Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Mediastep Software Việt Nam nhận nhiều giải thưởng từ tập đoàn Alibaba

Hoạt động công ty

Mediastep Software Việt Nam nhận nhiều giải thưởng từ tập đoàn Alibaba

14 Tháng Một, 2021

Tổng kết cuối năm, công ty Mediastep vừa nhận được nhiều giải thưởng quan trọng đến từ đối tác là tập đoàn Alibaba. Các giải thưởng này được tập đoàn Alibaba đánh giá và vinh danh các đối tác toàn cầu của họ. Những giải thưởng này là niềm tự hào to lớn của tập thể nhân viên cũng như ban lãnh đạo công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam vì nó đã công nhận những nỗ lực không mệt mỏi của công ty nhằm xây dựng thương hiệu GoEXPORT, đem đến giải pháp hỗ trợ kinh doanh xuất khẩu toàn cầu cho các Doanh nghiệp Việt thông qua sàn Thương mại điện tử Alibaba.com.

Các giải thưởng Alibaba vinh danh công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam đạt thành tích xuất sắc trong quý 4, năm 2020 gồm:

  • Golden Channel: Dành cho đối tác đạt chỉ tiêu doanh thu với tỉ lệ cao nhất.
  • New Star Channel: Tỉ lệ đơn đặt hàng GGS mới cao nhất của kênh bán hàng.
  • Golden New Sales Channel: Tỉ lệ chốt đơn GGS mới cao nhất cho mỗi nhân viên bán hàng.
  • Service Star Channel: Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Điểm năng lực dịch vụ cao nhất (tổng tỉ lệ tái ký hợp đồng mới, tỉ lệ tái ký hợp đồng sau năm đầu tiên, tỉ lệ khách hàng hài lòng, tỉ lệ điểm MC 15+, pp 60).
  • Best Record-Breaking Channel: Tăng đơn hàng GGS cao nhất của quý này so với đối tác tốt nhất của quý trước.

Mediastep Software Việt Nam đã phối hợp tổ chức thành công hàng trăm hội thảo và đem về nhiều khách hàng cho Alibaba. Những giải thưởng trên là sự công nhận của Alibaba đối với những nỗ lực của Mediastep Software Việt Nam trong việc kết nối các khách hàng, nhà xuất khẩu Việt Nam với một trong những nền tảng sàn thương mại điện tử hàng đầu thế giới – Alibaba.com.

alibaba com

Alibaba.com là một trong những nền tảng thương mại quốc tế B2B lớn nhất thế giới. Với hơn 100 triệu người mua quốc tế và 12 triệu người mua luôn tích cực tìm nguồn cung ứng sản phẩm để mua trên nền tảng của Alibaba, đây là công cụ duy nhất mà nhà xuất khẩu Việt Nam cần để tìm kiếm khách hàng quốc tế mới và thâm nhập vào các thị trường quốc tế. Khi đại dịch Covid-19 làm gián đoạn thương mại quốc tế, Alibaba chính là giải pháp giúp các doanh nghiệp Việt Nam triển lãm, trưng bày sản phẩm của mình cho nhiều khách hàng quốc tế và tìm kiếm được nhiều đơn hàng hơn.

Xem thêm: Công ty Mediastep Software Việt Nam tài trợ máy vi tính cho trường học

Bài viết cùng chuyên mục