Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Mediastep Software Việt Nam nhận bằng khen từ tập đoàn Alibaba

Hoạt động công ty

Mediastep Software Việt Nam nhận bằng khen từ tập đoàn Alibaba

25 Tháng Hai, 2021

Những ngày đầu năm 2021, công ty Mediastep nhận được nhiều tín hiệu cho một năm mới kinh doanh thành công và gặt hái được nhiều thành tựu khi nhận được nhiều bằng khen từ đối tác lớn của mình là tập đoàn Alibaba.

Mặc dù hợp tác với tập đoàn Alibaba trong thời gian ngắn nhưng Mediastep Software Việt Nam đã chứng tỏ năng lực của mình trong việc bán hàng, phân phối các giải pháp của Alibaba.com đến các Doanh nghiệp xuất khẩu. Trong hơn 2 năm qua, hầu như năm nào công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam cũng đạt thành tích kinh doanh tốt và nhận bằng khen đến từ tập đoàn Alibaba. Các giải thưởng và bằng khen Mediastep Software Việt Nam mới nhận là:

  • New Star Channel: Tỉ lệ đơn đặt hàng GGS mới cao nhất của kênh bán hàng. Công nhận Mediastep Software Việt Nam là ngôi sao mới của kênh đối tác bán hàng.
  • Best Record-Breaking Channel: Tăng đơn hàng GGS cao nhất của quý này so với đối tác tốt nhất của quý trước. Công nhận thành tích bán hàng vượt doanh số và chỉ tiêu của Mediastep Software Việt Nam.

goexportCác bằng khen này được tập đoàn Alibaba đánh giá và vinh danh các đối tác toàn cầu của họ. Những giải thưởng này là niềm tự hào to lớn của tập thể nhân viên cũng như ban lãnh đạo công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam vì nó đã công nhận những nỗ lực không mệt mỏi của công ty nhằm xây dựng thương hiệu GoEXPORT, đem đến giải pháp hỗ trợ kinh doanh xuất khẩu toàn cầu cho các Doanh nghiệp Việt Nam thông qua sàn thương mại điện tử Alibaba.com.

Alibaba.com là một trong những sàn thương mại điện tử B2B hàng đầu có hệ sinh thái lên đến 260 triệu doanh nghiệp mua hàng tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Alibaba.com là công cụ duy nhất mà nhà xuất khẩu Việt Nam cần để tìm kiếm khách hàng nước ngoài và thâm nhập vào các thị trường quốc tế. Khi đại dịch Covid-19 làm gián đoạn thương mại toàn cầu, Alibaba.com chính là giải pháp giúp các doanh nghiệp Việt Nam triển lãm, trưng bày sản phẩm của mình cho nhiều khách hàng quốc tế và tìm kiếm được nhiều đơn hàng hơn.

Theo xu hướng toàn cầu, thương mại điện tử xuyên biên giới trở thành một kênh quan trọng cho xuất khẩu. Hiện nay, có 32% doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam đã thiết lập quan hệ kinh doanh với đối tác nước ngoài thông qua các kênh trực tuyến. Xuất khẩu qua kênh thương mại điện tử có nhiều lợi thế như tăng hiệu quả tiếp cận, marketing đến nhiều khách hàng toàn cầu, tận dụng các công cụ tiếp thị hiện đại, giảm thời gian chuyển hàng, đặc biệt lợi nhuận có thể tăng gấp 3 lần so với cách xuất khẩu truyền thống.

mediastep

GoEXPORT là thương hiệu hợp tác giữa Alibaba và Mediastep giúp các nhà xuất khẩu Việt Nam tìm kiếm khách hàng quốc tế mới và thâm nhập vào thị trường toàn cầu.

  • Đăng ký nhận tư vấn và tìm hiểu về GoEXPORT, giải pháp xuất khẩu toàn cầu cho Doanh nghiệp TẠI ĐÂY.
  • Đăng ký tham gia hội thảo miễn phí: “ Cách thức kinh doanh xuất khẩu trên nền tảng Alibaba.com” TẠI ĐÂY.

Bài viết cùng chuyên mục