Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Mediastep đưa Giải pháp Thương Mại Điện Tử GoSELL vào giảng dạy tại Trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM

Hoạt động công ty

Mediastep đưa Giải pháp Thương Mại Điện Tử GoSELL vào giảng dạy tại Trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM

20 Tháng Chín, 2022

Ngày 30/8 vừa qua, công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam đã chính thức triển khai những tiết dạy đầu tiên về giải pháp TMĐT GOSELL tại trường Đại học Công nghiệp TP.HCM. Đây được xem là bước khởi đầu cho chuỗi các chương trình giảng dạy hữu ích mà Mediastep sẽ mang đến cho sinh viên ngành Thương mại điện tử của nhà trường.

Trước đó, công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam cùng trường Đại học Công nghiệp TP.HCM đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác về việc hỗ trợ giảng dạy ngành Thương mại điện tử tại nhà trường. Trong đó, Mediastep sẽ đóng vai trò là đơn vị hỗ trợ, mang đến những điều kiện học tập, thực hành tốt nhất cho tất cả các sinh viên đang theo học chuyên ngành Thương mại điện tử. 

Hơn nữa, Mediastep cũng cam kết hỗ trợ cho sinh viên những môi trường thực tập chuyên nghiệp và hiện đại để giúp sinh viên phát triển một cách toàn diện. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội tuyệt vời để sinh viên có thể nâng cao kỹ năng chuyên môn, kinh nghiệm thực tiễn, đáp ứng các yêu cầu nghề nghiệp trong tương lai.

Không lâu sau khi thỏa thuận được ký kết, công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam đã chính thức bắt tay vào việc tổ chức tiết dạy đầu tiên của mình tại trường Đại học Công nghiệp TP.HCM. Ngày 30/8 vừa qua, buổi học đã được diễn ra với sự tham gia của ông Tom Peng – Giám đốc Mediastep Software Việt Nam, các Trainer của công ty, giáo viên nhà trường cùng hơn 80 sinh viên hiện đang theo học chuyên ngành Thương mại điện tử.

Mediastep Software Việt Nam hỗ trợ giảng dạy ngành Thương mại điện tử tại trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
Mediastep Software Việt Nam hỗ trợ giảng dạy ngành Thương mại điện tử tại trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

Xem thêm: Công ty MediaStep ký thỏa thuận hợp tác với Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM

Mở đầu buổi học, ông Tom Peng – Giám đốc công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam đã có những chia sẻ thực tế về tiềm năng phát triển to lớn của xu hướng thương mại điện tử trong nước và quốc tế. Ông cũng cho rằng vai trò của sinh viên là vô cùng quan trọng trong công cuộc thúc đẩy sự phát triển hơn nữa của xu hướng thương mại điện tử cũng như cả nền kinh tế nước ta. 

Giám đốc Mediastep Software Việt Nam nhận định sẽ ngày càng có nhiều doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số trong kinh doanh, bán hàng thương mại điện tử trong tương lai và họ chắc chắn sẽ cần những người thật sự có kỹ năng, kinh nghiệm để hỗ trợ một cách đắc lực.

“Đó chính là lúc mà tất cả các bạn sinh viên ở đây có thể phát huy hết khả năng của mình, trở thành một người có ích cho doanh nghiệp, một chuyên gia trong lĩnh vực thương mại điện tử” – ông Tom nhấn mạnh.

Tại buổi học, các bạn sinh viên cũng đã được tiếp cận với giải pháp GoSELL – Phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả dành cho doanh nghiệp. Tất cả sinh viên đã được cung cấp tài khoản và có thể tự mình thao tác trực tiếp trên hệ thống quản lý toàn diện của GoSELL. Mediastep mong muốn giúp các bạn sinh viên có một cái nhìn cụ thể hơn về việc sử dụng phần mềm để quản lý trong quá trình kinh doanh, bán hàng thương mại điện tử của doanh nghiệp.

Sinh viên theo học ngành Thương mại điện tử tại Đại học Công nghiệp TP.HCM đã có cơ hội tiếp cận với phần mềm quản lý bán hàng GoSELL
Sinh viên theo học ngành Thương mại điện tử tại Đại học Công nghiệp TP.HCM đã có cơ hội tiếp cận với phần mềm quản lý bán hàng GoSELL

Thêm vào đó, các bạn sinh viên đã được hướng dẫn một cách chi tiết để sử dụng các sản phẩm, các tính năng hiệu quả mà GoSELL cung cấp bởi các chuyên gia đào tạo đến từ Mediastep Software Việt Nam. Việc được tiếp cận với các giải pháp hiện đại từ GoSELL sẽ giúp ích rất nhiều cho sinh viên trong suốt quá trình theo học ngành thương mại điện tử tại nhà trường.

Chưa dừng lại ở đó, kế hoạch về việc tổ chức một cuộc thi đầy tính cạnh tranh dành cho tất cả sinh viên ngành Thương mại điện tử của nhà trường cũng được Giám đốc Mediastep Software Việt Nam bật mí tại buổi học. Ông Tom Peng cho biết cuộc thi sẽ là một cơ hội tuyệt vời để các bạn sinh viên có thể tích lũy kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng của bản thân. Đặc biệt, những giải thưởng hấp dẫn từ Mediastep chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm, nhiệt tình tham gia của tất cả các bạn sinh viên.

Xem thêm: Công ty Mediastep Software Việt Nam tham gia sự kiện Vietnam Startup Day 2022

Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam chắc chắn sẽ còn tiếp tục đồng hàng cùng các bạn sinh viên ngành Thương mại điện tử của trường Đại học Công nghiệp TP.HCM trong thời gian sắp tới. Với lộ trình hỗ trợ giảng dạy đã được vạch ra từ trước, Mediastep Software Việt Nam tin rằng đây sẽ là bước đi vững chắc để tạo nên nguồn lực dồi dào, thúc đẩy sự phát triển của nền thương mại điện tử nước ta trong tương lai gần.

Bài viết cùng chuyên mục