Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Mediastep Software Việt Nam và hoạt động du lịch đầu năm mới 2021

Hoạt động công ty

Mediastep Software Việt Nam và hoạt động du lịch đầu năm mới 2021

28 Tháng Một, 2021

Cuối tháng 1 vừa qua, công ty Mediastep đã tổ chức chuyến du lịch dành cho nhân viên 2 công ty Mediastep Software và Stepmedia Software (một công ty thành viên của Mediastep). Chuyến du lịch kéo dài 3 ngày 2 đêm từ 22 đến 24/1/2021 tham quan các danh thắng của Phan Thiết. Đây là dịp để các thành viên của 2 công ty giao lưu, làm quen và thắt chặt tinh thần đoàn kết qua các hoạt động Team Building vui nhộn, đầy hứng khởi.

Công ty sử dụng phương tiện di chuyển là tàu lửa, tạo cơ hội cho nhiều thành viên lần đầu tiên được trải nghiệm di chuyển bằng hình thức này.

Ngày đầu tiên, các thành viên được tham quan Lâu đài rượu vang – một công trình được xây dựng gần đây tại Phan Thiết được các du khách ưa thích. Lâu đài rượu vang RD là công trình kiến trúc ấn tượng tọa lạc trên diện tích rộng lớn đến 12.000 ha, nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp 5 sao Sea Links City ở phố biển Phan Thiết. Lâu đài được thiết kế và xây dựng theo phong cách kiến trúc đặc trưng của châu Âu cổ kính với nguồn cảm hứng đến từ thung lũng rượu vang Napa ở bang California. Nơi đây có hầm rượu chứa 200,000 chai rượu vang của hơn 20 loại nho khác nhau. Các nhân viên của Mediastep Software được tìm hiểu về quy trình sản xuất rượu vang, cách đóng chai, lưu trữ rượu vang sao cho đạt chuẩn.

Điểm tham quan tiếp theo của công ty là Đồi cát bay, địa điểm nổi tiếng không thể bỏ qua khi đến Mũi Né – Phan Thiết. Các nhân viên được tham gia các trò chơi trượt cát vui nhộn, thưởng thức món ăn vặt địa phương và cùng nhau nhìn ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

Hoạt động lửa trại về đêm được tổ chức đem lại không khí vui nhộn sau bữa cơm tối. Với các trò chơi đội nhóm, bên ánh lửa bập bùng tí tách, các thành viên của 2 công ty đã có một buổi tối vui vẻ bên nhau.

mediastep
Nhân viên 2 công ty đã có một đêm quây quần bên lửa trại ấm áp

Hoạt động được mong chờ nhất của chuyến du lịch là buổi sinh hoạt Team Building vào sáng ngày thứ 2 của chuyến đi. Các thành viên của 2 công ty được chia làm 13 đội. Các đội đã trải qua một buổi sáng vui vẻ với các trò chơi vận động, đòi hỏi sự khéo léo và đoàn kết. Đội chiến thắng trong các trò chơi sẽ được cộng điểm thưởng tính cho đêm Gala chung kết xếp hạng. Sau khi tham gia xong hoạt động Team Building, buổi chiều, đoàn tham quan suối Tiên, Mũi Né. Những thành viên nào không hứng thú với địa điểm này có thể nghỉ ở Resort hoặc tham quan tự do.  mediastep

mediastep

Hoạt động Gala Dinner là hoạt động cuối cùng chuẩn bị kết thúc lịch trình chuyến du lịch Phan Thiết. Các thành viên 2 công ty ngoài được thưởng thức các món ăn thịnh soạn, còn được xem các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các đội chơi. Kết quả cuối cùng đội Engineer đã chiến thắng ngoạn mục giành cúp lưu niệm và giải tiền mặt 10 triệu đồng. Đội Team Long – GoEXPORT xếp hạng 2 và team Sales – thắng giải 3.

mediastep mediastep mediastep Kết thúc tour du lịch, nhân viên 2 công ty đã có một chuyến đi ý nghĩa, vừa thư giãn, thăm thú các địa điểm du lịch nổi tiếng của Phan Thiết, vừa được tham gia các trò chơi vận động, kết nối và làm quen giữa các thành viên công ty với nhau.

Hy vọng với chuyến đi du lịch kết hợp Team building lần này sẽ gắn kết tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái cho các nhân viên công ty Mediastep và Stepmedia. Từ đó các bạn cố gắng hoàn thành các công việc được giao, hoàn thiện hơn nữa các kỹ năng đội nhóm, vươn lên thành các nhân viên xuất sắc của công ty. Mong rằng chuyến du lịch là sự kiện đánh dấu sự khởi đầu một năm 2021 thành công mỹ mãn cho Mediastep Software và Stepmedia Software.

mediastep

Xem thêm:

Bài viết cùng chuyên mục