Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Top 10 lợi ích nổi bật khi sử dụng giải pháp thiết kế website GoWEB

Kiến thức

Top 10 lợi ích nổi bật khi sử dụng giải pháp thiết kế website GoWEB

11 Tháng Hai, 2023

Được biết đến như là một trong những phần mềm hỗ trợ quy trình bán hàng và quản lý bán hàng hàng đầu hiện nay, GoSELL cung cấp cho doanh nghiệp nhiều giải pháp giúp tối ưu quy trình bán hàng đa kênh một cách toàn diện. Trong đó, giải pháp GoWEB sẽ cho phép doanh nghiệp tự do thiết kế và sở hữu cho mình một website bán hàng chuyên nghiệp, hiệu quả. Cùng tìm hiểu những lợi ích nổi bật mà giải pháp GoWEB có thể mang đến cho doanh nghiệp ngay sau đây.

Top 10 lợi ích nổi bật khi sử dụng giải pháp thiết kế website GoWEB

Phần mềm quản lý bán hàng GoSELL

Đầu tiên, GoSELL là một phần mềm quản lý bán hàng toàn diện được phát triển và cung cấp bởi công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam. Sứ mệnh quan trọng nhất của GoSELL chính là hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu quy trình bán hàng, quản lý bán hàng đa kênh, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn, bắt kịp xu thế của thời đại.

Được xem là một giải pháp toàn diện dành cho doanh nghiệp bởi GoSELL không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp quản lý bán hàng tại các chi nhánh cửa hàng trực tiếp mà cả các kênh bán hàng online vô cùng hiệu quả. Theo đó, GoSELL cho phép doanh nghiệp bán hàng và quản lý bán hàng đồng bộ trên nền tảng trực tuyến như website, app bán hàng, các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, GoMUA) hay nền tảng mạng xã hội (Fanpage Facebook, Zalo OA). 

Phần mềm quản lý bán hàng GoSELL
Phần mềm quản lý bán hàng GoSELL

Những giải pháp chính phần mềm GoSELL hiện đang cung cấp cho doanh nghiệp

  • GoWEB: Thiết kế website bán hàng chuẩn thương mại điện tử chuyên nghiệp và nhanh chóng, với đầy đủ các tính năng hiện đại.
  • GoAPP: Tạo app bán hàng trên điện thoại, có mặt trên cả Android và iOS, giúp thu hút khách hàng quay lại mua sắm nhiều hơn.
  • GoPOS: Quản lý bán hàng tại quầy, lên đơn nhanh chóng, quản lý tồn kho chi tiết đến từng chi nhánh.
  • GoSOCIAL: Hỗ trợ bán hàng trên nền tảng mạng xã hội Facebook và Zalo. Đồng bộ tin nhắn, tạo kịch bản trả lời và tạo đơn hàng ngay khi chat.
  • GoLEAD: Tạo Landing Page chuyên nghiệp, giúp thu thập thông tin khách hàng và đẩy mạnh tỷ lệ chuyển đổi cũng như chốt Sales.
  • GoCALL: Hệ thống tổng đài ảo, giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ telesales và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Với đa dạng các tính năng hiện đại được tích hợp vào hệ thống, GoSELL sẽ giúp quá trình bán hàng và quản lý bán hàng của doanh nghiệp trở nên đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều. Đặc biệt, hệ thống của GoSELL sẽ giúp doanh nghiệp đồng bộ quản lý kho hàng, sản phẩm, đơn hàng, khách hàng,… trên cùng một hệ thống duy nhất, hạn chế tối đa các sai sót có thể xảy ra.

GoWEB – Giải pháp thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp

Trong giai đoạn mà chuyển đổi số bán hàng đa kênh đa là xu hướng quan trọng được nhiều doanh nghiệp hướng đến, sở hữu một website bán hàng chuyên nghiệp chắc chắn sẽ là yếu tố không thể thiếu đổi tối ưu quy trình kinh doanh. 

Hiểu được điều đó, phần mềm GoSELL mang đến cho doanh nghiệp giải pháp thiết kế website hiệu quả GoWEB. Với GoWEB, doanh nghiệp có thể tự do sáng tạo để tạo nên website bán hàng mang dấu ấn riêng nhưng vẫn đầy đủ các yếu tố, tính năng cần có để đạt được hiệu quả bán hàng tốt nhất.

Giải pháp thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
Giải pháp thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp

Website bán hàng được thiết kế bởi GoWEB sẽ góp phần không nhỏ mang lại số lượng đơn hàng đáng kể dành cho doanh nghiệp khi tối ưu trải nghiệm khi mua sắm, đặt hàng của khách hàng. Không chỉ là một website đơn thuần, GoWEB còn giúp doanh nghiệp quản lý đơn hàng, sản phẩm, khách hàng và kho hàng một cách tinh gọn. Hơn nữa, các công cụ marketing được tích hợp cũng cho phép doanh nghiệp tiếp cận tối đa các đối tượng khách hàng tiềm năng của mình. Ngoài ra, GoWEB còn mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời khác dành cho doanh nghiệp khi kinh doanh, bán hàng trực tuyến.

Có thể bạn quan tâm: Tự do sáng tạo thiết kế giao diện website bán hàng cùng GoWEB

Những lợi ích nổi bật mà GoWEB có thể mang đến cho doanh nghiệp

Phù hợp với đa dạng các đối tượng doanh nghiệp

Giải pháp thiết kế website GoWEB cung cấp cho doanh nghiệp đa dạng lựa chọn về giao diện website để phù hợp với các ngành nghề, lĩnh vực hay quy mô kinh doanh khác nhau. Doanh nghiệp có thể cá nhân hóa website của mình theo nhu cầu, đặc điểm kinh doanh để tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường. 

Phù hợp với đa dạng các đối tượng doanh nghiệp
Phù hợp với đa dạng các đối tượng doanh nghiệp

Ngoài ra, website bán hàng được thiết kế bởi GoWEB cũng được miễn phí hosting, SSL, băng thông không giới hạn và đảm bảo sự bảo mật. Với rất nhiều ưu điểm ấn tượng, GoWEB chắc chắn là một lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp từ bất từ ngành nghề nào khi thiết kế website bán hàng.

Tối ưu hiển thị với các thiết bị khác nhau

Website bán hàng được thiết kế bởi GoWEB sẽ được tối ưu hiển thị với tất cả các thiết bị khác nhau từ máy tính, máy tính bảng đến các thiết bị di động. Đây chắc chắn là mấu chốt để ghi điểm đến với khách hàng bởi dù có truy cập vào website của bạn bằng phương tiện gì thì khách hàng cũng sẽ có được một trải nghiệm mua sắm tốt nhất trên chính thiết bị của mình.

Cho phép thay đổi giao diện bằng code riêng

Đặc biệt, GoWEB còn cho phép doanh nghiệp thêm code riêng trực tiếp vào hệ thống để thay đổi các thành phần của website. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp thiết kế một website bán hàng phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh của mình.

Có thể bạn quan tâm: 7 Bước đơn giản giúp bạn thiết kế website không cần code

Tích hợp đa dạng phương thức thanh toán, vận chuyển

Website bán hàng được thiết kế bởi giải pháp GoWEB cũng được tích hợp các phương thức thanh toán, vận chuyển phổ biến giúp doanh nghiệp kinh doanh online thuận lợi hơn. Có thể kể đến các phương thức thanh toán phổ biến như: Thẻ ATM, Thẻ tín dụng/trích nợ (Visa, MasterCard, JCB), MoMo, ZaloPay, Chuyển khoản, COD hay đặc biệt là cổng thanh toán quốc tế PayPal. 

GoWEB cũng hỗ trợ tích hợp trên website của doanh nghiệp các đơn vị vận chuyển như: Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, AhaMove. Khách hàng có thể tự do lựa chọn đơn vị vận chuyển thích hợp, lên đơn hàng ngay trên Website để phù hợp với nhu cầu của mình.

Quản lý đồng bộ kho hàng với các kênh online khác

Ngoài ra, khi thiết kế website bán hàng bằng giải pháp GoWEB, doanh nghiệp cũng được liên kết sử dụng phần mềm quản lý bán hàng GoSELL. Tại đây, doanh nghiệp có thể kết nối bán hàng cùng lúc với nhiều kênh khác như Website, Cửa hàng trực tiếp, Facebook, Shopee, Lazada, GoMUA.

Quản lý đồng bộ kho hàng với các kênh online khác
Quản lý đồng bộ kho hàng với các kênh online khác

Đặc biệt, tính năng đồng bộ quản lý sản phẩm của GoSELL sẽ giúp quá trình bán hàng của doanh nghiệp trở nên chính xác và nhanh chóng hơn. Kho hàng của doanh nghiệp sẽ luôn được cập nhật khi có bất kỳ đơn hàng nào được tạo, theo dõi được số lượng sản phẩm khi bán hàng ở nhiều kênh khác nhau. Ngoài ra, hệ thống của GoSELL cũng đưa ra thông báo đến người quản lý khi sản phẩm trong tình trạng chuẩn bị hết hàng.

