Trang chủ » Tin tức » Mediastep Software Việt Nam – Nơi bạn bắt đầu đam mê và phát triển bản thân

Tin tức

Mediastep Software Việt Nam – Nơi bạn bắt đầu đam mê và phát triển bản thân

23 Tháng Hai, 2022

Mediastep Software Việt Nam là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Không chỉ mang đến các dịch vụ chất lượng, Mediastep Software Việt Nam còn là một nơi làm việc lý tưởng được nhiều người lao động mong muốn vào làm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về công ty này.

1. Giới thiệu về Mediastep Software Việt Nam

Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam thành lập vào tháng 06/2017. Sau 2 năm hoạt động, Mediastep cho ra mắt nền tảng quản lý bán hàng GoSELL.

Giới thiệu về Mediastep Software Việt Nam

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đều biết đến Mediastep Software Việt Nam là 1 trong những đơn vị chuyên cung cấp giải pháp Chuyển Đổi Số. Công ty là thành viên chính thức của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), thành viên Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Ngoài ra, Mediastep còn là đối tác chiến lược của trang thương mại điện tử Alibaba.com, giúp các doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa ra thế giới.

2. Những giải pháp phần mềm Mediastep đang cung cấp

Giải pháp bán hàng nổi bật là GoSELL OAO (Online and Offline). Đây là mô hình kinh doanh mà công ty hướng tới xây dựng cho các doanh nghiệp với mục đích tận dụng ưu điểm của cả hai kênh bán hàng truyền thống và trực tuyến.

Những giải pháp phần mềm Mediastep đang cung cấp

Để triển khai thành công mô hình OAO, Mediastep mang đến khách hàng sử dụng nền tảng GoSELL với các gói dịch vụ sau:

  • GoWEB: Sở hữu Website bán bàng chuyên nghiệp chỉ trong 10 phút.
  • GoPOS: Phần mềm quản lý bán hàng và tồn kho cửa hàng, chuỗi bán lẻ.
  • GoAPP: Sở hữu App bán hàng mang thương hiệu doanh nghiệp trên iOS hoặc Android.
  • GoSOCIAL: Tối ưu hóa bán hàng trên Facebook & Zalo.
  • GoLEAD: Tăng  danh sách khách hàng, khả năng tiếp cận trên Internet.
  • GoCALL: Xây dựng đội ngũ CSKH và Telesales chuyên Nghiệp.
  • GoEXPORT: Đối tác Alibaba.com – Một trong những sàn TMĐT B2B lớn nhất toàn cầu dễ dàng tiếp cận sang thị trường quốc tế.

3. Văn hóa công ty như thế nào?

Văn phòng và môi trường làm việc của Mediastep có gì đặc biệt? Mời bạn theo dõi nội dung dưới đây.

Môi trường làm việc

Mediastep là một công ty trẻ với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Đây là môi trường rất tốt để học hỏi, làm việc và phát triển bản thân. Với những bạn sinh viên mới ra trường, công ty sẵn sàng chào đón, có quy trình đào tạo rõ ràng để mau chóng lành nghề. Quản lý các phòng ban thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhân viên bất cứ lúc nào.

Văn phòng làm việc

Văn hóa công ty như thế nào?

Đội ngũ nhân viên Mediastep Software Việt Nam sẽ làm việc tại địa chỉ 60A Trường Sơn, P.2, Q.Tân Bình. Văn phòng công ty rộng rãi, thoáng mát, được đầu tư cơ sở vật chất để mang lại không gian làm việc tốt nhất cho nhân viên. Văn phòng là nơi làm việc của tất cả các phòng ban, từ kinh doanh, marketing cho đến chăm sóc khách hàng…

4. Cơ hội trao dồi phát triển bản thân

Khi làm việc tại Mediastep nhân viên luôn được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển bản thân. Đầu tiên là bạn được làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử, vốn đang rất hot hiện nay. Môi trường giúp mở mang tư duy về thương mại điện tử, chuyển đổi số, công nghệ…

Đặc biệt, nếu bạn có năng lực chuyên môn cao hoàn toàn có thể được công ty cân nhắc lên những vị trí cao hơn chỉ trong thời gian ngắn. Công ty luôn tạo điều kiện để mỗi nhân viên được phát triển bản thân, tạo ra những giá trị cho công ty và chính bản thân mình.

4. Thu nhập – đãi ngộ cực kỳ hấp dẫn

Mức lương mà Mediastep Software Việt Nam chi trả luôn cao hơn so với mặt bằng chung. Đặc biệt, trong thời gian thử việc, nhân viên vẫn sẽ nhận được 100% lương thay vì chỉ 85% như các công ty khác.

Về chính sách đãi ngộ, Mediastep đảm bảo nhân viên được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định. Cụ thể như sau:

  • Thời gian làm việc: từ 9:00 đến 18:00, thứ 2 đến thứ 6.
  • 15 ngày phép/năm.
  • Được cấp phát laptop, trang thiết bị để làm việc.
  • Review lương 6 tháng/lần.
  • Hưởng lương hiệu suất tháng 13 và 14.
  • Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng mức lương khi lên chính thức.
  • Chính sách nghỉ lễ, kết hôn, sinh đẻ… theo quy định.
  • Du lịch hàng năm.

Mediastep Software Việt Nam thực sự là một môi trường lý tưởng để “đầu quân”. Nếu bạn đang tìm kiếm các công việc liên quan đến lĩnh vực thương mại điện tử, hãy liên hệ ngay để có cơ hội làm việc tại công ty.

Đọc thêm: Công ty Mediastep lừa đảo, tin đồn thất thiệt hay sự thật?

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục