Trang chủ » Tin tức » Mediastep ra mắt sản phẩm GoF&B (cập nhật tính năng)

Tin tức

Mediastep ra mắt sản phẩm GoF&B (cập nhật tính năng)

10 Tháng Tám, 2022

Mediastep ra mắt sản phẩm GoF&B – giải pháp bán hàng chuyên biệt và toàn diện cho ngành F&B.

Phần mềm GoF&B hoàn toàn mới là nghiên cứu không ngừng nghỉ của công ty Mediastep cho ra đời nhằm cung cấp cho thị trường ngành F&B một mô hình quản lý thông minh và tân tiến nhất. Tích hợp tất cả các kênh quản lý trong một, dễ dàng sử dụng và mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của mọi quy mô cửa hàng.

Ra mắt sản phẩm hoàn toàn mới GoF&B

Ra mắt sản phẩm hoàn toàn mới GoF&B

Công ty Mediastep Software Vietnam là đơn vị đi tiên phong trong trong việc phát triển ngành thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam cung cấp những giải pháp kinh doanh toàn diện cho doanh nghiệp với hai sản phẩm GoSELL và GoEXPORT, nhờ đó đã nhanh chóng tiếp cận và hỗ trợ nhiều doanh nghiệp chuyển đổi số thành công. Trên đà phát triển đó, công ty Mediastep đã không ngừng nỗ lực và cho ra đời một sản phẩm hoàn toàn mới – Phần mềm GoF&B – giải pháp bán hàng chuyên nghiệp dành riêng cho thị trường F&B.

GoF&B sẽ là một sản phẩm hỗ trợ kinh doanh toàn diện, đem đến trải nghiệm vô cùng mượt mà chắc chắn sẽ giúp các quán cà phê, trà sữa, quán ăn phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn với các giải pháp và tính năng vô cùng nổi trội.

giải pháp bán hàng chuyên biệt và toàn diện cho ngành F&B
Giải pháp bán hàng chuyên biệt và toàn diện cho ngành F&B

Xem thêm: Mediastep Software Vietnam ra mắt phần mềm GoF&B hoàn toàn mới

GoF&b – Cung cấp giải pháp quản lý bán hàng tối ưu nhất

Với GoF&B bạn sẽ nhận được những giải pháp giúp tối ưu quy trình vận hành và quản lý chuyên nghiệp:

  • Tạo dựng quy trình lên đơn chuyên nghiệp và chuẩn xác ngay tại quầy.
  • Tiếp cận và tăng tối đa trải nghiệm của thực khách hàng với app đặt món GoF&B.

Phần mềm GoF&B phù hợp với nhà hàng, cửa hàng cà phê, trà sữa, quán ăn,… và bạn hoàn toàn có thể phục vụ cả khách dùng tại chỗ lẫn khách mang đi nhờ những ứng dụng công nghệ khác biệt, tiên tiến và hiện đại có trong phần mềm này.

Tạo dựng quy trình lên đơn chuyên nghiệp và chuẩn xác ngay tại quầy

Phần mềm hỗ trợ xem sơ đồ bàn trực quan và chi tiết, giúp dễ dàng theo dõi tình trạng bàn còn trống để sắp xếp chỗ ngồi cho khách. Nhân viên phục vụ có thể order món cho khách ngay tại bàn bằng thiết bị cầm tay. Sau đó, các thông tin order được tự động chuyển đến cho bộ phận chế biến hạn chế tình trạng sai sót nhầm lẫn về thực đơn. Quá trình tạo thanh toán và in hóa đơn diễn ra chính xác và tiết kiệm thời gian để khách hàng không cần phải xếp hàng hay chờ đợi quá lâu. Từ đó nâng cao trải nghiệm của thực khách khi đến thưởng thức và sử dụng dịch vụ tại quán.

GoF&B giúp tạo dựng quy trình lên đơn chuyên nghiệp và chuẩn xác ngay tại quầy
GoF&B giúp tạo dựng quy trình lên đơn chuyên nghiệp và chuẩn xác

Tiếp cận và tăng tối đa trải nghiệm của thực khách hàng với app đặt món GoF&B

Với App GoF&B khách hàng có thể đặt sản phẩm với thao tác đơn giản. Dễ dàng thêm hoặc xóa sản phẩm ra khỏi giỏ hàng với thông tin hiển thị đầy đủ và chi tiết như món đi kèm, lựa chọn của khách hàng.

Ứng dụng có giao diện đơn giản, thân thiện và dễ dàng sử dụng, được tích hợp sẵn đơn vị vận chuyển AhaMove giúp quá trình đặt món sẽ diễn ra hiệu quả và nhanh chóng, nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Ngoài ra, App GoF&B còn nổi bật với tính năng đặt món ăn không tiếp xúc giúp khách hàng có thể chủ động order tại bàn thông qua ứng dụng bằng cách quét mã order, mang đến sự thuận tiện và hạn chế tiếp xúc với nhân viên phục vụ. Đồng thời, khách hàng cũng có thể lên đơn ngay tại nhà và đến quầy nhận món mà không cần xếp hàng chờ đợi.

GoF&B – Cung cấp những tính năng ưu việt dễ sử dụng

Với các tính năng đồng bộ quản lý tối ưu, nhanh chóng và chính xác giúp các chủ quán tiết kiệm thời gian bán hàng nhanh chóng, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Quản lý đơn hàng 

Quản lý đơn hàng tập trung trên phần mềm GoF&B. Cho phép thêm hoặc xóa sản phẩm ra khỏi đơn hàng nhanh chóng. Giúp chủ quán nhanh chóng nắm rõ các thông tin đơn hàng và tình trạng của đơn hàng để thuận tiện theo dõi.

Quản lý sản phẩm

Cho phép quản lý sản phẩm theo nhiều phương thức:

  • Dễ dàng quản lý sản phẩm bằng các hình thức: Theo danh mục, combo, tùy chọn (công thức chế biến).
  • Cho phép tùy chỉnh định lượng nguyên liệu có trong một đơn vị bán giúp tự động trừ kho nguyên vật liệu khi bán hàng.
  • Tạo combo sản phẩm tùy chọn theo từng cửa hàng/chi nhánh.

Từ đó thuận tiện theo dõi tình trạng sản phẩm để phản hồi nhanh chóng với khách hàng.

Quản lý tồn kho nguyên vật liệu

Tính năng này giúp đảm bảo cửa hàng luôn có đủ nguồn cung phục vụ khách hàng:

  • Quản lý nguyên vật liệu theo danh mục, nhà phân phối và đơn đặt hàng.
  • Cho phép quy đổi sang nhiều đơn vị định lượng.
  • Kiểm soát lượng thực phẩm, nguyên liệu bán ra mỗi ngày.
  • Hệ thống tự động cập nhật với mỗi sản phẩm, nguyên liệu bán ra.
  • Hỗ trợ báo cáo và kiểm kê kho hàng mỗi khi giao ca, mở ca, kết ca.
GoF&B hỗ trợ quản lý tồn kho nguyên vật liệu hiệu quả
GoF&B hỗ trợ quản lý tồn kho nguyên vật liệu hiệu quả

Giúp hạn chế thất thoát nguyên liệu do nhân viên gian lận, kịp thời nhập hàng cho các sản phẩm hết hàng.

Quản lý khách hàng

Thu thập, lưu trữ đầy đủ thông tin khách hàng đa kênh thông qua khả năng:

  • Lưu trữ chi tiết tất cả thông tin khách hàng từ Online đến Offline, giúp cho chủ cửa hàng xác định tổng số lượng khách hàng đã đăng ký, tạo tài khoản mua hàng và đặt hàng.
  • Hỗ trợ phân nhóm khách hàng (theo thông tin khách hàng, đơn hàng, sản phẩm đã mua, hình thức mua sắm…).
  • Dễ dàng xác định khách hàng đó là ai, lịch sử mua hàng, đơn hàng gần nhất của họ bằng cách tìm kiếm theo họ tên, email, số điện thoại, quét mã vạch khách hàng.

Giúp chủ cửa hàng dễ dàng thực hiện các kế hoạch chăm sóc và tiếp thị khách hàng phù hợp.

Quản lý nhân viên

Dễ dàng quản lý và kiểm soát quá trình làm việc của nhân viên bằng cách:

  • Cho phép phân quyền cho nhân viên phục vụ theo chức năng (thu ngân, phục vụ bàn, lễ tân, bếp,…).
  • Hỗ trợ sắp xếp nhân viên làm việc theo chi nhánh nhanh chóng.

Từ đó giúp chủ quán tiết kiệm thời gian quản lý và tối ưu chất lượng phục vụ nhân viên

Quản lý nhà cung cấp

Kiểm soát thông tin, phân loại các đơn vị cung cấp:

  • Cho phép thêm, xóa, sửa nhà cung cấp với thao tác dễ dàng.
  • Hỗ trợ tạo đơn nhập hàng từ nhà cung cấp khi cần nhập thêm hàng vào kho.

Giúp chủ quán tiến hành hoạt động kinh doanh một cách tốt nhất.

Tạo các chương trình khuyến mãi

Hỗ trợ xây dựng các chương trình Marketing hiệu quả:

  • Cho phép tạo các ưu đãi với nhiều hình thức như giảm giá, miễn phí giao hàng… để kích thích hành vi mua hàng và đẩy mạnh doanh số vượt trội.
  • Xây dựng chương trình khách hàng thân thiết giúp giữ chân khách hàng.
  • Tạo và tích điểm thành viên cho khách hàng khi đăng ký làm thành viên thân thiết (Áp dụng chương trình giảm giá cho từng phân khúc khách hàng riêng biệt).

Tạo cơ hội thu hút khách trở lại quán và gia tăng giá trị vòng đời của khách hàng.

Phân tích và báo cáo

Phân tích – báo cáo kinh doanh một cách trực quan và chi tiết:

  • Theo dõi tình hình kinh doanh chi tiết theo các hạng mục: Doanh thu chi phí, lãi lỗ, lịch sử bán hàng, thống kê hóa đơn, hiệu quả kinh doanh trên các nền tảng bán hàng, hình thức mua hàng…
  • Theo dõi tổng quan và chi tiết được các phiên giao dịch (theo ca, đơn hàng, nguyên vật liệu, sản phẩm, khách hàng, xu hướng kinh doanh).
  • Hỗ trợ quản lý các khoản chi phí và thuế.
  • Phân tích báo cáo doanh thu chính xác và chi tiết mọi lúc mọi nơi thông qua biểu đồ trực quan theo thời gian.
  • Xác định được số lượng sản phẩm bán ra, doanh thu đang xử lý…
  • Thống kê kết quả kinh doanh chi tiết, trực quan và nhanh chóng giúp giám sát chặt chẽ hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Là cơ sở để chủ quán đưa ra các quyết định kinh doanh đúng đắn.

Đa dạng phương thức thanh toán và vận chuyển

GoF&B đa dạng phương thức thanh toán và vận chuyển
GoF&B đa dạng phương thức thanh toán và vận chuyển

Quá trình thanh toán, vận chuyển chính xác và tiết kiệm thời gian với đa dạng hình thức chọn lựa.

  • Cho phép thanh toán bằng nhiều hình thức như: Thẻ ghi nợ (Debit card), thẻ tín dụng (Credit card) gồm Visa/Mastercard/JCB, chuyển khoản ngân hàng, ví điện tử gồm VNPay/MoMo hoặc thanh toán tiền mặt tại khi thanh toán tại quầy.
  • Khách có thể lựa chọn đơn vị vận chuyển AhaMove được tích hợp trên app GoF&B.
  • Cho phép người bán tự vận chuyển với đội ngũ giao hàng riêng giúp tăng trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Giúp quá trình giao dịch được diễn ra thuận lợi và suôn sẻ.

Với GoF&B giờ đây bạn có thể quản lý toàn bộ quá trình bán hàng tại một nơi duy nhất mà vẫn đảm bảo được hiệu quả vượt trội. Phần mềm GoF&B tự hào mang đến những tiện ích giúp giải quyết các vấn đề đau đầu của ngành F&B một cách triệt để. Mang lại phương pháp quản lý tiết kiệm, tối ưu và chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ.

Thị trường F&B được xem là thị trường đầy tiềm năng bùng nổ trong tương lai. Đây chính là thời điểm vàng để các nhà kinh doanh cần tập trung phát triển doanh số, lợi nhuận đối những cửa hàng, nhà hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống. Và GoF&B sẽ như là một người bạn đồng hành đắc lực giúp các nhà hàng, quán ăn cải thiện vượt trội về tốc độ lẫn chất lượng dịch vụ để mang đến trải nghiệm hoàn mỹ nhất trong tâm trí mỗi thực khách.

Bài viết cùng chuyên mục