Trang chủ » Tin tức » Mediastep Software Company Trip 2022: Hành trình khám phá và kết nối tại kỳ quan thiên nhiên thế giới – Vịnh Hạ Long 

Tin tức

Mediastep Software Company Trip 2022: Hành trình khám phá và kết nối tại kỳ quan thiên nhiên thế giới – Vịnh Hạ Long 

30 Tháng Mười Hai, 2022

Ngày 23-25/12 vừa qua, chuyến đi Company Trip 2022 của công ty Mediastep Software Việt Nam đã chính thức được diễn ra. Được xem là cách để đánh dấu cho một năm vô cùng đáng nhớ, Mediastep đã mang đến một hành trình khám phá và kết nối không thể tuyệt vời hơn cho các thành viên của công ty tại một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng bậc nhất Việt Nam – Vịnh Hạ Long.

Đầu tiên, cần phải nói rằng Company Trip 2022 chắc chắn là một chuyến đi có quy mô lớn nhất từng được Mediastep Software Việt Nam tổ chức cho các thành viên của mình. Bên cạnh sự góp mặt của ông Tom Peng – Giám đốc Mediastep Software, tổng cộng đã có khoảng 350 thành viên là các giám đốc, trưởng phòng, nhân viên thuộc các phòng ban trực thuộc công ty tham gia vào hành trình ấn tượng lần này. 

Company Trip 2022 - Chuyến đi đáng nhớ của tập thể Mediastep Software Việt Nam
Company Trip 2022 – Chuyến đi đáng nhớ của tập thể Mediastep Software Việt Nam

Company Trip 2022 càng mang ý nghĩa lớn hơn khi có sự tham dự của tất cả thành viên đến từ các văn phòng khác nhau của Mediastep trên cả nước bao gồm: văn phòng TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ. Thành viên từ các văn phòng đã được tạo điều kiện thuận lợi nhất để có thể cùng nhau trải qua những khoảnh khắc vô cùng ấn tượng tại địa danh mà bất cứ ai cũng muốn đặt chân tới một lần – Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh.

Các thành viên Mediastep Software tham quan thắng cảnh Vịnh Hạ Long
Các thành viên Mediastep Software tham quan thắng cảnh Vịnh Hạ Long

Được biết đến như là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam cũng như trên thế giới, Vịnh Hạ Long sở hữu một vẻ đẹp mênh mang như một bức tranh phong cảnh kỳ vĩ. Đến đây, các thành viên của công ty đều không khỏi trầm trồ với sự kỳ diệu mà tạo hóa đã ban cho. Những đảo đá hoang sơ, hang động huyền bí kết hợp cùng màu nước xanh ngắt của vùng vịnh đã tạo nên một cảm giác mê mẩn dành cho bất cứ ai. 

Bên cạnh hành trình khám phá Vịnh Hạ Long, thành viên của Mediastep Software Việt Nam cũng có những giây phút vui chơi và khám phá những địa điểm nổi tiếng như tại nơi đây như: Bãi biển Bãi Cháy, Cáp treo Nữ Hoàng, Vòng xoay mặt trời hay Bảo tàng Quảng Ninh. Có thể nói đây chính là khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời dành cho các thành viên Mediastep để cùng nhau thư giãn, tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên sau một năm đầy nỗ lực và hết mình với công việc.

Một điểm nhấn khác không thể không nhắc đến trong chuyến đi lần này chính là chương trình Teambuilding với những trò chơi đồng đội đầy hào hứng dành cho các thành viên của Mediastep Software. Tất cả đã cùng nhau thi đấu hết sức để có thể mang về chiến thắng cho đội chơi của mình. Diễn ra trên bãi biển Bãi Cháy đầy thơ mộng, giá trị lớn nhất mà các thành viên đã nhận được chắc hẳn là sự kết nối và tinh thần đồng đội được nâng cao đáng kể. 

Các thành viên Mediastep Software tham dự chương trình Teambuilding đầy hào hứng và nhiệt huyết
Các thành viên Mediastep Software tham dự chương trình Teambuilding đầy hào hứng và nhiệt huyết

Và tất nhiên, chương trình đặc biệt nhất của chuyến đi Company Trip lần này chính là đêm Gala Dinner vô cùng hoành tráng và gắn kết. Được diễn ra đúng vào dịp Giáng sinh 2022, tất cả các thành viên công ty đã có cho mình một buổi tối tuyệt vời và sôi động bên cạnh đại gia đình Mediastep trên khắp cả nước. 

Đêm Gala Dinner trang trọng dành cho các thành viên Mediastep Software ngay giữa lòng Hạ Long
Đêm Gala Dinner trang trọng dành cho các thành viên Mediastep Software ngay giữa lòng Hạ Long

Company Trip 2022 có thể được xem là chuyến đi để đánh dấu, thể hiện sự phát triển vượt bậc của Mediastep Software Việt Nam về cả tiềm lực lẫn quy mô công ty trong một năm vừa qua. Và hơn thế nữa, đây không chỉ là sự tri ân dành cho sự đóng góp của các thành viên hiện tại mà còn là động lực to lớn để hướng đến các mục tiêu quan trọng phía trước, đưa công ty Mediastep Software Việt Nam ngày càng thành công và phát triển xa hơn trong năm mới 2023.

Sau đây là một số hình ảnh nổi bật của Company Trip 2022:

Mediastep Software Company Trip 2022 Mediastep Software Company Trip 2022 (2) Mediastep Software Company Trip 2022 (3) Mediastep Software Company Trip 2022 (4)

Xem thêm: Mediastep Software Việt Nam – 5 năm 1 chặng đường chuyển đổi số cùng doanh nghiệp Việt

Bài viết cùng chuyên mục