Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Mediastep Software Việt Nam nhận giải New Star Channel của Alibaba.com

Hoạt động công ty

Mediastep Software Việt Nam nhận giải New Star Channel của Alibaba.com

8 Tháng Tám, 2020

Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam, nhà sáng lập của GoSELL hân hạnh thông báo rằng chúng tôi đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Alibaba.com. Xây dựng sức mạnh tổng hợp giữa các sản phẩm ưu việt của GoSELL giúp các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng các mô hình kinh doanh O2O thành công và tận dụng sức mạnh B2B toàn cầu của Alibaba.com để giúp các doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu sản phẩm của họ đến hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Vào ngày 8/8 vừa qua, Mediastep Software Việt Nam đã nhận được giải thưởng của Alibaba.com, giải New Star Channel công nhận Mediastep Software Việt Nam là đối tác mới nổi thành công nhất và đã phối hợp tổ chức thành công hàng trăm hội thảo và đem về nhiều khách hàng cho Alibaba.com. Giải thưởng này là sự công nhận của Alibaba.com đối với những nỗ lực của Mediastep Software Việt Nam trong việc kết nối các khách hàng, nhà xuất khẩu với một trong những nền tảng sàn thương mại điện tử hàng đầu thế giới Alibaba.com.

trang thương mại điện tử alibaba

Alibaba.com là một trong những nền tảng thương mại điện tử B2B lớn nhất thế giới. Với hơn 100 triệu người mua quốc tế và 8 triệu người mua luôn tích cực tìm nguồn cung ứng sản phẩm để mua trên nền tảng của Alibaba.com, đây là công cụ duy nhất mà nhà xuất khẩu Việt Nam cần để tìm kiếm khách hàng quốc tế mới và thâm nhập vào các thị trường quốc tế. Khi đại dịch Covid-19 làm gián đoạn thương mại quốc tế, Alibaba.com chính là giải pháp giúp các doanh nghiệp Việt Nam triển lãm, trưng bày sản phẩm của mình cho nhiều khách hàng quốc tế hơn và tìm kiếm được nhiều đơn hàng hơn.

Slogan và tôn chỉ hoạt động của Mediastep Software Việt Nam là: “Giúp bạn bán hàng nhiều hơn”, Mediastep đưa ra nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh thương mại điện tử theo mô hình O2O (Offline to Online và ngược lại). Các giải pháp này sẽ hỗ trợ doanh nghiệp toàn diện khi kinh doanh thương mại điện tử.

Các gói sản phẩm của Mediastep

GoWEB: Tạo website bán hàng chuyên nghiệp chuẩn Thương mại điện tử chỉ trong 10 phút.
GoAPP: Tạo ứng dụng bán hàng của riêng bạn trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.
GoPOS : Ứng dụng quản lý tại cửa hàng tiên tiến nhất cho mô hình kinh doanh O2O.
GoLEAD: Công cụ tạo Landing page, thu thập thông tin khách hàng và chốt sale hiệu quả
GoEXPORT: Công cụ hỗ trợ xuất khẩu đến hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Xem thêm: Giới thiệu công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam

trang thương mại điện tử Alibaba

thương mại điện tử Alibaba

thương mại điện tử alibaba

Bài viết cùng chuyên mục