Sử dụng các công cụ marketing, quảng cáo

Việc sử dụng các công cụ hỗ trợ marketing, quảng cáo trên website là vô cùng cần thiết để có thể tiếp cận với các đối tượng khách hàng tiềm năng. Website được thiết kế bởi GoWEB sẽ cho phép khách hàng xem lượt truy cập thông qua công cụ Google Analytics cũng như cài đặt theo dõi hành vi khách hàng bằng Google Tag Manager, Facebook Pixel.

Hơn nữa, GoWEB cũng hỗ trợ website bán hàng của doanh nghiệp kết nối, chạy quảng cáo Google Shopping cũng như gợi ý tối ưu SEO để gia tăng khả năng tìm kiếm trên trên trang tìm kiếm của Google với các từ khóa.

Thực hiện các chương trình khuyến mãi, Flash Sale

Thực hiện các chương trình khuyến mãi trên website là điều không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Khi thiết kế website bán hàng bằng GoWEB, doanh nghiệp có thể dễ dàng thực hiện các chương trình khuyến mãi như coupon, voucher, miễn phí vận chuyển, tích điểm thành viên,…

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng dễ dàng tạo các chiến dịch Flash Sale với các khung giờ, điều kiện tùy chỉnh. Tính năng tạo chương trình Flash Sale của GoSELL cho phép doanh nghiệp tự động hóa các khâu mở chương trình, kết thúc chương trình, chuyển sang khung giờ khác để tăng tốc bán hàng vào các ngày Flash Sale trong tháng, quý.

Lưu trữ thông tin khách hàng

Lưu trữ và quản lý khách hàng luôn là một phần không thể thiếu trong suốt quá trình kinh doanh, bán hàng. Website được thiết kế bằng bằng GoWEB cho phép doanh nghiệp thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng từ các kênh vào hệ thống quản lý khách hàng CRM.

Lưu trữ thông tin khách hàng
Lưu trữ thông tin khách hàng

Trên hệ thống của GoSELL, doanh nghiệp có thể phân loại các khách hàng dựa trên thông tin mua sắm hay đơn hàng đã mua. Người quản lý, nhân viên bán hàng hoàn toàn có thể xem lại thông tin ghi chú, đơn hàng tư vấn sản phẩm, bán hàng tốt hơn.

Đây sẽ là cơ sở để doanh nghiệp có thể triển khai các chiến dịch Remarketing mang khách quay lại với Email Marketing.

Tạo các chiến dịch Email Marketing

Dữ liệu khách hàng có được từ website của mình, doanh nghiệp có thể thực hiện gửi hàng loạt Email Marketing vô cùng hiệu quả. Cụ thể, doanh nghiệp có thể tạo chiến dịch gửi email giới thiệu sản phẩm, dịch vụ với template Email Marketing mẫu từ kho giao diện. Hệ thống của GoSELL không giới hạn số lượng chiến dịch Email Marketing cũng như doanh nghiệp cũng không gặp phải rào cản về băng thông data.

Phân tích báo cáo doanh thu

Một phần không thể thiếu trong quá trình kinh doanh, bán hàng của doanh nghiệp chính là việc thực hiện các báo cáo doanh thu. Theo đó, khi bán hàng trên website được thiết bởi GoWEB, doanh nghiệp có thể theo dõi hiệu suất bán hàng trên website để đối chiếu, so sánh, đề ra giải pháp cải thiện, tối ưu quy trình bán hàng.

Doanh nghiệp cũng có thể nắm rõ sản phẩm nào đang bán chạy để tiếp tục thúc đẩy nhập hàng hay sản phẩm nào đang bán yếu để lên kế hoạch thay đổi. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có thể thực hiện các báo cáo về lợi nhuận, giá vốn, phí vận chuyển theo từng khoảng thời gian cụ thể.

Trên đây là những lợi ích tuyệt vời mà giải pháp hỗ trợ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp GoWEB có thể đem lại cho doanh nghiệp. Để biết thêm những thông tin chi tiết về các giải pháp của GoSELL, doanh nghiệp có thể tìm hiểu về GoSELL ngay để kinh doanh thành công!

Bài viết cùng chuyên mục