Trang chủ » kinh doanh online » Lợi ích của việc xây dựng app bán hàng online (Phần 1)

kinh doanh online

Lợi ích của việc xây dựng app bán hàng online (Phần 1)

6 Tháng Sáu, 2019

Chỉ tính riêng tại Việt Nam, có khoảng 35 triệu điện thoại thông minh đang hoạt động, chưa kể các thiết bị tương tự khác như máy tính bảng… Smartphone hoạt động chủ yếu dựa vào các ứng dụng trên nền tảng mobile (sẽ gọi là App). Theo thống kê, thời gian truy cập vào các app trên điện thoại đã lên đến con số 5h/ngày. Chính vì vậy, Các doanh nghiệp lớn đã nhìn thấy tương lai mới nếu phát triển ứng dụng bán hàng cho công ty của họ.

Vậy việc phát triển app bán hàng sẽ mang lại lợi ích gì ?

Giảm thiểu tối đa sự cạnh tranh về giá

Khi bạn bán hàng trên các trang thương mại điện tử, sẽ có nhiều mặt hàng tương tự như mặt hàng của bạn. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng tìm được sản phẩm của bạn thì đồng thời, sản phẩm tượng tự của đối thủ cũng sẽ xuất hiện. Và nếu không may, giá của đối thủ thấp hơn giá của bạn thì bạn sẽ bị mất khách hàng.

Tuy nhiên, khi bạn sở hữu app bán hàng riêng, chỉ có sản phẩm của bạn được quyền xuất hiện trên app này thì khách hàng chỉ chọn sản phẩm của bạn mà không bị phân tâm hay có sự so sánh.

Tăng đơn hàng nhanh chóng

Như đã nói ở trên, việc phát triển rầm rộ của các thiết bị di động cũng như thời gian sử dụng chúng ngày càng tăng thì việc sử dụng app để giải trí, mua sắm, đọc tin tức đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Vì thế, việc sở hữu một app bán hàng sẽ là một điểm mạnh giúp sản phẩm của bạn tiếp cận với khách hàng một cách nhanh nhất.

Khác biệt với đối thủ

Dù chúng ta đã biết app mang lại rất nhiều lợi ích, nhưng để sở hữu một app bán hàng, doanh nghiệp phải bỏ ra một chi phí khá lớn lên đến hàng trăm triệu và mất nhiều thời gian để thiết kế. Vì vậy, nếu bạn sở hữu riêng cho mình một app bán hàng chính là đã tạo nên sự chuyên nghiệp về công nghệ và sự khác biệt với đối thủ, điều này sẽ được khách hàng đánh giá cao.

Ngoài ra, bạn còn sẽ có được nhiều lợi ích khác

  • Hoạt động mua bán, trao đổi dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Ứng dụng trên di động giúp bạn tương tác cao hơn với người dùng, theo dõi và nắm bắt nhu cầu thị trường.
  • Tương tác tốt hơn với khách hàng, truyền thông bất chấp không gian và thời gian, dễ dàng gửi thông báo khuyến mãi tới thiết bị người dùng.
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo. Tương tự website bán hàng, ngoài chức năng tăng doanh thu, ứng dụng bàn hàng còn là một công cụ truyền thông mobile hiệu quả.
  • Dễ sử dụng, dễ quản lý.

Bạn đang tự hỏi: “Chi phí làm app cao như vậy thì những shop nhỏ sao đủ chi phí để làm?

Đừng lo lắng, chính bạn cũng hoàn toàn đủ khả năng sở hữu app bán hàng cho riêng mình. Bạn tin không?

Lần đầu tiên tại Việt Nam, nền tảng quản lý bán hàng đa kênh GoSELL sẽ giúp bạn sở hữu app bán hàng cho riêng bạn. Và không chỉ có app bán hàng, bạn cũng có thể sở hữu website bán hàng của riêng bạn.

Còn cơ hội nào tốt hơn để phát triển việc kinh doanh của bạn?

Tìm hiểu thêm thông tin về việc xây dựng bộ app và website bán hàng tại GoSELL.vn hoặc gọi đến đường dây nóng 0287.3030.800 để được tư vấn cụ thể nhé.

Xem tiếp: Lợi ích của việc xây dựng app bán hàng online (Phần 2)

Bài viết cùng chuyên mục