Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Lợi ích khi sử dụng tính năng tùy biến giao diện của GoSELL

Kiến thức

Lợi ích khi sử dụng tính năng tùy biến giao diện của GoSELL

24 Tháng Mười, 2022

Khi thiết kế website bạn có thể gặp khó khăn khi không thể cấu hình và thiết kế giao diện theo ý thích của mình. Tính năng tùy biến giao diện giúp bạn chỉnh sửa giao diện và thiết kế website theo ý muốn của mình, phù hợp với ngành nghề và nhu cầu sử dụng của riêng bạn. Vậy tùy biến giao diện là gì? lợi ích khi sử dụng tính năng tùy biến giao diện cùng GoSELL là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Lợi ích khi sử dụng tính năng tùy biến giao diện của GoSELL

Tùy biến giao diện là gì?

Tùy biến giao diện (Theme engine) là khái niệm để chỉ việc bạn có thể cấu trúc và chỉnh sửa lại từ giao diện gốc ban đầu (theme) sang giao diện mới theo ý thích của mình. Nói chung để tùy biến và chỉnh sửa được giao diện bạn cần phải có kiến thức về lập trình và mã code, để sửa đổi các đoạn mã HTML, CSS, JavaScript… trong giao diện.

Tuy nhiên một số nền tảng thiết kế website như Wix cho phép bạn kéo thả và tùy chỉnh thiết kế giao diện website ở mức rất cao. Một vài nền tảng khác như WordPress sẽ cung cấp các theme, mẫu giao diện sẵn có và cho phép bạn tùy biến giao diện ở mức cơ bản.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng nền tảng quản lý bán hàng GoSELL với hai ứng dụng GoWEB và GoAPP, giúp bạn thiết kế website, app ứng dụng bán hàng và tùy chỉnh giao diện dễ dàng, nhanh chóng.

Lợi ích khi tùy chỉnh giao diện là gì?

Ở GoSELL đã thêm tính năng tùy chỉnh giao diện. Khi website, app bán hàng của bạn có khả năng tùy chỉnh giao diện, sẽ đem đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, đó là:

Thiết kế website, app ứng dụng mà không cần biết lập trình

Như đã nói ở trên, để tùy biến giao diện, bạn cần có kiến thức chuyên sâu về lập trình, và việc lập trình sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên với GoSELL, bạn có thể tùy chỉnh, thay đổi giao diện website, app bán hàng theo ý thích mà không cần có kiến thức lập trình. Việc chỉnh sửa diễn ra rất nhanh chóng, mọi thay đổi được lưu lại theo thời gian thực, những gì bạn thấy trên màn hình sẽ là website thực tế của bạn sau khi chỉnh sửa.

Thiết kế website cực kỳ nhanh

Một ưu điểm lớn của website, ứng dụng bán hàng có khả năng tùy biến giao diện là giúp thiết kế cực kỳ nhanh. Do không cần phải lập trình, chỉnh sửa giao diện theo thời gian thực và được lưu lại trên màn hình ngay lập tức. Các thao tác chỉnh sửa đơn giản như kéo thả hay nhấn vào các nút (+) và (-), di chuyển lên xuống, bổ sung hoặc xóa các thành phần đều rất dễ dàng và nhanh chóng. Thông thường để thiết kế giao diện như vậy phải mất nhiều ngày, hàng tuần để lập trình thì với khả năng tùy biến giao diện, bạn có thể thiết kế giao diện website, app bán hàng chỉ trong vài phút. Tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

Thiết kế website cực kỳ nhanh
Thiết kế website cực kỳ nhanh

Bạn có thể thiết kế website cực kỳ nhanh, chỉ vài chục phút đã hoàn thành giao diện website chuyên nghiệp và cực chất.

Sáng tạo giao diện không giới hạn

Tùy biến giao diện cho bạn khả năng sáng tạo không giới hạn các mẫu giao diện theo ý thích của mình. Với tính năng tùy biến giao diện của GoSELL, bạn chọn 1 mẫu giao diện được thiết kế sẵn sau đó thay đổi, chỉnh sửa giao diện theo ý muốn cá nhân.

Bạn có thể bổ sung rất nhiều thành phần (elements) khác nhau vào giao diện website như: Slide banner quảng cáo, bộ sưu tập, trình chiếu ảnh, video, blog bài viết, bản đồ, CTA, Form đăng ký, liên hệ, Cảm nghĩ khách hàng (testimonial), Flash sales… Như vậy bạn có thể sáng tạo thiết kế ra nhiều mẫu giao diện khác nhau với khả năng tùy biến giao diện cực cao của GoSELL.

Tạo giao diện phù hợp đặc điểm ngành nghề của bạn

Mỗi ngành nghề sẽ có giao diện với cấu trúc và đặc điểm khác nhau. Chẳng hạn như website giới thiệu công ty sẽ tập trung vào giới thiệu công ty, tin tức, video, CTA, Testimonial (cảm nhận khách hàng), thông tin và logo đối tác. Website bán hàng sẽ tập trung vào bộ sưu tập sản phẩm, Flash sale, giỏ hàng, thanh toán, bài viết, biểu mẫu đăng ký… Thậm chí cấu trúc website bán hàng thời trang, bán hàng nội thất, Spa… cũng có thể sẽ rất khác nhau. Mặc dù GoSELL đã tạo ra hàng chục mẫu thiết kế giao diện có sẵn theo nhiều ngành nghề, bạn có thể chọn các mẫu giao diện này, sau đó tùy biến, chỉnh sửa lại giao diện theo nhu cầu ngành nghề của bạn.

