năng đẹp mắt nhất 2022

9 Tháng Mười Hai, 2022

Kinh doanh thực phẩm chức năng là một trong những lĩnh vực “hái ra tiền” được nhiều người bán hàng quan tâm. Tuy vậy, khi tìm kiếm mẫu landing page lại có khá ít lựa chọn nhắm tới mảng này. Vì thế, chúng tôi xin giới thiệu với bạn những mẫu landing page thực phẩm chức năng đẹp mắt và không kém phần chuyên nghiệp dưới đây, phù hợp để áp dụng cho lĩnh vực này.

Landing page thực phẩm chức năng

Mẫu landing page thực phẩm chức năng số 1

Landing page thực phẩm số 1
Landing page thực phẩm này có khuynh hướng thiên nhiên tạo sự gần gũi thân thiện

Các đặc điểm nổi bật:

  • Tông màu và hình ảnh làm tăng tính thuyết phục cho sản phẩm: gợi nhớ đến các nguyên liệu thiên nhiên, các y sư nhiều kinh nghiệm.
  • Có liệt kê thành phần trong thực phẩm chức năng: Minh bạch thông tin giúp người tiêu dùng cảm thấy được tôn trọng và tin tưởng hơn.
  • Form đăng ký có kích thước vừa phải, màu sắc trang nhã, đặc ở vị trí phù hợp. Sau khi khách bị thuyết phục bởi các thông tin trên sẽ có nhiều khả năng đăng ký.

Xem thêm: Landing page là gì? Phân loại Landing page

Mẫu landing page 2

Landing page số 2
Trang landing page được thiết kế sang trọng và tinh tế hút mắt người đọc

Các đặc điểm nổi bật:

  • Header/phần đầu trang landing page thực phẩm chức năng được giữ nguyên khi người xem kéo xuống, duy trì các mục liên hệ và các thông tin khác, giúp khách có thể truy cập bất cứ lúc nào.
  • Công khai các đánh giá của khách hàng cũ, tận dụng người nổi tiếng, KOL để tăng thêm niềm tin.
  • Tông màu vừa sang trọng vừa mộc mạc, phù hợp với sản phẩm.

Landing page số 3

Landing page số 3
Được thiết kế đơn giản nhưng cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm tăng tính thuyết phục

Các đặc điểm nổi bật:

  • Banner lớn nổi bật với thương hiệu sản phẩm.
  • Mẫu landing page này sử dụng các hình ảnh minh họa trực quan, đáng yêu.
  • Nêu bề dày lịch sử và công nghệ sản xuất: tăng tính thuyết phục và niềm tin cho khách hàng.

Xem thêm: Bí quyết xây dựng landing page bán hàng hiệu quả nhất

Mẫu landing page 4

Landing page số 4
Trang landing được thiết kế với tone màu dịu dàng giúp người đọc cảm thấy thư giản và nhẹ nhàng

Các đặc điểm nổi bật:

  • Tông màu kết hợp tốt, hài hòa từ đầu đến cuối trang, dịu mắt người xem.
  • Mẫu landing page thực phẩm chức năng có kèm video để minh họa sản phẩm sinh động hơn.
  • Cung cấp thông tin và hình ảnh chi tiết các loại thảo dược được sử dụng trong sản phẩm.

Landing page thực phẩm chức năng 5

Landing page số 5
Landing page có sử dụng đếm ngược kích thích sự mua hàng của người tiêu dùng

Các đặc điểm nổi bật:

  • Sử dụng đồng hồ đếm ngược kết hợp ưu đãi đặc biệt, tạo ra sự khan hiếm thôi thúc khách mua hàng nhiều hơn và nhanh hơn.
  • Màu sắc và hình ảnh đều gợi nhớ đến sản phẩm. Tập trung thu hút sự chú ý của khách hàng về sản phẩm và tăng cơ hội bán hàng.
  • Chăm chút cho hình ảnh sản phẩm. Không những bố trí background, lựa góc chụp, hình ảnh mặt hàng còn phải phù hợp với nền landing page.

