Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » MediaStep bắt tay VCCI giúp doanh nghiệp xuất khẩu hiệu quả qua sàn TMĐT quốc tế Alibaba.com

Hoạt động công ty

MediaStep bắt tay VCCI giúp doanh nghiệp xuất khẩu hiệu quả qua sàn TMĐT quốc tế Alibaba.com

6 Tháng Mười, 2021

Tiếp nối những sự kiện đào tạo về xuất khẩu thành công, vào ngày 22/09/2021, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng với Alibaba.com và Mediastep Software Việt Nam – Đại lý ủy quyền của Alibaba tại Việt Nam đã tổ chức chương trình đào tạo trực tuyến với chuyên đề “Hướng dẫn doanh nghiệp giải pháp thương mại điện tử quốc tế thông qua Alibaba.com”. Đây được xem là cơ hội để các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận với sàn TMĐT quốc tế Alibaba một cách hiệu quả nhất.

Đồng hành xuyên suốt buổi đào tạo là sự tham gia chia sẻ của các khách mời là bà Bà Lê Thị Thu Thủy – Phó viện trưởng viện phát triển doanh nghiệp đến từ VCCI, Bà Huỳnh Ngọc Nguyên – Phó Giám đốc Kinh doanh quốc tế Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thái Tuấn, Ông Nguyễn Thành Lâm – Trưởng Phòng Kinh doanh của Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam và sự góp mặt của hàng trăm doanh nghiệp trên toàn quốc.

Chương trình đào tạo trực tuyến này đã mang đến cho các doanh nghiệp nhiều thông tin hữu ích và giá trị với hai nội dung chính. Thứ nhất là cái nhìn tổng quan về tình hình thị trường trong bối cảnh dịch bệnh và sự bùng nổ của công nghệ 4.0. Thứ hai là doanh nghiệp được tư vấn, đào tạo để làm quen với các công cụ hỗ trợ chuyển đổi số hiệu quả trên sàn TMĐT quốc tế.

Tìm hiểu: Công ty Mediastep Software Việt Nam là thành viên chính thức của VCCI

TMĐT quốc tế Alibaba 1

Đây là chương trình đào tạo nhằm mang đến cho những doanh nghiệp SMEs cách thức tiếp cận thị trường mục tiêu rộng lớn và đơn giản hơn bao giờ hết. Điều này không chỉ mang đến cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp trong thời gian dịch bệnh, mà còn mở ra hướng đi mới trong quá trình hội nhập thương mại quốc tế.

Tại chương trình, các chuyên gia đều nhận định rằng: “Trước tình hình căng thẳng của đại dịch COVID-19 làm gián đoạn chuỗi cung ứng trong và ngoài nước. Alibaba và VCCI nhận định chuyển đổi số là yêu cầu tất yếu mà hầu hết các doanh nghiệp hiện nay cần hướng đến. Và sàn TMĐT Alibaba.com chính là cơ hội tốt nhất để doanh nghiệp tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng từ các thị trường mới.”.

TMĐT quốc tế Alibaba 2

Cũng theo đó, trưởng phòng kinh doanh của công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam, ông Nguyễn Thành Lâm với nhiều năm kinh nghiệm về tư vấn xuất khẩu trực tuyến đã chỉ ra được thế mạnh và lợi ích cho doanh nghiệp khi tham gia xuất khẩu hàng hóa trực tuyến qua sàn thương mại điện tử quốc tế Alibaba.com. Ông cũng nhận định” Doanh nghiệp Việt đang được đánh giá cao, đặc biệt là trong các lĩnh vực mà chúng ta đang chủ động được về cả chất lượng, mẫu mã và giá thành sản phẩm. Cùng với sự hỗ trợ của chính phủ Việt Nam, thì sắp tới sẽ là khoản thời gian tuyệt vời để chúng ta thay đổi, phát triển và đón đầu xu hướng”.

GoEXPORT của công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam – Đối tác chiến lược của Alibaba tại thị trường Việt Nam là kênh xuất khẩu hàng hóa giúp kết nối doanh nghiệp Việt vươn ra thị trường quốc tế một cách nhanh chóng và thành công thông qua sàn TMĐT Alibaba.com. Đặt biệt, chỉ với 2 năm kinh nghiệm, GoEXPORT tự hào đã hỗ trợ thành công cho hơn 2000 doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu hàng hóa sang thị trường quốc tế với đa dạng các ngành nghề.

TMĐT quốc tế Alibaba 3

Quý doanh nghiệp có thể liên hệ công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam để có được tư vấn và đồng hành giúp doanh nghiệp nhanh chóng chuyển đổi số và giúp đem thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.

Định kỳ, công ty thường tổ chức các buổi tập huấn, hội thảo miễn phí để nâng cao hiệu quả bán hàng cho các doanh nghiệp. Hãy theo dõi website của chúng tôi tại https://www.gosell.vn/ để cập nhật những thông tin mới nhất của các buổi hội thảo sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục