Trang chủ » Tin tức » Mediastep ký kết MOU với trường đại học Hutech xúc tiến thương mại điện tử phát triển

Tin tức

Mediastep ký kết MOU với trường đại học Hutech xúc tiến thương mại điện tử phát triển

14 Tháng Ba, 2023

Vào ngày 25/02/2023 vừa qua đã diễn ra buổi ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Mediastep và trường đại học Hutech. Như vậy, trường đại học Hutech đã trở thành mảnh ghép thứ tư trong hành trình gieo mầm kiến thức về Thương mại điện tử đến gần hơn hơn nữa với sinh viên cả nước, tạo nên bước nhảy đột phá trong xu hướng phát triển của thời đại công nghệ số như hiện nay. 

mediastep-ki-ket-mou-1

Hành trình ký kết MOU của MediaStep với các trường đại học

Với mong muốn hỗ trợ, tạo điều kiện học tập, thực tập cho sinh viên ngành thương mại điện tử của nhà trường, Mediastep đã không ngừng nỗ lực phối hợp và hợp tác với nhiều trường đại học mang đến những buổi giảng dạy đầy hấp dẫn và vô cùng hữu ích. 

Vào ngày 19/08/2022, buổi ký kết đầu tiên được diễn ra giữa lãnh đạo công ty Mediastep Software Việt Nam cùng đại diện Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM đã đánh dấu bước đầu thành công trong công cuộc giảng dạy kiến thức về Thương mại điện tử của Mediastep, được xem như một trong những giải pháp thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế quốc gia.

Hành trình ký kết MOU của Mediastep với các trường đại học
Hành trình ký kết MOU của MediaStep với các trường đại học

Nối tiếp thành công của buổi ký kết đầu tiên, Mediastep tiếp tục có buổi gặp gỡ và ký kết thỏa thuận MOU với Trường Đại học Kinh tế TP.HCM về việc hỗ trợ phát triển ngành Thương mại điện tử. Mở ra định hướng hợp tác đào tạo lâu dài giữa Mediastep với nhiều trường đại học hơn nữa.

Và Trường đại học Ngân hàng TP.HCM cũng đã gia nhập vào đường đua cùng Mediastep, mở ra giai đoạn mới đầy hứa hẹn trong quan hệ hợp tác giữa hai bên, với chung một mục tiêu cao đẹp đó chính là mang lại những giá trị thiết thực và kiến thức quan trọng, giúp các sinh viên phát triển tầm hiểu biết và nâng cao nâng cao nhận thức về Thương mại điện tử trong thời đại số hóa như hiện nay.

Xem thêm: Công ty Mediastep Software Việt Nam hợp tác phát triển ngành Thương mại điện tử tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM

MediaStep ký thỏa thuận với đại học Công Nghệ TPHCM (Hutech)

Vào ngày 25/02/2023 vừa qua, Mediastep đã rất hào hứng chào đón thêm một mảnh ghép trong hành trình của mình đó chính là trường đại học Hutech – Một trong những ngôi trường rất nổi tiếng và thân thuộc với nền giáo dục quốc gia. Mối liên kết này sẽ mang lại những lợi ích thiết thực cho các bên, từ đó tạo ra nhiều cơ hội học tập và việc làm cho sinh viên trong tương lai.

Mediastep ký thỏa thuận với đại học Công Nghệ TPHCM Hutech
Mediastep ký thỏa thuận với đại học Công Nghệ TPHCM (Hutech)

Tìm hiểu thêm: Giám đốc Mediastep Software Việt Nam giao lưu cùng sinh viên khoa tài chính thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM

Thỏa thuận hợp tác này đã xây dựng mối liên kết, chia sẻ tiềm lực, khai thác và phát huy tối đa nguồn lực, tạo thêm cơ hội tìm kiếm việc làm cho sinh viên nhà trường sau khi tốt nghiệp. Đồng thời, Mediastep còn tạo ra sân chơi đầy tính cạnh tranh mang tên là The Intrapreneurs, không chỉ giúp các bạn sinh viên có thể tiếp thu được nguồn kiến thức vô cùng lớn về thương mại điện tử mà còn là cơ hội cho các bạn sở hữu được phần thưởng vô cùng hấp dẫn.

Thương mại điện tử là xu hướng của thời đại toàn cầu hóa, đây là lĩnh vực tiềm năng để phát triển, cơ hội cho những bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh theo mô hình mới. Nắm bắt được điều đó, Mediastep đã phối hợp, hợp tác trong lĩnh vực đào tạo về Thương mại điện tử với các trường đại học, nhằm giúp cho tất cả sinh viên có cái nhìn tổng quan và chính xác hơn về chuyển đổi số, tạo tiền đề xây dựng một “kinh tế số, chính quyền số và xã hội số” ngày càng văn minh, hiện đại trên nền tảng công nghệ vượt bậc. 

Công ty MediaStep tạo cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên

Hành trình tuy vừa mới bắt đầu nhưng sẽ là tiền đề quan trọng để Mediastep tiến một bước dài trong hành trình mang xu hướng chuyển đổi số thương mại điện tử hòa nhập vào hệ sinh thái của kinh tế – xã hội nước nhà. Không chỉ vậy, mục tiêu của của Mediastep còn là hỗ trợ doanh nghiệp trong và ngoài nước chuyển đổi số hiệu quả mô hình kinh doanh, bán hàng đa kênh thông qua giải pháp hỗ trợ quản lý bán hàng bậc nhất – GoSELL

Mediastep hứa hẹn tăng cường hợp tác với nhiều trường đại học hơn nữa để mang lại nhiều hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng đào tạo cho tất cả các sinh viên và tác động tích cực hơn nữa đến xã hội. Hãy cùng chờ đón những mảnh ghép tiếp theo trong hành trình của Mediastep nhé!

Bài viết cùng chuyên mục