Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Công ty Mediastep Software Việt Nam là thành viên chính thức của VCCI

Hoạt động công ty

Công ty Mediastep Software Việt Nam là thành viên chính thức của VCCI

29 Tháng Ba, 2021

Tham gia các hiệp hội ngành nghề là hoạt động mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Các hiệp hội là tổ chức có thể bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Hơn thế nữa hiệp hội đóng vai trò là đầu mối để xúc tiến thương mại, chắp mối bạn hàng, kết nối thông tin, hướng dẫn bán hàng và tập huấn cho doanh nghiệp. Thông qua hiệp hội còn giúp doanh nghiệp bảo vệ môi trường kinh doanh, bảo vệ quyền tự do kinh doanh, bảo vệ cạnh tranh, đồng thời giúp liên kết, hội nhập kinh tế quốc tế, đầu mối để xúc tiến mậu dịch.

Nhận thấy được tầm quan trọng của các hiệp hội, công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam đã xúc tiến tham gia và là thành viên chính thức của Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) kể từ 8/12/2020. Dù là thành viên mới nhưng công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam đã tích cực tham gia các sự kiện và hoạt động của VCCI như hội thảo, sự kiện, triển lãm… Vào tháng 5/2021, công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam hân hạnh là nhà tài trợ kim cương cho sự kiện triển lãm của VCCI tại Tp.HCM. Với sự tham gia của mình, công ty Mediastep hy vọng sẽ là người bạn đồng hành, cùng góp chút công sức vào xây dựng mối đoàn kết, hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm để giúp các doanh nghiệp cùng nhau phát triển thịnh vượng hơn nữa.

mediastep

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) là tổ chức quốc gia tập hợp và đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, người sử dụng lao động và các hiệp hội doanh nghiệp ở Việt Nam nhằm mục đích phát triển, bảo vệ và hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp, góp phần phát triển Kinh tế – Xã hội của đất nước, thúc đẩy các quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại và khoa học – công nghệ với nước ngoài trên cơ sở bình đẳng và cùng có lợi, theo quy định của pháp luật.

Chi nhánh VCCI tại Thành phố Hồ Chí Minh (VCCI-HCM) là Chi nhánh lớn nhất, hoạt động trên địa bàn TP.HCM và 6 tỉnh thành phía Nam: Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Lâm Đồng, Long An, Tây Ninh.

TẦM NHÌN

Trở thành tổ chức hàng đầu đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp tại phía Nam.

SỨ MỆNH

Nâng cao năng lực cạnh tranh của cộng đồng doanh nghiệp thông qua các hoạt động đại diện, xúc tiến và xây dựng năng lực.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Uy tín – Minh bạch – Chuyên nghiệp – Đổi mới sáng tạo – Tinh thần cộng đồng.

mediastep

Xem thêm: Mediastep là thành viên chính thức của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam

Bài viết cùng chuyên mục