Trang chủ » kinh doanh online » Lợi ích của việc sở hữu website đẹp

kinh doanh online

Lợi ích của việc sở hữu website đẹp

27 Tháng Tư, 2021

Website đẹp được coi là một phần bộ mặt của một doanh nghiệp, cửa hàng. Ngày nay có website thôi chưa đủ, mà website còn phải đảm bảo chuyên nghiệp về hình thức và quy mô đầu tư.

website_dep

Website là gì?

Website (tiếng anh) là tổng hợp tất cả các trang mạng/trang web mà trong đó có chứa bài viết, hình ảnh, video.

Bạn có thể hiểu website một cách đơn giản đó là công ty/cửa hàng ảo trên mạng để giới thiệu, chia sẻ về công ty/sản phẩm của một doanh nghiệp hoặc những thông tin bổ ích đến mọi người. Đó là bộ mặt của một doanh nghiệp, nên việc lập website là điều rất cần thiết nếu bạn muốn nhiều người biết đến doanh nghiệp của mình.

Lợi ích khi thiết kế website đẹp

website_dep

Thiết kế website có thể hiểu đơn giản là chúng ta tạo ra một giao diện của trang thông tin điện tử dưới dạng “HTML” và chúng có thể chạy trên trình duyệt Chrome, Cốc Cốc, Safari…

Tuy nhiên để có một website hoàn chỉnh bạn còn cần thêm các bước chuyên môn khác như đưa lên host và có cấu hình domain. Để am hiểu và thao tác thành thạo chúng ta có thể tìm hiểu tại video hướng dẫn miễn phí của GoSELL trên Youtube.

  • Website đẹp và chuyên nghiệp giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu của bạn. Đưa thương hiệu của bạn tiếp cận nhiều người dùng mạng xã hội hơn.
  • Tạo nên sự đáng tin của thương hiệu. Giúp các đối tác/khách hàng khi tham quan website của doanh nghiệp bạn, họ cũng an tâm và dễ dàng mua hàng, đầu tư.
  • Ngày nay, giới trẻ có nhu cầu mua sắm rất cao, thị trường mua hàng online trở thành thị trường “khổng lồ” tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, họ sẽ dễ dàng bị thu hút với một cửa hàng có website đẹp và điều này giúp bạn tăng doanh thu một cách dễ dàng.

Không chỉ giới trẻ mà ngày này việc hội nhập với tất cả mọi người rất đơn giản chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh.

website_dep

  • Với những bạn kinh doanh, bạn có thể đầu tư để có được một website đẹp bạn sẽ đỡ tốn kém chi phí đầu tư cho việc chạy quảng cáo hơn.

Bạn có thể chuyển chi phí quảng cáo thành những đợt giảm giá và gửi đến khách hàng mua sản phẩm tại web của bạn. Điều này thu hút khách hàng vào trang web của bạn rất nhiều sẽ giúp bạn đỡ các chi phí quảng cáo, in ấn tờ rơi, thuê người dán và phát tờ rơi…

  • Website đẹp giúp khách hàng ra vào trang web bạn nhiều hơn và có được sự giới thiệu đến những người khác. Rất dễ để trang web của bạn lên trang đầu tìm kiếm của Google và tăng sự uy tín lên rất nhiều. Bạn không cần phải đầu tư quá nhiều tại cửa hàng chính mà chỉ cần đầu tư trên trang web để tăng sự uy tín đến khách hàng nhưng khách hàng vẫn an tâm mua hàng qua mạng.
  • Tăng sự cạnh tranh công bằng, khi khách hàng hoặc đối tác có sự phân vân dịch vụ tại cửa hàng của bạn và đối thủ. Khách hàng sẽ tham khảo website của cả 2 trước. Việc bạn có website đẹp giúp bạn có “tấm vé ưu tiên” lấy được sự chú ý của khách hàng hơn công ty đối thủ.

Cách thiết kế website cùng GoSELL

website_dep

Với những bạn quyết định chọn thuê một bên chuyên thiết kế bạn có thể đưa ra mục tiêu, ý tưởng và hướng đi sau này một cách chính xác, trung tâm thiết kế họ sẽ phác thảo, lên kế hoạch để tư vấn cho bạn.

Bạn nên tham khảo nhiều nơi uy tín và giá cả phù hợp với ngân sách đề ra.

Đối với những bạn chọn cách tự thiết kế website, điều đầu tiên các bạn nên xác định mục đích mình tạo website là làm gì, ví dụ như: Website giới thiệu công ty, website dịch vụ, website cá nhân hay website cửa hàng…

Những bạn không chuyên, nên chọn cách thiết kế bằng phần mềm có sẵn. Nền tảng GoSELL hiện có ngân hàng lớn về website đã thiết kế sẵn, bạn chỉ cần thay đổi thêm thông tin cửa hàng của mình. Chỉ mất 10 – 15 phút bạn đã có được một website chuẩn, đẹp và dễ sử dụng.

Ngoài ra đây là nền tảng tổng hợp tất cả các tính năng giúp bạn trở thành một 2 nhà kinh doanh chuyên nghiệp, giúp bạn quản lý tất tần tất các sản phẩm tại cửa hàng. GoSELL định hướng và thay đổi phương pháp bán hàng, giúp bạn mở rộng bán hàng đa kênh trên 2 nền tảng lớn: Shopee và Lazada.

Thiết kế website dễ dàng với GoWEB, thông qua: 

  • Thêm bớt giao diện: Thêm, bớt, di chuyển hoặc thay đổi bố cục mà bạn không phải biết bất kỳ mã code nào.
  • Thay đổi trực tiếp: Thiết kế và cập nhật thiết mới theo từng thời gian.
  • Giao diện tương thích: Dễ dàng xây dựng một website dễ sử dụng cho bất kỳ người dùng mới.
  • Thêm code HTML: Bạn có dễ gắn mã nhúng youtube qua website của bạn hoặc gắn bản đồ trên website.
  • Nhiều mẫu website có sẵn: GoWEB luôn có sẵn và cập nhật mới với nhiều ngành nghề khác nhau, bạn có thể lựa chọn phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của mình.

GoSELL sẽ giúp bạn từ A – Z bạn có thể chủ động tạo, thêm bớt theo sở thích riêng với các thành phần khác nhau: Khuyến mãi, bộ sưu tập, dịch vụ, blog, bản đồ mà không cần phải biết lập trình.

Bài viết cùng chuyên mục