Tạo giao diện mang phong cách riêng của bạn

Bạn không thích các mẫu website giống nhau? Bạn không thích các mẫu giao diện website, app ứng dụng được thiết kế sẵn? Hãy sáng tạo mẫu website, ứng dụng theo phong cách của riêng bạn. Tính năng tùy biến giao diện có thể giúp bạn tạo một website không đụng hàng, không giống bất kỳ ai và giúp bạn tỏa sáng, tạo sự khác biệt trong mắt khách hàng.

Tạo giao diện mang phong cách riêng của bạn
Tạo giao diện mang phong cách riêng của bạn

Bạn có thể làm gì với tính năng tùy biến giao diện của GoSELL

Ở phiên bản cập nhật GoSELL 3.7 được bổ sung thêm tính năng tùy biến giao diện. Bạn có thể chọn một mẫu trong hàng chục mẫu giao diện được thiết kế sẵn, sau đó bổ sung, chỉnh sửa các thành phần theo ý thích cá nhân. Với GoSELL bạn có thể:

Chọn nhiều mẫu giao diện được thiết kế sẵn

GoSELL cung cấp hàng chục mẫu giao diện được thiết kế sẵn theo nhiều ngành nghề. Bạn chọn mẫu giao diện theo ngành nghề của mình. Hoặc bạn có thể thay đổi và bổ sung các thành phần website theo ý thích từ đó tạo nên giao diện mang phong cách riêng cho mình.

Xem thêm: Những lỗi thường gặp về giao diện khi thiết kế website bán hàng

Chỉnh sửa giao diện theo ý thích

Bạn có thể tự do chỉnh sửa giao diện website và ứng dụng theo ý thích của mình. GoSELL cho phép bạn bổ sung lên đến 17 thành phần (elements) vào website, mỗi thành phần sẽ có các bố cục mẫu sẵn để bạn lựa chọn. Các thành phần bạn có thể bổ sung vào giao diện mẫu như: Thanh menu, Slide trình chiếu Banner, trình chiếu sản phẩm, trình chiếu ảnh, bộ sưu tập, giới thiệu, mô tả – giới thiệu công ty, Blog – bài viết, video, bản đồ, Kêu gọi hành động (CTA), cảm nhận của khách hàng (Testimonials), Liên hệ, Flash sales, chân trang (Footer)…

Chỉnh sửa giao diện theo ý thích
Chỉnh sửa giao diện theo ý thích

Hình: GoSELL cho phép bạn bổ sung đến 17 thành phần khác nhau vào giao diện website và ứng dụng.

Chỉnh sửa áp dụng cho toàn bộ website

Bạn có thể áp dụng các cài đặt chung cho toàn bộ các trang của website. Các cài đặt chung như Logo, Favicon, Logo cho ứng dụng, ảnh bìa khởi động ứng dụng, Font và màu sắc (màu giao diện chính và màu phụ). Khi thiết lập đồng bộ các thành phần trên sẽ giúp tạo ra bản sắc và độ nhận diện thống nhất, chuyên nghiệp cho website, app ứng dụng của bạn.

Thay đổi theo thời gian thực

Mọi thay đổi và thiết kế giao diện của bạn sẽ được lưu theo thời gian thực, sau khi lưu lại chỉnh sửa bạn có thể xem kết quả ngay trên màn hình. Điều này giúp bạn tùy chỉnh và theo dõi quá trình xây dựng cửa hàng trực tuyến của bạn một cách trực quan.

Xem thêm: Thiết kế giao diện web nên sử dụng template hay tự thiết kế?

Giao diện tương thích nhiều thiết bị (Responsive)

Giao diện của bạn khi được thiết kế sẽ đáp ứng chuẩn SEO và tương thích nhiều thiết bị điện tử từ máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng… Điều này giúp Website, app ứng dụng của bạn sẽ được hiển thị tối ưu về kích thước trên đa dạng thiết bị một cách mượt mà, từ đó mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi.

Chèn mã HTML 

Tính năng nâng cao cho phép bạn chèn thêm mã code HTML bên ngoài vào website. Nếu bạn có kiến thức về lập trình, bạn chưa hài lòng về giao diện website của mình và muốn tùy biến thêm nhiều thành phần nữa. Bạn có thể chèn các mã HTML vào giao diện của GoSELL để thiết kế website, app ứng dụng theo ý thích, yêu cầu của mình.

Chèn mã HTML
Chèn mã HTML

Như vậy, qua phần trình bày trên, bạn đã biết những ưu điểm và những gì mà tính năng tùy biến giao diện của GoSELL có thể làm cho bạn. Với khả năng tùy biến giao diện cao, GoSELL giúp bạn có thể thoải mái xây dựng website theo ý muốn của mình. Khi bạn chọn một giao diện cho website, thiết kế và lưu lại thì giao diện này sẽ được tự động cập nhật và sử dụng cho cả website và app ứng dụng bán hàng.

Đồng hành cùng GoSELL không chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm mà còn giúp bạn phát triển doanh nghiệp, thúc đẩy doanh số bán hàng và mở rộng thị trường. GoSELL còn có hơn 30 tính năng hữu ích và mạnh mẽ hỗ trợ bạn kinh doanh thành công và hiệu quả. Các tính năng của GoSELL tập trung vào quản lý bán hàng, hỗ trợ tiếp thị và chăm sóc khách hàng, phân tích báo cáo. Hai sản phẩm nổi bật của GoSELL là GoWEB và GoAPP giúp bạn tạo website và ứng dụng bán hàng với những tính năng hàng đầu thị trường.

Bài viết cùng chuyên mục