Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Mediastep Software Việt Nam trang trí văn phòng làm việc độc đáo

Hoạt động công ty

Mediastep Software Việt Nam trang trí văn phòng làm việc độc đáo

13 Tháng Chín, 2020

Một văn phòng lý tưởng cần được hội tụ những yếu tố sau: diện tích đủ rộng, ánh sáng mặt trời hợp lý, màu sắc trang trí kích thích thị giác và hơn hết là tính khoa học trong việc mua sắm và bài trí đồ dùng.

Văn phòng mới của công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam đáp ứng đủ các điều kiện trên với không gian rộng rãi đủ sức chứa cho hơn 200 nhân viên công ty làm việc. Phòng ốc thoáng mát, sáng sủa đồng thời có view cảnh quan rất đẹp nhìn bao quát toàn cảnh sân bay Tân Sơn Nhất. Nằm ở khu vực đông dân cư, sầm uất và gần sân bay là một yếu tố địa lợi rất lớn của văn phòng mới, tạo thuận lợi cho khách hàng và đối tác khi đến giao dịch, ký kết hợp đồng.

Sự thật là nếu bạn có một văn phòng làm việc đẹp thì sẽ là điểm cộng rất lớn để có thể thu hút được nguồn nhân lực cho công ty. Bởi những người đi xin việc hiện nay bị ấn tượng bởi những văn phòng hiện đại và chuyên nghiệp. Do đó, việc đầu tư vào thiết kế cho văn phòng làm việc đẹp mắt cũng là một phương tiện hữu hiệu trong việc tuyển dụng nhân sự chất lượng cao cho công ty. Việc làm này không chỉ giúp bạn thu hút nhân lực mới mà còn giúp gia tăng sự hài lòng và thích thú khi làm việc tại với công ty.

Để tạo thêm sự sinh động và tươi vui của văn phòng, Mediastep Software Việt Nam đã trang trí hình ảnh văn phòng với các biểu tượng, câu nói ý nghĩa, hình ảnh bắt mắt giúp nhân viên có trải nghiệm tốt về môi trường làm việc. Các nhân viên công ty Mediastep Software Việt Nam từ nay có một nơi để selfie, sống ảo cùng với hình ảnh văn phòng mới của mình.

Chào mừng các bạn đến với gia đình Mediastep, ngôi nhà chung dành cho hơn 200 nhân sự. Với đội ngũ nhân viên giàu năng lực, nhiệt huyết và khao khát thành công, Mediastep Software Việt Nam là môi trường hoàn hảo để các bạn phát triển tài năng và gắn bó lâu dài.

Hãy cùng xem qua những hình ảnh trang trí độc đáo của văn phòng công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam.

Xem thêm: Giới thiệu công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam

Tham khảo thêm các sản phẩm của chúng tôi TẠI ĐÂY.

media step

media step

media step

media step

media step

mediastep tuyển dụng

Bài viết cùng chuyên mục