Trang chủ » Tin tức » Mediastep Software mang các giải pháp của mình đến với triển lãm Vietnam Foodexpo 2022

Tin tức

Mediastep Software mang các giải pháp của mình đến với triển lãm Vietnam Foodexpo 2022

15 Tháng Mười Một, 2022

Từ ngày 16-19/11/2022, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2022 – Vietnam Foodexpo 2022 sẽ được diễn tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn. Năm nay, công ty Mediastep Software Việt Nam tiếp tục tham dự sự kiện và mang đến các giải pháp toàn diện của của mình với mục đích hỗ trợ nhiều hơn nữa các doanh nghiệp trong ngành tối ưu quy trình bán hàng, quản lý bán hàng.

Vietnam Foodexpo – Triển lãm xúc tiến thương mại hàng đầu dành cho ngành thực phẩm trong nước

Được xem là một trong những triển lãm xúc tiến thương mại lớn nhất dành cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, nông sản và thủy sản tại Việt Nam, Vietnam Foodexpo 2022 hứa hẹn sẽ mang lại những giá trị vô cùng tích cực cho nền kinh tế nước ta. Triển lãm không chỉ là sàn diễn để giới thiệu những mặt hàng, thương hiệu thực phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng, đây sẽ còn là nơi để mang đến những giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả hơn, xuất khẩu tốt hơn để phát triển hơn nữa thị trường nội địa.

Được Bộ Công Thương chủ trì và Cục Xúc tiến thương mại trực tiếp tổ chức, Vietnam Foodexpo 2022 sẽ ghi nhận sự tham dự của đông đảo các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực thực phẩm khác nhau trên cả nước. Đây là dịp để các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu những sản phẩm, món ăn đặc trưng của mình đến với khách hàng để góp phần tạo nên một không gian ẩm thực đa dạng và đầy màu sắc tại triển lãm.

Vietnam Foodexpo 2022 sẽ thu hút sự tham dự của đông đảo của các doanh nghiệp lớn nhỏ trong ngành thực phẩm Việt Nam
Vietnam Foodexpo 2022 sẽ thu hút sự tham dự của đông đảo của các doanh nghiệp lớn nhỏ trong ngành thực phẩm Việt Nam

Bên cạnh đó, những loại máy móc, thiết bị chế biến thực phẩm, công nghệ đóng gói, bảo quản hay các giải pháp hỗ trợ quá trình bán hàng, xuất khẩu thực phẩm ra nước ngoài cũng là một phần không thể thiếu tại triển lãm.

Với thông điệp “Tăng tốc chế biến – Tiết kiệm thời gian – Giải pháp an toàn”, triển lãm Vietnam Foodexpo 2022 sẽ là nơi mà các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm có thể tìm thấy những giải pháp toàn diện để tối ưu toàn bộ quá trình trước, trong, và sau bán hàng. Trong giai đoạn mà sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt, việc áp dụng các giải pháp công nghệ vào quá trình kinh doanh chắc chắn sẽ là bước tiến không chỉ dành cho các doanh nghiệp mà cả sự phát triển của ngành công nghiệp thực phẩm nước ta.

>>> Có thể bạn quan tâm: Giải pháp TMĐT GoSELL chính thức ra mắt tại thị trường Malaysia – Bước tiến mới sau thành công lớn tại Việt Nam

Tối ưu quá trình kinh doanh ngành thực phẩm với các giải pháp hỗ trợ

Tham dự triển lãm lần này, công ty Mediastep Software Việt Nam sẽ mang đến những sản phẩm công nghệ tốt nhất của mình với mong muốn hỗ trợ tốt đa các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm. Các giải pháp hiệu quả mà Mediastep cung cấp chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ tạo nên động lực phát triển, giúp doanh nghiệp hướng đến thành công, những mục tiêu đã đặt ra.

Đầu tiên, hẳn không ít doanh nghiệp đã, đang biết tới và sử dụng GoSELL – Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả. Đây chắc chắn là một giải pháp toàn diện dành cho doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm bởi không chỉ hỗ trợ quy trình quản lý bán hàng tại cửa hàng vật lý, GoSELL còn là mang đến những điều kiện tối ưu để bán hàng tốt hơn trên các nền tảng như website, app, mạng xã hội hay các sàn TMĐT với các giải pháp hỗ trợ riêng biệt. Không quá khi nói rằng GoSELL chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp doanh nghiệp bán hàng tốt hơn, mang về doanh thu vượt trội.

Mediastep Software sẽ mang đến những giải pháp hỗ trợ toàn diện dành cho các doanh nghiệp tại triển lãm
Mediastep Software sẽ mang đến những giải pháp hỗ trợ toàn diện dành cho các doanh nghiệp tại triển lãm

Một quốc gia xuất khẩu nông sản, thực phẩm hàng đầu thế giới, doanh nghiệp Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực mang các sản phẩm của mình đến các thị trường tiềm năng và rộng lớn hơn nữa. Hiểu được sứ mệnh đó, Mediastep đã mang đến cho doanh nghiệp một giải pháp hỗ trợ xuất khẩu hiện đại mang tên GoEXPORT. Đây là một giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp “từ A đến Z” xuất khẩu hàng hóa thông qua sàn thương mại điện tử hàng đầu thế giới – Alibaba.com.

Với sự hỗ trợ của GoEXPORT, các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, nông sản và thủy sản tại Việt Nam sẽ có đầy đủ cơ sở để mang sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng quốc tế. Nhờ đó, doanh nghiệp cũng có thể thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong kinh doanh diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Và cuối cùng, giải pháp hỗ trợ riêng biệt dành cho ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) – GoF&B sẽ là cách giúp các doanh nghiệp tối ưu đầu ra sản phẩm của mình. GoF&B sẽ mang đến một hệ thống quản lý bán hàng toàn diện từ nguyên vật liệu, gọi món, thanh toán cho đến các chiến dịch marketing đa kênh. Đây là giải pháp hứa hẹn giúp quá trình buôn bán thực phẩm, đồ ăn, thức uống tại cửa hàng, kênh online trở nên chính xác, tiết kiệm chi phí và tối ưu trải nghiệm của khách hàng. 

Mediastep đã mang đến cho doanh nghiệp một giải pháp hỗ trợ xuất khẩu hiện đại mang tên GoEXPORT
Mediastep đã mang đến cho doanh nghiệp một giải pháp hỗ trợ xuất khẩu hiện đại mang tên GoEXPORT

Ngoài ra, xuyên suốt bốn ngày diễn ra triển lãm, Mediastep Software Việt Nam cũng sẽ tổ chức các buổi hội thảo dành cho tất cả doanh nghiệp, khách hàng tham dự chương trình. Đây là những buổi chia sẻ hữu ích về các xu hướng kinh doanh, tình hình thị trường cũng như lợi ích mà các giải pháp công nghệ có thể mang lại. Tham dự các buổi hội thảo từ các chuyên gia sẽ giúp doanh nghiệp tích lũy thêm những kinh nghiệm, giúp vận hành tốt nhất quá trình kinh doanh  

Là một trong những triển lãm xúc tiến thương mại lớn nhất dành cho ngành công nghiệp thực phẩm, nông sản và thủy sản, tham dự Vietnam Foodexpo 2022 sẽ giúp doanh nghiệp tìm ra hướng đi phù hợp cho quá trình phát triển trước mắt. Ở đó, các giải pháp GoSELL, GoEXPORT và GoF&B chắc chắn sẽ là những giải pháp hỗ trợ toàn diện cho doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số mô hình kinh doanh. Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sự kiện TẠI ĐÂY!

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục