Trang chủ » Tin tức » Mediastep Software tham dự Vietnam Expo HCM 2022: Tiếp tục sứ mệnh hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả

Tin tức

Mediastep Software tham dự Vietnam Expo HCM 2022: Tiếp tục sứ mệnh hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả

5 Tháng Mười Hai, 2022

Từ ngày 1 – 3/12 vừa qua, hội chợ thương mại Vietnam Expo HCM 2022 đã được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Đây là nơi mà Mediastep Software Việt Nam tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình là hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả trong kinh doanh. 

Mediastep Software tham dự Vietnam Expo HCM 202

Mediastep Software mang các giải pháp hiệu quả đến với Vietnam Expo Ho Chi Minh 2022

Vietnam Expo là hội chợ xúc tiến thương mại có quy mô lớn được tổ chức hàng năm và đã đạt được nhiều thành công trong việc thúc đẩy giao dịch thương mại giữa các doanh nghiệp. Sự kiện được xem là cầu nối giao thương giúp các doanh nghiệp cả trong và ngoài nước gặp gỡ, giao lưu và hợp tác kinh doanh. Vietnam Expo luôn ghi nhận sự tham gia lớn của các doanh nghiệp lớn nhỏ, tạo động lực thúc đẩy phát triển thương mại và đầu tư, tăng trưởng trong nền kinh tế nước nhà.

Vietnam Expo HCM 2022 - Hội chợ Thương mại Quốc tế tại TP. Hồ Chí Minh năm 2022
Vietnam Expo HCM 2022 – Hội chợ Thương mại Quốc tế tại TP. Hồ Chí Minh năm 2022

Vietnam Expo HCM 2022 – Hội chợ Thương mại Quốc tế tại TP. Hồ Chí Minh năm 2022 là chuỗi các triển lãm giới thiệu sản phẩm và kết nối doanh nghiệp được diễn ra từ ngày 1 – 3/12. Sự kiện năm nay đã ghi nhận sự tham gia của hơn 600 gian hàng của các doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước đến từ nhiều ngành nghề khác nhau.

Tại sự kiện Vietnam Expo HCM 2022, công ty Mediastep Software Việt Nam đã mang đến những giải pháp hiệu quả để hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả hơn trong giai đoạn chuyển đổi số mạnh mẽ như hiện nay. Mục tiêu của Mediastep không gì khác ngoài việc trở thành người bạn đồng hành của các doanh nghiệp, mang đến những điều kiện tốt nhất để tối ưu hoạt động kinh doanh, bán hàng trong nước lẫn xuất khẩu hàng hóa ra nước ngoài.

Mediastep Software mang các giải pháp hiệu quả đến với Vietnam Expo Ho Chi Minh 2022
Mediastep Software mang các giải pháp hiệu quả đến với Vietnam Expo Ho Chi Minh 2022

Xem thêm: Mediastep Software mang các giải pháp của mình đến với triển lãm Vietnam Foodexpo 2022

Chuyển đổi số hiệu quả trong kinh doanh với những giải pháp hiệu toàn diện của Mediastep

Để hiện thực hóa sứ mệnh nhất quán của mình, Mediastep vừa qua đã mang những giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp toàn diện đến với Vietnam Expo HCM 2022. 

Đầu tiên, thương hiệu chính cũng như là niềm tự hào của Mediastep Software chính là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh OAO – GoSELL. Đây là một giải pháp toàn diện hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu quy trình bán hàng và quản lý bán hàng trên nhiều kênh bán hàng khác nhau ở cả online và offline. GoSELL luôn được đánh giá là một trong những giải pháp quản lý bán hàng hàng đầu khi đã hỗ trợ hơn 15.000 doanh nghiệp lớn nhỏ chuyển đổi số thành công, tối ưu chi phí vận hàng và gia tăng doanh thu, lợi nhuận. 

Không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng trong nước, Mediastep Software Việt Nam còn mang đến giải pháp hỗ trợ xuất khẩu hàng hóa thông qua sàn thương mại điện tử Alibaba.com. Trong thời đại 4.0, nơi mà xu hướng xuất khẩu hàng hóa trực tuyến thông qua các sàn TMĐT đang ngày càng chiếm ưu thế bởi hiệu quả và lợi nhuận có thể mang lại, GoEXPORT sẽ là giải pháp hoàn hảo dành cho doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu hàng hóa. 

Giải pháp quản lý dành cho các cửa hàng kinh doanh F&B (Food and Beverage) - GoF&B
Giải pháp quản lý dành cho các cửa hàng kinh doanh F&B (Food and Beverage) – GoF&B

Và cuối cùng, giải pháp quản lý dành cho các cửa hàng kinh doanh F&B (Food and Beverage) – GoF&B cũng có mặt tại gian hàng của Mediastep. Trong giai đoạn mà lĩnh vực kinh doanh thực phẩm, đồ uống đang hồi phục và phát triển mạnh mẽ hơn nữa, GoF&B sẽ là giải pháp tối ưu dành cho cửa hàng của bạn. Với phần mềm GoF&B, bạn sẽ có đủ điều kiện để quản lý chính xác hoạt động kinh doanh tại quán ăn, nhà hàng, hạn chế tối đa những thất thoát có thể xảy ra.

Tìm hiểu thêm: Giải pháp TMĐT GoSELL chính thức ra mắt tại thị trường Malaysia

Với những giải pháp hiệu quả phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau, Mediastep Software tin rằng công ty đã có thể hỗ trợ nhiều hơn nữa các doanh nghiệp trong và sau khi tham dự hội chợ thương mại Vietnam Expo HCM 2022. 

Bài viết cùng chuyên mục