Landing page thực phẩm chức năng 6

Các đặc điểm nổi bật:

  • Nêu ra các vấn đề mà khách hàng có thể đang gặp phải, đưa ra phương án giải quyết.
  • Giới thiệu các combo sản phẩm giúp bán nhiều hàng hơn trong mỗi đơn hàng.
  • Mẫu landing page này có kết hợp SEO popup tin khuyến mãi, form đăng ký mua hàng, có khung tin nhắn giúp khách hàng có thể liên hệ trao đổi ngay khi cần.

Landing page thực phẩm chức năng 7

Landing page số 7
Bố cục thiết kế khoa học không gây rối mắt người xem

Các đặc điểm nổi bật:

  • Bố cục sắp xếp lý tưởng: nêu vấn đề, sản phẩm của bạn giúp được gì cho khách hàng, sau đó là trưng bày các sản phẩm để khách hàng chọn mua.
  • Ngoài kết hợp hình ảnh và text (văn bản) trong bố cục, bạn còn có thể đưa text vào hình ảnh và tối ưu thiết kế cho thuận mắt nhất.
  • Người dùng có thể tương tác trực tiếp trên trang, khuyến khích người dùng thao tác nhiều.

Mẫu landing page 8

Landing page thực phẩm chức năng số 8
Gam màu landing page đẹp tạo thích thú cho người xem

Các đặc điểm nổi bật:

  • Nhìn chung, đây là một bố cục tốt, gam màu đẹp mà bạn có thể tham khảo để sử dụng để tạo landing page của mình.
  • Có thể thêm các số liệu để tăng uy tín của sản phẩm như: Các loại thảo dược, công dụng, hiệu tính, độ phủ sóng trên cả nước, số hiệu thuốc phân phối, các đánh giá từ khách hàng, các giải thưởng đã đạt được.
  • Đính kèm các trang chính thức khác của công ty như website, Fanpage, kênh Youtube.

Landing page đẹp số 9

Landing page số 9
Mẫu Landing page thực phẩm chức năng có thể quảng bá nhiều sản phẩm cùng lúc mang lại hiệu quả bán hàng cao

Các đặc điểm nổi bật:

  • Đây cũng là một mẫu landing page có thể tận dụng cho sản phẩm thực phẩm chức năng.
  • Nếu có các đối tác lớn, tên tuổi thì đưa họ lên để “nâng cấp” thương hiệu của mình cũng không phải là một lựa chọn tồi.
  • Có thể kết hợp nhiều mẫu mã, nhóm sản phẩm để quảng bá cùng nhau. Vừa quảng bá được công dụng và lợi ích của nhóm sản phẩm vừa bán được nhiều hàng hơn.

Mẫu landing page số 10

Landing page số 10
Landing page thực phẩm chức năng có sự chuyển đổi màu tạo hiệu ứng sinh động và thu hút khách hàng

Các đặc điểm nổi bật:

  • Tông màu thống nhất từ đầu đến cuối trang landing page thực phẩm chức năng, có sự chuyển đổi đậm nhạt hợp lý.
  • Nút CTA sử dụng gam màu trái ngược, nổi bật nhưng không quá chói mắt.
  • Số hotline được kết hợp với hiệu ứng động, thu hút sự chú ý của khách hàng.
  • Dùng ảnh chụp màn hình để đưa tin về đánh giá của khách hàng, tạo cảm giác “người thật việc thật” có tính thuyết phục cao.

Hy vọng rằng với những mẫu giao diện đẹp mắt, những đặc điểm đáng lưu ý khi thiết kế một landing page mà GoSELL đã chi sẻ, bạn sẽ tìm được mẫu thích hợp nhất cho mình. Landing page thực phẩm chức năng không nhất thiết phải giống các mặt hàng khác. Hãy sáng tạo để thu hút nhiều khách hàng hơn, nhưng cũng đừng quên đảm bảo các tính năng tối thiểu nhé.

Bài viết cùng chuyên mục